x close

หมาก ปริญ กิ๊กใหม่ของ อั้ม พัชราภา










"หมาก-ปริญ สุภารัตน์" เด็กหนุ่มหน้าตาจิ้มลิ้ม (ดาราเดลี่)

         หลังมีภาพหลุดที่ถ่ายคู่กับเจ้าแม่เนอร์สเซอรี่สุดเซ็กซี่ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ทำให้ใครๆ ก็อยากจะรู้จักกับหนุ่มหน้ามนต์สุดหล่อนามว่า "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" พร้อมๆ กับวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานาว่าหนุ่มคนนี้อาจเป็นกิ๊กคนใหม่ของสาวอั้มก็เป็นได้ นั่นแน่! เริ่มอยากรู้จักกับหนุ่มหล่อคนนี้แล้วใช่ไหมล่ะ อะๆ จะช้าอยู่ทำไมตามเข้ามาเลย เพราะวันนี้กระปุกดอทคอทจะพาไปเจาะลึกเบื้องหลัง "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" กันค่ะ...

          หมาก หรือ ปริญ สุภารัตน์ เด็กหนุ่มหน้าตาจิ้มลิ้ม เป็นคนจังหวัดลำปาง เกิดเมื่อวันที่ 19 มีนาคม พ.ศ.2533 สูง 180 เซนติเมตร น้ำหนัก 64 กิโลกรัม กำลังศึกษาอยู่คณะอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ มหาวิทยาลัยรังสิต ด้วยทุนนักกีฬา เพราะหนุ่มหมากเป็นนักยูโด-มิดเดิลเวท ของมหาวิทยาลัย แถมยังเคยได้รับรางวัลเหรียญเงิน รุ่นไม่จํากัด ตอนเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 อีกด้วย

          และด้วยความหล่อบวกกับความสูงที่มี ทำให้ไปเตะตานักปั้นมือทอง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการของดาราสาว อั้ม-พัชราภา จากนั้นก็ชักชวนให้เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบ ถ่ายแฟชั่นตามนิตยสารต่างๆ ต่อมาความเท่ห์ก็ไปเข้าตาผู้จัดละคร “นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช" ชักชวนให้ลงประเดิมละครเรื่องแรกคือ “เหนือเมฆ” ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างถ่ายทำ พร้อมกับโดนจับเซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงในสังกัดถึง 5 ปี

         โดย หมาก เปิดใจว่า ถึงแม้ว่าผมจะไม่เคยมีพื้นฐานด้านการแสดงมาก่อน แต่ด้วยความที่มีผู้ใหญ่ใจดีคอยชี้แนะ แล้วก็มีคนดูแลอย่าง พี่เอ (เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร) ซึ่งผมก็จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด

         ส่วนเรื่องที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นกิ๊กใหม่ของสาวอั้มนั้น หนุ่มหมากเปิดใจว่า ก็ยอมรับว่ารู้จักกับพี่อั้มครับ เพราะเรามีผู้จัดการคนเดียวกัน และอย่างที่เห็นในภาพคือไม่มีอะไรกันเลย พอดีว่าผมไปทำงานกับพี่อั้มก็เท่านั้นเอง ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรครับ เพราะเป็นพี่เป็นน้องที่ร่วมงานกันเท่านั้น แต่แหมยังไงก็ยอมรับว่าพี่อั้มเป็นสาวสวยในสายตาผู้ชายหลายๆ คน ซึ่งผมก็แอบปลื้มอยู่เหมือนกัน แต่พี่อั้มก็มีคนสนิทอยู่แล้ว แต่ถ้าโสดก็ค่อยมาว่ากันอีกทีครับ (ยิ้ม)

         แหมๆ แบบนี้สาวๆ คงใจชื้นขึ้นมาหน่อย อิอิ แต่ก็อย่าลืมติดตามผลงานพร้อมๆ กับเป็นกำลังใจให้หนุ่มคนนี้ด้วยนะจ๊ะ...

ประวัติ...

 ชื่อ-สกุล : ปริญ สุภารัตน์
 วันเกิด : 19 มีนาคม 2533  
 สูง : 180 เซนติเมตร 
 น้ำหนัก : 64 กิโลกรัม
 การศึกษา : มหาวิทยาลัยรังสิต คณะอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการ ทุนนักกีฬา
 คติ : ทำวันนี้ให้ดีที่สุด
 ผลงานสร้างชื่อ : ยูโด มิดเดิลเวท น้ำหนัก 66-73 กิโลกรัม ชาย
 ผลงานล่าสุด : ละคร เหนือเมฆ





หมาก ปริญ สุภารัตน์

หมาก ปริญ สุภารัตน์

หมาก ปริญ สุภารัตน์

หมาก ปริญ สุภารัตน์

หมาก ปริญ สุภารัตน์

หมาก ปริญ สุภารัตน์

หมาก ปริญ สุภารัตน์

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมาก ปริญ กิ๊กใหม่ของ อั้ม พัชราภา อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2552 เวลา 14:18:21 161,047 อ่าน
TOP