เชาเชา จวก ขวัญ อุษามณี แหกตากลางรายการ

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี ดีเจเชาเชา




สตรอว์เบอร์รีตัวแม่! "เชาเชา"จวก"ขวัญ"ยับ  (สยามดารา)


          ''ดีเจเชาเชา'' ฉุนจัด จวก ''ขวัญ-อุษามณี'' สตรอว์เบอร์รีตัวแม่!! หลังถูกนางเอกสาวแหกตากลางรายการวิทยุ 94 อีเอฟเอ็ม โดยให้พี่สาวมาอ้างว่าเป็นตัวเอง พูดแก้ข่าวกรณีเกลาเหลากับ ''ส้ม-ณัฐวรา'' ให้เป็นฉากๆ ทีมงานจับได้ยังโกหกต่อ จนทีมงานโทร.กลับไปใหม่เจอตัวจริง เจ้าตัวถึงได้ยอมรับ อ้างนอนหลับอยู่ เลยให้คนอื่นพูดแทน นางเอกสาวหัวเราะแก้เก้อ แถมไม่มีการขอโทษดีเจและผู้ฟังสักคำ

          กำลังเป็นประเด็นฮอตสุดๆ ยิ่งกว่าข่าวใดๆ เวลานี้ สำหรับกรณีนางเอกแหกตาดีเจและผู้ฟัง ซึ่งเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.00 น. สองดีเจหนุ่มจากคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ''เชาเชา'' ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม และ ''โป้ง'' ณัฐพงษ์ สมรรคเสวี ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังนางเอกสาว ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์ เจ้าของฉายา ''ทิงเจอร์เบอร์รี'' เพื่อมาโฟนอินในช่วง ''ฟังหูไว้หู'' ถึงกระแสข่าวเกาเหลากับดารารุ่นน้อง ''ส้ม'' ณัฐวรา หงษ์สุวรรณ ที่เกิดขึ้นในกองถ่ายละครเรื่อง ''มือนาง''

          แต่ปรากฏว่าดีเจและผู้ฟังกลับถูกแหกตาอย่างจัง เมื่อหญิงสาวที่โทร.กำลังคุยอยู่กับ 2 ดีเจ นานกว่า 10 นาที กลับไม่ใช่ดาราสาว ซึ่งดีเจและผู้ฟังต่างก็ผิดสังเกตในน้ำเสียงตั้งแต่ช่วงแรกแล้ว เมื่อถามย้ำกับผู้หญิงที่ปลายสายว่าใช่ ขวัญตัวจริงหรือไม่ ก็ได้รับคำยืนยันว่า ใช่!!! และเมื่อผู้ฟังส่งเอสเอ็มเอสไปยังรายการมากเข้า ว่ารายการกำลังโกหก คิดว่าว่าคนฟังโง่หรือไง ดีเจเชาเชาและดีเจโป้งจึงต้องรีบวางสายด้วยความงุนงง และติดต่อไปหานางเอกสาวใหม่อีกที ปรากฏว่าคราวนี้เป็นเสียงสาวขวัญจริงๆ ซึ่งเจ้าตัวได้ยอมรับว่าเมื่อสักครู่ไม่ใช่ตน แต่เป็นพี่สาวที่มารับแทน เนื่องจากตนกำลังหลับอยู่ ทำเอาทุกคนถึงกับอึ้งกิมกี่ ที่โดนนางเอกสาวและคนใกล้ตัวโกหกกันจังๆ

          เรื่องนี้จึงกลายเป็นที่กล่าวขวัญไปทั่วทั้งวงการ เหล่าดีเจร่วมคลื่นต่างยกประเด็นนี้ขึ้นมาถกเถียง และรู้สึกไม่พอใจนางเอกสาวที่ทำกันแบบนี้ รวมถึงกระแสในอินเทอร์เน็ต ก็ต่อว่าต่อขานสาวขวัญกันใหญ่ว่าไม่น่าทำแบบนี้เลย แบบนี้ก็เท่ากับว่าเป็น ''ทิงเจอร์เบอร์รี'' จริงๆ น่ะสิ

          จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังดีเจเชาเชาทางโทรศัพท์ เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา เพื่อสอบถามถึงความรู้สึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดีเจหนุ่มก็ได้เปิดใจว่า รู้สึกอึ้งมากที่โดนแบบนี้ ตั้งแต่เป็นดีเจมานานกว่า 10 ปี ยังไม่เคยเจอเรื่องอะไรแบบนี้มาก่อน

          ''ผมอึ้งมากเลย คือตัวผมเองรู้สึกแปลกใจในน้ำเสียงตั้งแต่รับสายแล้ว แต่ด้วยความที่ผมไม่ได้คุ้นเคยกับน้อง ก็นึกว่าเป็นเขาจริงๆ ก็คุยไป ถามเรื่องเกาเหลากับน้องส้ม เขาก็ตอบได้เป็นฉากๆ ตอบได้หมด ระหว่างที่คุยนั้น ก็มีข้อความส่งมากจากผู้ฟังทางบ้านว่านี่ไม่ใช่เสียงขวัญ เราคุยไปก็สังเกตไปเรื่อยๆ เลยแซวคนที่ปลายสายว่านี่ไม่ใช่ขวัญนี่ เขาก็บอกว่าใช่ ขวัญค่ะ ผมก็แซวไปเรื่อยๆ รู้นะว่าไม่ใช่ขวัญ พูดแบบแหย่ๆ เขาก็เงียบไป อ้ำๆ อึ้งๆ จนกระทั่งเราเองที่โดนผู้ฟังด่า บอกว่ารายการกำลังแหกตาประชาชน คนที่เอามาพูดไม่ใช่ขวัญสักหน่อย เขาคิดว่าทางเราเอาคนอื่นมาพูด คิดว่าผู้ฟังโง่หรือไง ผมกับโป้งก็ เฮ้ย ไม่ได้การแล้ว เลยรีบวางสายดีกว่า''

          ''พอวางสายไปเราก็ให้ทีมงานติดต่อกลับไปอีกที แต่คราวนี้เป็นขวัญแน่นอน เสียงต่างจากคนแรกมาก คือเสียงน้องเขาก็งัวเงีย เราก็ถามว่าทำไมเมื่อกี้ให้คนอื่นมาพูด น้องเขาก็บอกว่า เมื่อกี้หลับอยู่ เลยให้พี่สาวมารับแทน ผมก็อึ้ง พูดไม่ออก ก็เลยได้แต่แซวๆ ไปว่าทำเอาคนอื่นงงกันหมด เขาก็หัวเราะ เห็นเป็นเรื่องขำๆ ไม่ขอโทษสักคำ เราก็เลยพูดไม่ออก สุดท้ายเลยต้องบอกว่างั้นขอบคุณพี่สาวน้องขวัญด้วยนะครับ ที่มาให้ข่าวแทนน้องสาว''

          จากนั้น ดีเจเชาเชา ยังได้กล่าวต่อไปว่า ตนเสียความรู้สึกมาก เพราะว่าโดนผู้ฟังหาว่าจัดฉาก ทั้งที่ตนเองต่างหากที่โดนหลอก ''ผมเหวอนะ คือนึกแล้วยังไง ก็ไม่ควรเอาคนอื่นมาพูดแทน มันเหมือนดูถูกคนอื่น คนโง่ ก็คนฟังบอกว่าพี่เชาคิดว่าพวกหนูโง่กันหรือไง โห นี่มันสตรอว์เบอร์รีตัวแม่เลยนะ ตัวเราเองเห็นจากข่าวต่างๆ ของน้องเขามาก็รู้ว่าเขาก็ประมาณหนึ่ง ไม่คิดจริงๆ ว่าจะเจอแบบนี้ ตอนนี้เพื่อนๆ ดีเจก็โจษจันกับเรื่องนี้มาก กฤษณ์-มดดำ ยังเอาไปพูดในแฉแต่เช้า คือเขาก็รู้ว่าน้องเขาก็ประมาณหนึ่งเหมือนกัน'' เชาเชากล่าว



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชาเชา จวก ขวัญ อุษามณี แหกตากลางรายการ อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2552 เวลา 15:05:16 129,465 อ่าน
TOP
x close