x close

อยากแปลงร่าง พรางกาย ทำไงดี

น่ารักจังน๊ะ

อยากแปลงร่าง พรางกาย ทำไงดี (teenpath) 
 
       ความสวย เป็นเรื่องที่ผู้หญิงหลายคนปรารถนา ทั้งหน้าตา และรูปร่างที่ได้สัดส่วน หากใครมีครบทั้งสองอย่างก็ถือว่าเป็นสาวเลิศเลอเฟอร์เฟ็ค แต่สำหรับหญิงสาวคนไหนที่ไม่ได้เกิดมาโชคดีขนาดนั้น ก็อย่าได้ตัดพ้อต่อว่าชีวิตจนไม่เป็นอันทำอะไร เรื่องแบบนี้มีวิธีแก้ไข ตบแต่ง ปรับปรุง อำพราง ให้ดูดีขึ้น . . . ย่อมทำได้ 

       เสื้อผ้าที่คุณสวมใส่ไงล่ะ สามารถเสริมสร้าง หรือซ่อนเร้นส่วนบกพร่องของเรือนร่างคุณได้ ด้วยการรู้จักเลือกแบบเสื้อผ้าให้เหมาะกับสรีระตัวเอง ที่สำคัญเราจะสวยอย่างประหยัดและงามอย่างมีสมอง

       ส่องกระจกสำรวจจุดด้อยของเรือนร่างเราสิว่า เข้าข่าย "ไม่สวย" ตรงไหนอย่างไรตามมาตรฐานในใจเรา เช่น สะโพกหนา หน้าอกเล็ก ขาลีบ ลาย อ้วนเตี้ย คอยาว ฯลฯ เมื่อพบแล้วเรามาเริ่มแปลงร่าง พรางกาย กันเลยดีกว่า . . . โอม . . . ปิ๊ง

       ถ้าคุณเป็นสาวสะโพกดินระเบิด ควรหาชุดที่มีลูกเล่นตรงชายกระโปรง เสื้อควรเว้าไหล่ข้างใดข้างหนึ่ง เพื่อดึงจุดสนใจให้อยู่ที่รอยเว้าหรือการปาดแทน แล้วเลิกคิดไปเลยว่าจะใส่ชุดเต็มตัวรัดรูป เพราะนั้นเท่ากับทำให้ความหนาของสะโพกของคุณโดดเด่นเห็นแต่ไกล
 
       ถ้ามีหน้าอกเล็ก หลีกเลี่ยงพวกชุดสายเดี่ยวจะดีกว่า ยิ่งชุดสีดำคอลึกยิ่งไม่ควรอย่างยิ่ง เพราะมันจะเน้นให้รู้ว่าคุณมีหน้าอกขนาดลูกเกด (เม็ด..นะ...ไม่ใช่คน) แต่ควรหาชุดสีหวาน อ่อนๆ ที่หลวมๆ สักหน่อย  ถ้านิยมชุดที่ใช้สายแขวน ก็ให้ใช้เส้นใหญ่ๆ จะช่วยเพิ่มความหนาของแผ่นอก (ความจริงอำพรางตา) ได้มาก
 
       ถ้าคุณมีเรียวขาลีบ ลาย อย่าได้คิดใส่กระโปรง หรือกางเกงขาสั้นออกจากบ้านเชียว เลือกกระโปรงหรือชุดแซคยาวคลุมปลายขาจะดีกว่า เสื้อผ้าตัวเล็กกระจิ๋วนั่นน่ะ เอาไว้ใส่ดูทีวีอยู่กะบ้านแล้วกัน
 
       สำหรับสาวอ้วนเตี้ย ชุดสีเข้มๆ ดูจะเหมาะกับคุณที่สุด ส่วนชุดสีจัดจ้าน สั้นจุ๊ด หรือสีอ่อนหวานรัดรูปนั้น ลืมไปได้เลย มันจะทำให้คุณดูเหมือน..ข้าวต้มมัด หรือไม่ก็..ห่อขนมที่ถูกมัดไว้
 
       ส่วนสาวคอยาวปานกระเหรี่ยง ให้เลือกใส่เสื้อเชิ้ต หรือสูทปกขนาดใหญ่ช่วยปกปิดต้นคอที่ยาวเกินไป สำหรับเสื้อผ้าจำพวกเสื้อยืด สายเดี่ยว เกาะอก คงต้องโบกมือบ๊ายบายกันอย่างเด็ดขาด ถ้าคิดอยากสวย
 
       เมื่อได้ชุดสวยสวมใส่แล้ว คราวนี้ก็ต้องปรับปรุงบุคลิกภาพกันสักหน่อย วิธีง่ายๆ ที่จะทำให้เราหุ่นงามโดยไม่ต้องเสียเหงื่อ เช่น เชื่อมั่นตัวเองมากขึ้น เวลายืนหรือเดินอย่าก้มหลังงอ ไม่จิตตก จมอยู่กับความเครียดตลอดเวลากระตือรือร้นเวลาพบปะผู้คน ไม่ตระหนี่รอยยิ้ม พักผ่อนให้เพียงพอ และควรหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มของมึนเมา
ทำจิตใจให้เบิกบานกับสิ่งที่กำลังกระทำ 

       ลองส่องกระจกดูอีกครั้งสิ . . .เห็นมั้ย . . . คุณมีความเปลี่ยนแปลง  คราวนี้เวลาออกไปข้างนอกรับรองว่าคุณจะได้ยินใครบางคนทัก "คุณสวยขึ้นผิดหูผิดตาเชียวนะครับ" 



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบจาก Glitter.Kapook.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยากแปลงร่าง พรางกาย ทำไงดี อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2552 เวลา 16:28:31 17,606 อ่าน
TOP