x close

เรื่องย่อ อุ่นไอรัก...หัวใจดวงเดิม (Summer Scent)

อุ่นไอรักหัวใจดวงเดิม summer scent


          จากบทบาทพี่ชายแสนดีที่มีหัวใจรักบริสุทธิ์ ใน "รักนี้ชั่วนิรันดร์" (AUTUMN IN MY HEART) ช่อง 7 สี ส่งต่ออีกหนึ่งผลงานคุณภาพของ ซอง ซึงฮัน พระเอกซูเปอร์สตาร์ของประเทศเกาหลี กับบทบาทของชายหนุ่มผู้เชื่อมั่นในความรัก และพร้อมจะทำตามหัวใจปรารถนา ในซีรี่ส์ "อุ่นไอรัก...หัวใจดวงเดิม" (SUMMER SCENT) ผลงานลำดับที่ 3 ของผู้กำกับ 4 ฤดู ยุน ซุก โฮ ร่วมด้วย ซอน เยจิน นางเอกสาวที่เคยฝากฝีมือในซีรี่ส์ "เพราะรักนี้มิอาจลืม" (ALONE IN LOVE) ฮัน จีเฮ นักแสดงวัยรุ่นที่สามารถคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จากงาน KBS DRAMA AWARDS 2003 และ ริวจิน นักแสดงวัยรุ่นยอดนิยม ร่วมเปิดหัวใจค้นหาความอบอุ่นของความรักแท้ได้ในช่วง ซีรี่ส์รัก 4 ฤดู ทุกวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 08.30 น. ทางช่อง 7 สี เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 20 เมษายนนี้

          ในสมัยเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย ยุน มินวู ต้องสูญเสีย โซ อุนเฮ คนรักจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยที่ไม่รู้เลยว่า อุนเฮ คนรักของเขาได้บริจาคหัวใจให้ ชิม เฮวอน นักเรียนสาวที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากโรคหัวใจมานาน ภายหลังจากผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจ เฮวอน มีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงมากขึ้น เธอมีธุรกิจร้านดอกไม้เล็กๆ เป็นของตัวเอง และกำลังจะเข้าสู่พิธีหมั้นกับ ปาร์ค จุงเจ ในไม่ช้า

          หลายปีผ่านไป มินวู สำเร็จการศึกษากลับมาจากประเทศอิตาลี โดยมีปาร์ค จุงอา น้องสาวของ จุงเจ ตามกลับมาด้วย เขาได้พบกับ เฮวอน โดยบังเอิญ ในเวลานั้น เฮวอน เกิดอุบัติเหตุจนข้อเท้าเคล็ด มินวู จึงเข้ามาช่วยเหลือ มินวู เกิดความรู้สึกบางอย่างขึ้นภายในจิตใจ เขาเริ่มสังเกต เห็นว่าในตัวของ เฮวอน มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ทำให้เขาหวนนึกถึง อุนเฮ คนรักเก่าเหลือเกิน จนทำให้หัวใจของเขารู้สึกหวั่นไหวขึ้นมาอีกครั้ง

          โชคชะตานำพาให้ มินวู และ เฮวอน พบกันอีกครั้งในสวนชาซึ่งเป็นบ้านเกิดของ อุนเฮ ทั้งสองได้มีโอกาสใกล้ชิดกันมากขึ้น ต่างคนต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กันและกัน ด้านจุงเจ ได้ซื้อกิจการของ คารา ฮอลิเดย์ รีสอร์ท และมีแผนที่จะปรับปรุงรีสอร์ทแห่งนี้ครั้งใหญ่ โดย มินวู เป็นผู้ชนะในการประมูลโครงการดังกล่าว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาได้ทำความรู้จักกับ เฮวอน อย่างจริงจัง

          ความสัมพันธ์ ระหว่าง มินวู และ เฮวอน เริ่มก่อตัวขึ้นอย่างช้าๆ แต่ไม่พ้นสายตาของ จุงเจ มินวูรู้สึกว่ารักแรกของเขาปรากฎอยู่ในตัวของเฮวอน และก็มั่นใจว่าเธอจะทำให้เขาได้พบกับรักใหม่อีกครั้ง ทั้งๆ ที่รู้อยู่แก่ใจว่า เฮวอน กำลังจะหมั้นกับ จุงเจ ยิ่งไปกว่านั้นยังมี จุงอา คอยเป็นอุปสรรคในความรักของทั้งคู่อีกด้วย

          จุงเจกลัวที่จะต้องสูญเสียคนรักให้กับชายอื่น เขาจึงรบเร้าให้ เฮวอน เข้าพิธีหมั้นให้เร็วขึ้น แต่พอถึงวันงาน อาการโรคหัวใจของเฮวอน กลับกำเริบ ตลอดเวลาที่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เธอมี มินวู คอยอยู่เคียงข้างและให้กำลังใจอยู่ตลอด ถึงเวลานี้ เฮวอน เริ่มรู้แล้วว่าใครคือคนที่ใช่สำหรับเธอ

          เฮวอน รู้สึกผิดที่ทำร้ายจิตใจ จุงเจ ทั้งๆ ที่เขารักเธอหมดหัวใจ ในขณะเดียวกันเธอก็รู้ว่า จุงอา มีใจให้กับ มินวู เช่นกัน เฮวอนตัดสินใจที่จะกลับมาหา จุงเจ อีกครั้ง ในที่สุด ความรักของมินวู และ เฮวอน ต้องมาถึงทางตัน เมื่อต่างคนต่างรู้ความจริงว่า หัวใจของอุนเฮ รักแรกของมินวูกำลังเต้นอยู่ภายในร่างกายของ เฮวอน สายสัมพันธ์อันบอบบางยิ่งแตกร้าวมากขึ้น เพราะทั้งสองเริ่มสับสนในจิตใจ ว่า มินวู มีความรักให้ เฮวอน อย่างแท้จริง หรือเพียงแค่มองเห็นเงาของคนรักเก่าผ่านหัวใจที่เต้นอยู่ภายในร่างกายของเธอ

          เพื่อตัดปัญหาและยุติความสัมพันธ์อันบอบช้ำนี้ เฮวอน จึงตัดสินใจแต่งงานกับ จุงเจ แต่ในวันแต่งงาน เฮวอน เกิดหมดสติขึ้นมาอีกครั้ง อาการอยู่ในขั้นโคม่า เนื่องจากร่างกายของเธอต่อต้านหัวใจที่ได้รับการปลูกถ่าย เฮวอน ต้องเข้าผ่าตัดครั้งใหม่เพื่อรักษาชีวิตเอาไว้ การผ่าตัดครั้งนี้อาจทำให้เธอกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราไปตลอดชีวิต หัวใจของ มินวู แทบสลายเมื่อรู้ข่าวว่า เฮวอน เสียชีวิตหลังจากการผ่าตัดเสร็จ เขาตัดสินใจเดินทางออกจากเกาหลีเพื่อหลบไปรักษาแผลใจ

          สามปีต่อมา มินวู กลับมาที่เกาหลีอีกครั้งเพื่อติดต่องาน ระหว่างที่เดินอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย เขากลับได้ยินเสียงของหัวใจดวงเดิม ร้องเรียกหาความรักอีกครั้ง เมื่อเขาเดินสวนทางกับหญิงสาวคนหนึ่งที่คล้ายกับ เฮวอน เหลือเกิน ! ร่วมสัมผัสความรักอันอบอุ่น ของ มินวู และ เฮวอน กับ ซีรี่ส์รัก 4 ฤดู ใน "อุ่นไอรัก...หัวใจดวงเดิม" (SUMMER SCENT) ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 08.30 น. ทางช่อง 7 สี


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
upopzone.com

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องย่อ อุ่นไอรัก...หัวใจดวงเดิม (Summer Scent) อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2552 เวลา 17:42:56 39,069 อ่าน
TOP