x close

คอนเสิร์ต Honda Summer Fest’@Hua Hin ครั้งที่ 2

honda summer fest



Honda Summer Fest' @ Hua Hin เทศกาลดนตรีฤดูร้อน ครั้งที่ 2

          แค่เริ่มออกตัวก็แรงแล้ว...สำหรับงานคอนเสิร์ตเทศกาลดนตรีหน้าร้อน "Honda Summer Fest’ @ Hua Hin เทศกาลดนตรีฤดูร้อน ครั้งที่ 2"  พร้อมโชว์ สนุกเป็น 2 เท่า ...เขย่า...ความมันส์ 2 เวที กับดนตรี Hic Hic 2 พฤษภาคมนี้ ทะเลหัวหิน เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ณ  บริเวณชายหาดเขาตะเกียบ    ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 แล้ว

          โดยงานนี้ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด โดย คุณพิทักษ์  พฤทธิสาริกร กรรมการบริหาร ร่วมกับ บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด โดย คุณวินิจ  เลิศรัตนชัย ประธานบริหาร จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวงานคอนเสิร์ต "Honda Summer Fest’ @ Hua Hin เทศกาลดนตรีฤดูร้อน ครั้งที่2 "  ในวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม 2552 ณ ร้านทะเลบางกอก ในงานแถลงข่าวบรรยายกาศตรีมทะเล้ทะเล  มีศิลปินที่จะร่วมแสดงคอนเสิร์ตเดินทางมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น  กรู๊ฟ ไรเดอร์, สครับ, ลิปตา, โป้ โยคีเพลย์บอย, มาย์ด, เครสเซนโด้, เท็ดดี้ สกา แบรนด์, ศรีราชาร็อคเกอร์, มาดากัสก้า, โจ-แฟกซ์, OK Mocca, Superglasses Ska Ensemble  

          นอกจากนี้ ยังมีโชว์ดนตรีสดจากศิลปินแนวสกาโดย ไค-โจ และแนวเพลงเร้กเก้ จาก ทะโมน มาสร้างสีสันและกระตุกต่อมความมันส์ ด้วยการร้องเพลงตัวอย่างโชว์ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดท่ามกลางกองทัพนักข่าวและผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

          คุณพิทักษ์  พฤทธิสาริกร กรรมการบริหาร บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า  บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญในเรื่องของกิจกรรมเพื่อความสัมพันธ์กับลูกค้ามาโดยตลอด ซึ่งที่ผ่านมามีการจัดกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ ที่หลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับความสนใจและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เช่นเดียวกับการร่วมมือกับบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ร่วมจัดคอนเสิร์ต "Honda Summer Fest’ @ Hua Hin เทศกาลดนตรีฤดูร้อน  ครั้งที่ 2"  ซึ่งนอกจากจะเป็นการขอบคุณและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าของฮอนด้าแล้ว ยังเป็นการสานต่อเทศกาลดนตรีในแนวป๊อบซาโนว่า สกา เร็กเก้ และแดนซ์  นอกจากนี้ เรายังได้จัดกิจกรรมพิเศษ ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการความรับผิดชอบต่อสังคม "ฮอนด้า กรีนเวย์" โดยจะปล่อยสัตว์น้ำคืนสู่ธรรมชาติ เพื่อเป็นการฟื้นฟูทรัพยากรสัตว์น้ำในท้องทะเลไทยให้มีความอุดมสมบูรณ์ และเพื่อสร้างรายได้ให้แก่ชุมชนประมงเขาตะเกียบ โดยจะปล่อยพันธุ์ปลานวลจันทร์ทะเล ซึ่งเป็นพันธุ์ปลาที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานให้กับชุมชนบ้านเขาเต่า

          ด้านผู้จัดงานงานมืออาชีพ คุณวินิจ   เลิศรัตนชัย  ประธานบริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด  เผยว่า  "คอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นการสานต่อเทศกาลดนตรี ซัมเมอร์ เฟส  ซึ่งเป็นการร่วมงานกับฮอนด้าจัดงานคอนเสิร์ต "Honda Summer Fest’ @ Hua Hin เทศกาลดนตรีฤดูร้อน  ครั้งที่ 2" เป็นคอนเสิร์ตกลางแจ้ง ซึ่งจะจัดขึ้นริมชายทะเล แนวเพลง ป๊อบซาโนว่า สกา เร็กเก้ และแดนซ์  ซึ่งปีนี้เป็นปีแรกที่นำเทรนด์เรื่องของแนวเพลงป๊อบซาโนว่าเข้ามาให้ประเทศไทยซึ่งได้นำวงดนตรี Nossa Alma Canta สั่งตรงบินลัดฟ้ามาจากประเทศอิตาลี ซึ่งตอนนี้เป็นวงดนตรีที่ชื่อเสียงมากที่สุดสำหรับแนวเพลงป๊อบซาโนว่า ทั้งนี้ แนวเพลงดนตรีรูปแบบนี้สอดรับได้ดีกับบรรยากาศทะเลในหน้าร้อน   ที่เน้นสีสัน 

          และความสนุกสนานของปีนี้ที่เราจัดขึ้นมีความแตกต่างจากปีที่แล้วมาก เราเพิ่มกิจกรรมพิเศษมากมาย โดยมีการประกวดประติมากรรมทรายสไตล์อาร์ติส กับไอเดียสุดเก๋ ชื่นชมงานศิลปะบนถนนกับสตีทอาร์ต หนังสั้น โชว์เปิดหมวก  และเราได้สร้างบูธดีเจ ประจำจุดต่าง เอาใจขาแดนซ์อย่างทั่วถึง เพื่อเพิ่มความสนุกเป็น 2 เท่า กิจกรรมดีๆ มีอีกเพียบภายในงานคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นวันที่ 2 พฤษภาคมนี้แน่นอน เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยให้ครึกครื้นเศรฐกิจไทยคึกคักอีกด้วย"

          สำหรับคอนเสิร์ต "Honda Summer Fest’ @ Hua Hin เทศกาลดนตรีฤดูร้อน  ครั้งที่ 2" จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม 2552 ตั้งแต่เวลา 12.00-24.00 น. ณ  บริเวณชายหาดเขาตะเกียบ  หัวหิน  โดยมีทัพศิลปินทั้งของไทยและจากต่างประเทศรวมเกือบ  20 วง ร่วมร้อยชีวิต ที่จะมาร่วมกันสร้างสีสันและความสนุกกับปาร์ตี้ชายหาดริมทะเล อาทิ กรู๊ฟไรเดอร์, โจอี้ บอย, สครับ, ลิปตา, โป้ โยคีเพลย์บอย, ส้ม อมรา, มายด์, เครสเซนโด้, เท็ดดี้ สกา แบรนด์, ศรีราชาร็อคเกอร์, มาดากัสก้า, โจ-แฟกซ์, ไค-โจ บราเธอร์,  ทโมน , OK Mocca, Superglasses Ska Ensemble  และศิลปินจากต่างประเทศ Nossa Alma Canta บินลัดฟ้าสั่งตรงมาจากประเทศอิตาลี  

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชม. โทรศัพท์  02-341-7777 หรือ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ โทรศัพท์  02-262-3456     


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอนเสิร์ต Honda Summer Fest’@Hua Hin ครั้งที่ 2 อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2552 เวลา 15:07:59 12,691 อ่าน
TOP