x close

ล้วงลึกประวัติ จูจีฮุน พระเอกที่โดนจับ ข้อหาเสพยา

Joo Ji-hoon

Joo Ji-hoon เซอร์จนโทรม!

Joo Ji Hoon

Joo Ji Hoon

Joo Ji Hoon



ล้วงลึกประวัติ จูจีฮุน พระเอกที่โดนจับ ข้อหาเสพยา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
PINGBOOK ENTERTAINMENT, โรส มิเดีย, koreafilm, มติชนออนไลน์

          จู่ๆ ก็มีข่าวออกมาครึกโครมว่า เจ้าชายเย็นชา "ลีชิน" จากซีรีส์น่ารัก "เจ้าหญิงวุ่นวาย กับ เจ้าชายเย็นชา" (Princess Hours) หรือ "จูจีฮุน" (Joo Ji Hoon) โดนจับข้อหาใช้ยาเสพติด พร้อมๆ กับคนในวงการบันเทิงอีก 2 คน คือ "ยุนซอลฮี" (Yoon Seol Hee) และ "เยฮักยอง" (Ye Hak Young) ซึ่งก่อนหน้านี้ "จูจีฮุน" เคยถูกตั้งข้อกล่าวหาในคดีเกี่ยวกับยาเสพติดมาแล้วถึง 2 ครั้ง ในช่วงเดือนมีนาคมปีที่แล้ว งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับทั้งหลายต่างพากันอึ้งไปกับพฤติกรรมของเขา พร้อมๆ กับอยากรู้จักหนุ่มคนนี้ วันนี้กระปุกดอทคอมจะพาไปล้วงลึกประวัติของ "จูจีฮุน" กันค่ะ...

          จูจีฮุน (Ju Ji Hoon - 주지훈) เกิดเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ค.ศ.1982 (พ.ศ. 2525) จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย ดองวอน สาขาธุรกิจ และด้วยความสูงถึง 187 เซนติเมตร ทำให้เขาก้าวเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงเกาหลี ในอาชีพนายแบบ เมื่อปี 2003 แบบสบายๆ แถมยังฮอตฮิตอีกต่างหาก เพราะมีสินค้าดังมากมายให้เขาไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ 

Joo Ji Hoon

Joo Ji Hoon



          . . . ยังไม่หมดเท่านั้น เมื่อปี 2005 เขาก็ได้รับรางวัล Best Dresser Model Award 2005 หรือ หนุ่มที่แต่งตัวดีที่สุดประจำปี 2005 ก่อนจะผันตัวเองไปยึดอาชีพนักแสดงในปี 2006 และ Princess Hours หรือ "เจ้าหญิงวุ่นวาย กับ เจ้าชายเย็นชา"  ก็เป็นผลงานเรื่องแรกที่ทำให้เขาแจ้งเกิดในวงการเกาหลีได้อย่างสวยงามและเต็มตัว และยังสามารถคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดนิยม "2006 MBC Performance Award Ceremony" ไปครองได้สำเร็จอีกด้วย

          โดย จูจีฮุน ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เขารู้สึกปลื้มใจมาก เขาถือว่าที่มีวันนี้ได้ก็เพราะว่าแฟนๆ ให้การต้อนรับเขาจากบทเจ้าชายชิน และเมื่อได้โอกาสที่ดีอย่างนี้แล้ว เขาก็ตั้งใจว่าต่อไปจะทำงานทุกชิ้นที่ได้รับให้ดีที่สุด ให้สมกับที่แฟนๆ ให้การไว้วางใจ

Joo Ji Hoon



          จากนั้น จูจีฮุน ก็มีงานอื่นๆ ตามมาแบบไม่ขาดสาย อีกทั้งเขายังมีงานละครอย่าง "The Devil" งานภาพยนตร์ "The Naked Kitchen" และผลงานล่าสุดที่เพิ่งเข้าฉายในบ้านเรา "Antique : หล่อ หรู ร้าย รัก" จนได้รับความนิยมจากแฟนๆ ไปทั่วทั้งเอเชีย 

          สำหรับงานอดิเรกของหนุ่มคนนี้ คือ เล่นเกม ว่ายน้ำ เล่นบาสเกตบอล มีพรสวรรค์คืออ่านหนังสือเร็ว และมีศิลปะป้องกันตัวที่ดีเยี่ยม ส่วนเรื่องหัวใจของ จูจีฮุน ตอนนี้ก็ไม่ว่างซะแล้ว ซึ่งสาวที่ครองใจเขาก็ไม่ใช่ใครที่ไหน “ยุนอึนเฮ” นั่นเอง โดยพวกเขาทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ได้ออกมายืนยัน แต่แฟนๆ ที่ชื่นชอบทั้งคู่ต่างก็เชื่อว่าคู่นี้มีลุ้นแน่ ซึ่งก็ต้องติดตามความเคลื่อนไหวกันต่อไป

          ทั้งนี้ ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าเส้นทางสายบันเทิงของ "จูจีฮุน" จะเป็นอย่างไรต่อไป...


Joo Ji Hoon



ประวัติ...

ชื่อ-นามสกุล : จูจีฮุน
ชื่อ-นามสกุล  : (ภาษาอังกฤษ) : Joo Ji Hoon
วันเกิด : 16 พ.ค. 2525
ส่วนสูง :187 เซนติเมตร
น้ำหนัก : 68 กิโลกรัม
การศึกษา : Dongwon University (Major E-Business)
งานอดิเรก : ว่ายน้ำ, บาสเกตบอล, เล่มเกม
เข้าวงการครั้งแรก : ปี 2003 เปิดตัวในฐานะนายแบบ
ผลงานนายแบบ : Calvin Klein, LEVI's, POLO, Reebok, OB Lageo Deung, IBM, CF-SKT, KTF, Bon, Clride



Joo Ji Hoon

Joo Ji Hoon

Joo Ji Hoon

Joo Ji Hoon

จู จีฮุน Joo Ji Hoon

Joo Ji Hoon


คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
   
- PINGBOOK ENTERTAINMENT  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล้วงลึกประวัติ จูจีฮุน พระเอกที่โดนจับ ข้อหาเสพยา อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2552 เวลา 13:59:22 194,724 อ่าน
TOP