x close

เยฮักยอง ดาราที่ถูกจับพร้อมกับ จูจีฮุน

 เยฮักยอง Ye Hak Young

 เยฮักยอง Ye Hak Young

 เยฮักยอง Ye Hak Young



เยฮักยอง ดาราที่ถูกจับร่วมกับ จูจีฮุน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก todaykorea, kpculture

          นอกจากจะเป็นกรณีอื้อฉาวช็อคเขย่าวงการบันเทิงเกาหลีใต้แล้ว ข่าวการถูกจับของพระเอกชื่อดังอย่าง จูจีฮุน ก็ทำเอาแฟนคลับชาวไทยอึ้งไปตามๆ กัน  อย่างไรก็ตาม การถูกจับกุมในครั้งนี้ ยังมีดาราอีก 2 คนร่วมวงอยู่ด้วย คือ ยุนโซลฮี และ เยฮักยอง วันนี้กระปุกดอทคอมจะพาไปรู้จักนายแบบหนุ่มเยฮักยองกันก่อนค่ะ

          เยฮักยอง (Ye Hak Young) เป็นนักแสดงในสังกัด Sidus HQ เกิดวันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2526 ปัจจุบันอายุ 26 ปี ด้วยความสูง 187 เซนติเมตร หนัก 70 กิโลกรัม ทำให้เขาก้าวเข้าสู่วงการนายแบบได้ไม่ยาก เยฮักยองเริ่มต้นงานในวงการบันเทิงครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2544 ต่อจากนั้นเขาก็มีผลงานถ่ายแบบ เดินแฟชั่นโชว์อยู่เรื่อยๆ กระทั่งปี พ.ศ.2546 เยฮักยองถูกจีบมาลงละครซิทคอมเรื่องดัง Non-Stop 4 ที่เคยแจ้งเกิดให้กับพระเอกหนุ่มขวัญใจชาวไทยอย่าง  "ฮุนบิน" (Hyun bin) และดาวรุ่งในขณะนั้นอีกหลายคน

          นอกจากงานถ่ายแบบ เดินแฟชั่นโชว์ที่ถือเป็นงานประจำแล้ว เยฮักยอง ยังเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาให้กับสินค้าหลายยี่ห้อ เช่น เสื้อผ้า, โทรศัพท์มือถือ, และตามเว็บไซต์ช้อปปิ้งต่างๆ และยังเล่นมิวสิควิดีโอให้กับศิลปินอีกหลายคน เช่น SG Wannabe, MToM, Gavy NJ 


 เยฮักยอง Ye Hak Young

เยฮักยอง Ye Hak Young



          ในปี พ.ศ.2549 เยฮักยอง ประเดิมจอเงินเป็นครั้งแรกกับภาพยนตร์แนวทะลึ่งปนฮา เรื่อง Dasepo Naughty Girl (ดาเซโป้ ... ชมรมกิ๊กสาว) ถัดมาในปี พ.ศ.2550 เขามีผลงานภาพยนตร์ถึง 2 เรื่อง คือ The cut (Cadaver) และ Father  and Mari and me แต่ผลงานสร้างชื่อที่ทำให้ทุกคนรู้จักเยฮักยองมากที่สุด เห็นจะเป็นการเล่นมิวสิกวิดีโอ Juliet ของ Seo Taiji ซึ่งดังมากในเกาหลี เมื่อเร็วๆ นี้นี่เอง

          อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์การถูกจับกุมในครั้งนี้ ทำให้ทราบว่า เยฮักยอง เป็นทั้งผู้เสพและผู้ค้ารายย่อย โดยเขาไปซื้อยาเสพติดจากดาราสาวยุนโซลฮีอีกทอดหนึ่ง ทั้งนี้ ตำรวจกรุงโซล ระบุว่า ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี พ.ศ.2550 จนถึงธันวาคม ปี พ.ศ.2551 เยฮักยอง และเพื่อนร่วมแก๊งจ่ายเงินให้ยุนโซลฮี รวมแล้วประมาณ 100 ล้านวอน หรือ 2,635,000 ล้านบาท เพื่อบินไปซื้อยาเสพติดจากเครือข่ายค้ายาในประเทศญี่ปุ่น และนำกลับเข้ามาขายในเกาหลีใต้ 14 ครั้ง ซึ่งยาที่ขนเข้าเกาหลีใต้มียาอีราว 280 เม็ด และยาเค 240 กรัม 

          สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้ เยฮักยอง  ถูกตั้งข้อหารับซื้อยาเสพติดมาจากยุนโซลฮีถึง 3 ครั้ง คิดเป็นมูลค่า 3.2 ล้านวอน ซึ่งทางต้นสังกัดคือ Sidus HQ ยังปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ บอกแค่เพียงว่า ต้องขอตรวจสอบรายละเอียดเรื่องที่เกิดขึ้นก่อน.... เฮ้อ เกิดเรื่องใหญ่แบบนี้ เห็นทีอนาคตในวงการของหนุ่มเยฮักยองคงหริบหรี่ซะแล้วมั้ง




เยฮักยอง Ye Hak Young




The image “//hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/39795.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ประวัติ

ชื่อ :  เยฮักยอง (Ye Hak Young)

วันเกิด
:  8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2526

กรุ๊ปเลือด
: A

ส่วนสูง
  : 187 เซนติเมตร

น้ำหนัก
:  70 กิโลกรัม

การศึกษา
  : Deajin university สาขาภาพยนตร์

ต้นสังกัด
:  SidusHQ

ผลงานชิ้นแรก
:  Fashion show  (ปี พ.ศ.2544)

งานอดิเรก
: ดูหนัง ฟังเพลง

ความสามารถพิเศษ
: เล่นสโนว์บอร์ด

ผลงานละคร
:  ซิทคอม Non-Stop 4 (ปี พ.ศ.2546)

ผลงานภาพยนตร์

          - ปี 2006 ภาพยนตร์  Dasepo Naughty Girl 
          - ปี 2007 the cut (Cadaver) 
          - ปี 2007 Father and Mari and me  

 

เยฮักยอง Ye Hak Young


 คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ





ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เยฮักยอง ดาราที่ถูกจับพร้อมกับ จูจีฮุน อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2552 เวลา 11:30:18 47,493 อ่าน
TOP