x close

เปิดประวัติ อูซึงยอน ดาราเกาหลีที่ฆ่าตัวตาย



Woo Seung Yeon




เปิดประวัติ อูซึงยอน ดาราเกาหลีที่ฆ่าตัวตาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก isplus.joins.com, mydaily.co.kr, PINGBOOK ENTERTAINMENT, dramabeans.com , allkpop.com

          ช็อควงการบันเทิงเกาหลีอีกครั้ง หลังนักแสดงสาวหน้าใหม่ อูซึงยอน (Woo Seung Yeon) ตัดสินใจปลีดชีพตัวเอง เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 เมษายน พ.ศ.2552 โดยสภาพศพอยู่ในสภาพของการแขวนคอตัวเอง พร้อมโน้ตมีข้อความว่า "ฉันรักครอบครัวของฉัน ฉันเสียใจมากที่ต้องจากไปก่อนกำหนด" 

          โดยก่อนหน้าที่จะถูกพบเป็นศพ อูซึงยอน ได้ส่งข้อความสั้นๆ ไปถึงน้องสาวของเธอว่า "ฉันเสียใจ" และยังมีการโพสต์ข้อความว่า "ลาก่อน" ไว้ในไซเวิลด์ (Cyworld) เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา พร้อมทั้งเปลี่ยนเสียงเพลง ประกอบบล็อกส่วนตัวเป็นเพลงทอยส์ซอร์รี่ (Toy's Sorry) และไทม์ อโลน (Time Alone) รวมทั้งปิดการโพสต์ข้อความในสมุดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นตำรวจได้สรุปสาเหตุการเสียชีวิตเป็นการฆ่าตัวตาย โดยชนวนการฆ่าตัวตายนั้น น่าจะมีจากความโศกเศร้าที่ถูกเก็บกดอยู่ภายในจิตใจ 

          สำหรับ อูซึงยอน เกิดเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ปี ค.ศ.1983 (พ.ศ.2526) เธอโด่งดังเพราะติด 1 ใน 5 นักเล่นอินเทอร์เน็ตของเกาหลีที่มีหน้าตาน่ารัก จนเธอได้รับความนิยม หลังจากนั้นก็มีโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิงโดยการเป็นนางแบบ ก่อนจะกระโดดมารับงานแสดงในภาพยนตร์เรื่อง "Herb" รวมถึงซิทคอมเรื่อง "Yap" โดยบทบาทล่าสุดของเธอ คือ ภาพยนตร์เรื่อง "Private Eye" ซึ่งเพิ่งเข้าฉายในเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนที่เธอจะตัดสินใจกลับไปเรียนต่อ ในมหาวิทยาลัยจุงอัง สาขาภาษาและวัฒนธรรมฝรั่งเศส

          ทั้งนี้ ทางครอบครัวของ อูซึงยอน ระบุว่า อูซึงยอนเพิ่งเดินทางไปรับการรักษาอาการซึมเศร้าที่โรงพยาบาล หลังจากที่เธอเริ่มมีอาการซึมเศร้ามานานกว่า 1 ปี เมื่อครั้งเลิกรากับนักร้องหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปี ก่อนที่นักร้องดังจะมีชื่อเสียงโด่งดังในวงการ แต่หลังจากที่คบหาดูใจกันได้ 8 ปี ทั้งคู่ก็เลิกกันได้ปีกว่าๆ ก่อนที่เธอจะตัดสินใจฆ่าตัวตาย โดยทั้งคู่ยังคงคบหากันเป็นแบบเพื่อน มีการคุยกันบ้าง แต่อูซึงยอนไม่สามารถยอมรับความเจ็บปวดเหล่านั้น จนมีข่าวหนาหูว่าที่เธอฆ่าตัวรายเป็นเพราะปัญหาด้านความรัก

          แต่ก็มีข่าวว่าจริงๆ แล้วสาเหตุที่ทำให้เธอฆ่าตัวตายมาจากการที่เธอไม่ผ่านการทดสอบกับบทบาทการเป็นนักแสดงภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง 

          อย่างไรก็ตาม หลังจากอดีตแฟนหนุ่มของเธอรู้ข่าวการฆ่าตัวตายเขาก็ตกใจมาก พร้อมทั้งกล่าวว่า จนถึงตอนนี้เขายังไม่เชื่อเลยว่าอูซึงยอนได้จากไปแล้ว มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว จนทำเอาเขาช็อคไปเหมือนกัน และเขาก็รู้สึกเศร้ามากกับการจากไปของเธอ ซึ่งก่อนที่เธอจะเสียชีวิตหนึ่งสัปดาห์เขาเพิ่งคุยโทรศัพท์กับเธอ และเธอบอกว่าเธอเหนื่อยกับงานภาพยนตร์มาก ซึ่งเขาก็ไม่แน่ใจว่าจะเป็นเพราะสาเหตุนี้หรือเปล่า

          ขณะเดียวกัน ทางด้านครอบครัวของ "อูซึงยอน" ต้องการให้เรื่องยุติลง เพื่อให้เธอได้หลับอย่างสงบสุขโดยไม่ต้องการให้ใครมารบกวนเธออีก และไม่ต้องการให้มีการลากเรื่องราวฉาวๆ ในวงการมาพัวพันถึงตัวเธอแต่อย่างใด หลังจากมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาว่า เป็นไปได้ทีเดียวที่เธออาจเป็นหนึ่งในเหยื่อเช่นเดียวกับ "จางจายอน" นักแสดงสาวจาก Boys Over Flowers ที่เพิ่งปลิดชีพตนเองไปก่อนหน้านี้

          อย่างไรก็ตาม ทีมงานกระปุกดอทคอมของให้ดวงวิญญาณของ "อูซึงยอน" ไปสู่สุคติ สาธุ...



อูซึงยอน

อูซึงยอน

อูซึงยอน



  ประวัติ

ชื่อ – สกุล : อูซึงยอน (Woo Seung Yeon)
วันเกิด : 24 พฤษภาคม ค.ศ. 1983
ส่วนสูง : 167 เซนติเมตร
น้ำหนัก : 47 กิโลกรัม

 คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
   
- blike.net
- junjaowka.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดประวัติ อูซึงยอน ดาราเกาหลีที่ฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2552 เวลา 14:48:15 51,908 อ่าน
TOP