x close

เมแกน ฟ็อกซ์ ยอมรับแล้วในที่สุด ว่าเป็น ไบเซ็กซวล

เมแกน ฟ็อกซ์ - Megan Fox

เมแกน ฟ็อกซ์ - Megan Fox

เมแกน ฟ็อกซ์


เมแกน ฟ็อกซ์ ยอมรับแล้วในที่สุด ว่าเป็น ไบเซ็กซวล (มติชนออนไลน์)

         ในที่สุดสาวสุดเซ็กซี่ "เมแกน ฟ็อกซ์" ก็ยอมรับแล้วว่าตัวเองชอบทั้งผู้หญิงและผู้ชาย หลังจากที่ปล่อยให้คนเม้าท์มานาน แต่ระบุไม่ขอขึ้นเตียงกับผู้หญิงประเภทเดียวกับตัวเอง

         วันนี้เรามีคำตอบสำหรับหลายคน ที่กำลังสงสัยว่า "เมแกน ฟ็อกซ์" สาวเซ็กซี่อันดับ 2 แห่งแม็กซิม มีรสนิยมทางเพศอย่างไรกันแน่ เพราะเธอมักทำอะไรให้สงสัย คบทั้งผู้ชายและแอบไปกุ๊กกิ๊กกับผู้หญิง ล่าสุดนางเอกจากภาพยนตร์ "ทรานสฟอร์มเมอร์" ออกมาเปิดเผยเองชัดๆ แล้วว่า เธอเป็นผู้หญิงที่ชอบทั้ง 2 เพศ แต่เธอจะไม่ขึ้นเตียงร่วมกับผู้หญิง ในแบบที่เธอเป็น

         เมแกน กล่าวว่า "มนุษย์ทุกคนเกิดมาเป็นเสือไบ แต่พวกเขาได้เลือกว่าจะชอบเพศไหนโดยไม่รู้ตัว จากแรงกดดันทางสังคม ดังนั้น ฉันจึงไม่สงสัยหรือรู้สึกแปลกที่ตัวเองเป็นไบเซ็กซวล"

         นางเอกสุดเซ็กซี่ กล่าวต่อว่า ฉันจะไม่มีวันออกเดตกับผู้หญิง ที่เป็นไบเซ็กซวลเหมือนฉัน เพราะมันหมายความว่าเธอคนนั้นก็พร้อมที่จะนอนกับผู้ชายเช่นกัน ฉันคิดว่าผู้ชายน่ะสกปรก



วันนี้เรามีคำตอบสำหรับหลายคน ที่กำลังสงสัยว่า "เมแกน ฟ็อกซ์" สาวเซ็กซี่อันดับ 2 แห่งแม็กซิม มีรสนิยมทางเพศอย่างไรกันแน่ เพราะเธอมักทำอะไรให้สงสัย คบทั้งผู้ชายและแอบไปกุ๊กกิ๊กกับผู้หญิง ล่าสุดนางเอกจากภาพยนตร์ ออกมาเปิดเผยเองชัดๆ แล้วว่า เธอเป็นผู้หญิงที่ชอบทั้ง 2 เพศ แต่เธอจะไม่ขึ้นเตียงร่วมกับผู้หญิง ในแบบที่เธอเป็น "มนุษย์ทุกคนเกิดมาเป็นเสือไบ แต่พวกเขาได้เลือกว่าจะชอบเพศไหนโดยไม่รู้ตัว จากแรงกดดันทางสังคม ดังนั้น ฉันจึงไม่สงสัยหรือรู้สึกแปลกที่ตัวเองเป็นไบเซ็กซวล"

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมแกน ฟ็อกซ์ ยอมรับแล้วในที่สุด ว่าเป็น ไบเซ็กซวล อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2552 เวลา 11:33:11 45,564 อ่าน
TOP