x close

รัก Blythe ต้องรีบมางาน พารากอน Blythe 30-31 พ.ค







รัก Blythe จริง ต้องรีบมา...30-31 พ.ค นี้ มีงาน Blythe ที่พารากอน


         แบรนด์วีต้าเค้ามีกิจกรรม "VETA The Purple Stage Shine For Blythe"  เป็นกิจกรรมประกวดถ่ายภาพเกิร์ลแก๊ง 3 คน โดยส่งรูปถ่ายเกิร์ลแก๊ง โชว์ความสดใส แก๊งละ 3 คน พร้อมเขียน Concept หรือ แรงบันดาลใจที่ส่งรูปมาประกวด  แก๊งค์ไหนชนะเค้าแจกน้อง Blythe รุ่น Bow wow trad ให้ทั้งแก๊งเลย คนละตัว  พร้อม Accessory อีกต่างหาก  ตัวละ 39,000 บาท ทั้งแก๊ง 3 ตัว รวมมูลค่า 117,000 บาท 

         งานนี้เค้าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สยามพารากอน ในวันที่ 30 และ 31 พฤษภาคม 52 นี้











          ในงานมีกิจกรรมเยอะมาก ทั้งแฟชั่นโชว์ สอน ทำ Accessory ให้น้อง Blythe มีมุม Photo เอาไว้โพสต์ท่าถ่ายรูปกับน้อง มี Workshop สอนถ่ายรูปกับน้องด้วย 
อยากรู้วิธีถ่ายรูปกับน้องยังไงให้สวยไปกันได้เลยที่งาน (พาน้อง Olivia ที่บ้านไปออกงานด้วยดีก่า สวย เริ่ด55) และยังมี Workshop สอนแต่งหน้าโดย คุณกมล ฉัตรเสน make up Artist จะมาสอนเรื่องแต่งหน้า แต่งผมน้องให้พวกเราด้วย

         
นอกจากนั้นนะยังมี Celeb ทั้ง เก๋ ชลลดา, พลอย ชิดจันทร์, พีท ทองเจือ และแก้ม เดอะสตาร์  ที่จะเอา Blythe สุดเลิฟ มาโชว์กันด้วย วู้ๆๆๆ  และยังมีมือใหม่หัดขับอย่าง เบเบ้และน้องออม Strawberry Cheesecake (ขอบอก พี่เก๋ ชลดา น้องBlythe ของแก สุดๆ ทุกตัวเลย)

          งานนี้นะ ใครที่มีบัตรเชิญ 50 ท่านแรก รับไปลยกระเป๋า Blythe ลิขสิทธิ์แท้ฟรี จำนวน 50 ใบ เข้าไปปริ้น Invitation Card กันได้ที่
www.brandsworld.co.th/vetathepurplestage






ไปร่วมงานกันเยอะๆ นะ แล้วเจอกัน …..
"งานนี้ไม่มี Blythe เราไม่นอน…zzzz "
 











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รัก Blythe ต้องรีบมางาน พารากอน Blythe 30-31 พ.ค อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2552 เวลา 11:52:34 12,513 อ่าน
TOP