x close

โอ๋ ภัคจิรา วิวาห์ เร่งปั๊มลูก สินสอดทอง 200 บาท

โอ๋ ภัคจิรา

โอ๋-เฟียต

โอ๋-เฟียต


งานแต่งโอ๋ ภัคจีรา

งานแต่งโอ๋ ภัคจีรา

งานแต่งโอ๋ ภัคจีรา




สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ, คมชัดลึก ,Inn News และ daradaily

          เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศงานเปิดใจของดาราสาวชื่อดัง โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ และเจ้าของร้านทองฮั่วเซ่งเฮง เฟี้ยต-มธุกร พสวงศ์ ที่ห้องเอมบาสซี่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ก่อนจะเข้าพิธีวิวาห์อลังการในตอนค่ำสุดหวานชื่น โดยฝ่ายเจ้าบ่าวบรรจงหอมแก้มเจ้าสาวต่อหน้าสื่อมวลชนนับร้อยคน เป็นการเติมความหวานให้บรรยากาศในงานได้เป็นอย่างดี 

          สำหรับพิธีในช่วงเช้ามีพิธีหมั้นภายในครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย ในฐานะที่เฟียตเป็นลูกชายคนเดียว แม่สามีจึงทุ่มไม่อั้นโดยเฟียตหอบสินสอดทองคำ 200 บาท เงินสด แหวนเพชร 4 กะรัต นอกจากนี้ ยังมีพิธียกน้ำชาแบบจีนด้วย ส่วนบรรยากาศงานฉลองสมรสของ โอ๋-เฟี้ยต ที่ห้องรอยัล บอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ตกแต่งด้วยดอกไม้โทนสีโอโรส ภายในตกแต่งด้วยดอกไม้พู่ระย้าสีทอง เปรียบเสมือนเส้นทองคำที่สื่อถึงธุรกิจของฝ่ายชาย เป็นงานเลี้ยงค็อกเทล มีแขกร่วมงาน 1 พันคน โดยมี เตช บุนนาค อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เป็นประธานในพิธีตอนเย็น โดยมีพิธีกรในงานคือ แหม่ม - สุริวิภา และ หนุ่ม-กรรชัย ส่วนชุดเจ้าสาวของโอ๋ ประดับตกแต่งด้วยลูกไม้ฝรั่งเศส ชายกระโปรงผ้าซาติน ออกแบบโดยไข่ บูติก หรือ สมชาย แก้วทอง ส่วนชุดเจ้าบ่าวเป็นชุดทักซิโด

          ทั้งนี้ เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้แถลงข่าวเปิดใจ เกี่ยวกับงานแต่งงานในครั้งนี้ โดยเจ้าสาวเป็นฝ่ายให้สัมภาษณ์ก่อน ว่ารู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก ถ้าใครไม่ได้แต่งงานจะไม่รู้สึกถึงความตื่นเต้นนี้ ยิ่งตอนที่มีคนถามแม่ว่าจะยกลูกสาวให้กับเจ้าบ่าวมั้ย แม่บอกว่าเอาไปเลี้ยงดูให้ดีๆ ไม่ได้คิดถึงเรื่องเงินทองอะไร ซึ่งโอ๋น้ำตาไหลจนมองอะไรไม่เห็น ในส่วนของสินสอดโอ๋ไม่รู้ในรายละเอียด แค่เปิดดูพอเป็นพิธี ก็มีชุดเครื่องเพชรที่สั่งทำขึ้นใหม่ ซึ่งโอ๋จะใช้ใส่ในพิธีคืนนี้

          "ที่โอ๋เลือกที่จะแต่งงานกับพี่เฟียต เพราะอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข เขายอมเราทุกอย่าง ให้อภัยและมีจิตใจที่ดี ก่อนหน้านี้ก็คุยกันเล่นๆ มาตลอด ว่าถ้าเรา 2 คนแต่งงานกัน จะเป็นยังไง แต่หลังๆ พี่เฟียตเขาพูดกับเพื่อนเขาบ่อยๆ ว่าจะแต่งปีหน้าซึ่งก็คือปีนี้ พอมาต้นปี โอ๋ก็คิดว่าจะแต่งจริงเหรอ เขาก็บอกว่าแต่ง แล้วก็โทรไปบอกคุณแม่ของโอ๋ และสัญญากับแม่ของโอ๋ว่าจะดูแลและอยู่ด้วยกันไปนานๆ จากนั้นก็ไปดูฤกษ์เลย ส่วนแหวนที่หนัก 4 กะรัตไม่ได้เป็นการถือเคล็ดใดๆ พี่เฟียตโทรมาถามโอ๋เหมือนกัน ว่าจะเอาแบบไหนดี ซึ่งก็ตกลงไปเลือกด้วยกัน ทีแรกว่าจะเลือกเม็ดเล็กกว่านี้ แต่เห็นเม็ดนี้สวยเลยเลือกเม็ดนี้ สำหรับคำนำหน้าหลังแต่งงานนั้น คงจะยังคงใช้นางสาว ซึ่งพี่เฟียตบอกว่ายอมให้ใช้ได้ แต่นามสกุลขอเป็น "พสวงศ์" แล้วกัน" โอ๋ แจกแจง


โอ๋-เฟียต

โอ๋-เฟียต

โอ๋-เฟียต

โอ๋-เฟียต

โอ๋-เฟียต

โอ๋-เฟียต

โอ๋-เฟียต



          ทางด้านเจ้าบ่าวบอกเหตุที่ตกลงเลือกดาราสาวมาเป็นคู่ชีวิตว่า ตนอายุ 36 ปีแล้ว มีความพร้อมในการที่จะมีครอบครัวได้แล้ว พอมาเจอโอ๋ก็รู้สึกว่าลงตัวทุกอย่าง มีความสุขเมื่ออยู่ด้วย โอ๋เป็นคนร่าเริง ไม่เครียด ตลก สำหรับเรือนหอ อาจจะอยู่ที่คอนโดมิเนียมไปก่อน ส่วนฮันนีมูนน่าจะไปที่อิตาลีช่วงสิ้นปี สำหรับการมีลูกถ้าเป็นไปได้ขอเป็นปีหน้าค่อยมี ขอมีสัก 2 คน ไปไหนมาไหนก็จะได้ไปเที่ยวกับ 4 คนตามประสาพ่อแม่ลูก ส่วนคนแรกขอเป็นผู้ชายครับ ซึ่งถ้ามีลูกก็อยากให้โอ๋ลดงานละครลง เพราะไม่อยากให้เหนื่อยมาก ส่วนที่ถามว่ากลัวโอ๋หรือเปล่านั้น ผมไม่เจ้าชู้อยู่แล้ว เลยไม่ต้องกลัวภรรยา ส่วนคำสัญญารักก็คงไม่มีอะไรมากครับ ผมอยากจะอยู่กันอย่างมีความสุขแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนแก่เฒ่า อย่างนี้ไปตลอด




บอสนิด และ แหม่ม -จินตหรา



คู่หวาน หน่อย-เคน

กีต้าร-ศิริพิชญ กับ เตอร์


เพชร กับ แฟนสาว

โอ๋-เฟียต

โอ๋-เฟียต

โอ๋-เฟียต

โอ๋-เฟียต

โอ๋-เฟียต

โอ๋-เฟียต



          
ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๋ ภัคจิรา วิวาห์ เร่งปั๊มลูก สินสอดทอง 200 บาท อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2552 เวลา 12:01:09 206,949 อ่าน
TOP