x close

บรู๊ค ชิลด์ส ดาราดังสุดเซ็กซี่ วัย 44 ยังดูสวย

บรู๊ค ชิลด์ส

บรู๊ค ชิลด์ส

บรู๊ค ชิลด์ส



บรู๊ค ชิลด์ส 44 ยังแจ๋ว (กรุงเทพธุรกิจ)

          ดาราดังสุดเซ็กซี่ เผยเคล็ดลับดูแลตัวเองในวัย 40 อัพ สุขภาพดี จิตใจดี ทำชีวิตสดใส ไม่แก่เร็ว บ่นเสียดาย เสียสาวตอน 22 ช้าไปนิด

          บรู๊ค ชิลด์ส อดีตนางแบบสุดเซ็กซี่ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง เปิดเผยกับ Health magazine ถึงสิ่งที่ค้างคาใจมาตลอดชีวิตการเป็นซุปเปอร์สตาร์ คือเรื่องที่เธอเสียตัวครั้งแรกตอนอายุ 22 ปี โดยดาราดังบอกว่า เธอรู้สึกเสียดายว่าเธอน่าจะมีเซ็กส์ซะตั้งแต่ก่อนหน้านั้น เพราะมันเป็นสิ่งที่ทำให้เธอค้นพบความเป็นตัวของตัวเอง

บรู๊ค ชิลด์ส

บรู๊ค ชิลด์ส

บรู๊ค ชิลด์ส



          นางเอกหน้าหวานจากหนังดังระดับตำนาน Blue Lagoon ยังพูดถึงช่วงวัยที่ล่วงเลยมาจนนับได้ 44 ปี ว่า ไม่เป็นอุปสรรคต่อการใช้ชีวิต เพราะยิ่งอายุมากขึ้นเธอกลับยิ่งรู้สึกสดใส ปิ๊งปั๊ง และรู้สึกราวกับว่าอายุน้อยลงๆ เสียด้วยซ้ำ 

          "ยิ่งอายุมากขึ้น ฉันกลับรู้สึกว่าเหมือนตัวเองเด็กลง แม้อายุจะมากขึ้นแต่ฉันยังรู้สึกเหมือนตัวเองยังเป็นเด็ก เพียงแต่ฉันคิดและทำแบบผู้ใหญ่ ถ้าคนอื่นรู้สึกว่าพออายุมากขึ้นแล้วอยากจะอยู่นิ่งๆ มีชีวิตที่ช้าลง แต่ฉันกลับรู้สึกอยากทำนู่นนี่นั่นมากขึ้นกว่าสมัยก่อนเสียอีก" บรู๊ค ชิลด์ส เล่าถึงความกระฉับกระเฉงที่เพิ่มขึ้นจากการดูแลสุขภาพตัวเองให้แข็งแรงและดูสดใสอยู่เสมอ

 คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บรู๊ค ชิลด์ส ดาราดังสุดเซ็กซี่ วัย 44 ยังดูสวย อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2552 เวลา 14:10:23 20,396 อ่าน
TOP