x close

กระหึ่ม Wonder Gay เต้น Nobody คนคลิกดูเป็นล้าน

Wonder Gay

Wonder Gay

Wonder Gay



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก zheza.com

          กระแสเพลง "Nobody" ของวง "Wonder Girls" แห่งเมืองโสมเค้าดังจริงๆ นอกจากสาวๆ ทั้งเด็ก ทั้งวัยรุ่น จะลุกขึ้นมาฟอร์มทีมเต้น "Nobody" ตามกันเป็นแถวๆ แล้ว 5 หนุ่ม (เอ...หรือว่า 5 สาว) ชั้น ม.5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ก็ขอลุกขึ้นมาเต้น "Nobody" กับเขาด้วย ก่อนจะดังไม่รู้เรื่อง เมื่อมีคนโพสต์วีดีโอเข้าไปในเว็บไซต์ยูทิวป์ จนยอดผู้ชมทะลุหลักล้าน ว้าว...งานนี้เตะตาบริษัท RS อย่างจัง จนเตรียมจะออกอัลบั้มให้น้องๆ ทั้ง 5 ด้วย โอ้โห...ฮอตข้ามวัน ข้ามคืนขนาดนี้ไม่ไปรู้จักก็ไม่ได้แล้วล่ะ

          "Wonder Gay" เป็นกลุ่มของเด็กๆ 5 คน ที่ชื่นชอบการแสดงออก และชื่นชอบ Wonder Girls เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทั้ง 5 คน กำลังเรียนอยู่ระดับชั้น ม.5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ในสายวิทย์-คณิต 2 คน และอีก 3 คน เรียนศิลป์-ภาษา โดยมีเกรดเฉลี่ย 3 กว่าๆ ทุกคน


Wonder Gay


          น้องๆ ทั้ง 5 เล่าว่า ที่ฟอร์มทีมกันลุกขึ้นมาเต้น เพลง Nobody ของ Wonder Girls เพราะตั้งใจจะส่งคลิปวิดีโอเข้าชิงบัตรคอนเสิร์ต Wonder Girls The 1st Wonder Concert ที่จัดขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา งานนี้น้องๆ เลยไม่รอช้าซ้อมท่าซ้อมทางเสร็จ ก็จัดแจงลุกขึ้นมาเต้นที่หน้าเสาธงของโรงเรียนในชุดพละ และถ่ายวีดีโอเก็บไว้ เพื่อส่งคลิปวีดีโอเข้าชิงบัตรคอนเสิร์ต ก่อนจะส่งต่อให้เพื่อนๆ ในกลุ่มดูด้วย เพื่อความสนุกสนาน

          แต่เมื่อประกาศผลรางวัล น้องๆ ก็ต้องพลาดหวัง เพราะไม่ได้บัตรคอนเสิร์ตสมใจ แต่กลายเป็นว่า การเต้นขำๆ สนุกๆ ของน้องๆ กลับโด่งดังขึ้นมาอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว เพราะคิดไม่ถึงว่าจะมีเพื่อนๆ นำคลิปวีดีโอการเต้นไปโพสต์ในเว็บไซต์ยูทิวป์ (Youtube) แถมเมื่อโพสต์ไปเพียงไม่กี่วัน จำนวนผู้ชมก็พุ่งถึงหลักแสน แต่ไปๆ มาๆ สักพัก เรื่องราวและภาพของพวกเธอก็ถูกส่งต่อกันทางฟอร์เวิร์ดเมล์ จนล่าสุดมีผู้ชมคลิกเข้าไปดูในเว็บไซต์ยูทิวป์ทะลุหลักล้าน เล่นเอาน้องๆ เองก็อึ้งไปเหมือนกัน เพราะไม่คาดคิดว่า กลุ่ม Wonder Gay ของพวกเขาจะดังขนาดนี้

Wonder Gay



          แถมความฮอตยังไปเตะตาแมวมองของบริษัทเพลงยักษ์ใหญ่ RS Zheza ที่เกิดถูกใจในความสามารถของน้องๆ ทั้ง 5 เลยเจรจาจับเซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัดเสียเลย พร้อมจะออกอัลบั้มให้ด้วย เพื่อเป็นการสร้างทางเลือกใหม่ให้แก่ผู้ฟัง

          แต่ถึงกระนั้น ในอินเทอร์เน็ตเอง ก็ยังมีความคิดเห็นสองฝ่ายเกี่ยวกับกลุ่ม Wonder Gay ของน้องๆ โดยบางส่วนเข้ามาคอมเมนท์ชื่นชม สนับสนุนและให้กำลังใจ เพราะชื่นชอบที่น้องๆ เต้นได้พลิ้วเหมือนสาวๆ Wonder Girl อย่างกับถอดแบบมาจริงๆ แต่ก็ยังมีบางส่วนที่วิพากษ์วิจารณ์ บอกว่าไม่เหมาะสมและเห็นว่าเป็นเรื่องไร้สาระ

Wonder Gay



          แต่จะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยอย่างไร งานนี้วงการเพลงบ้านเราคงมีสีสันเพิ่มขึ้นอีกแน่ๆ ไม่แน่ว่า Gay Group อาจจะโด่งดังกว่า Boy Band หรือ Girl Group ก็ได้จริงไหมจ๊ะ....

 

images  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ 




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
     

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระหึ่ม Wonder Gay เต้น Nobody คนคลิกดูเป็นล้าน อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2552 เวลา 14:03:03 224,060 อ่าน
TOP