x close

เอ็ม แรมบ้า ขอความเป็นธรรม กรณีข่มขืนสาว ป.โท

เอ็ม แรมโบ้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pantip.com 

         กลายเป็นเรื่องทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สำหรับประเด็นที่ "เอ็ม แรมบ้า" หรือ นายสุรชัย วิวัฒนชาต อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนนักศึกษา ป.โท แล้วถ่ายคลิปไว้พื่อแบล็คเมย์ ออกมาขอความเป็นธรรมเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่ามอมยา ข่มขืน พร้อมถ่ายคลิปนักศึกษา ป.โท 

         ทั้งนี้ เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ เมื่อวันที่ 8 มิถุยายนโดยมีใจความตอนหนึ่งว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด เป็นการยินยอมพร้อมใจของฝ่ายหญิง และไม่ได้มีการบังคับข่มขืนแต่อย่างใด พร้อมกับบอกว่า ฝ่ายหญิงต้องการให้ตนเองรักตัวเพียงคนเดียว และต้องการให้เลิกกับภรรยา แต่ตนเองไม่ยอม จึงทำให้เกิดเรื่อง นอกจากนี้ ยังบอกด้วยว่า ตนเองให้อภัยตัวน้อง ป. โท ที่ทำเช่นนี้ ... 

         อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับเรื่องนี้ได้กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ ว่าสรุปแล้วใครเป็นฝ่ายผิดฝ่ายถูกกันแน่ บ้างก็ว่าฝ่าย เอ็ม แรมบ้า โกหกหน้าตาย พูดให้ร้ายฝ่ายหญิง เพราะก่อนหน้านี้ เอ็ม แรมบ้า ก็เคยตกเป็นผู้ต้องหาหลายๆ คดี บ้างก็ว่าอาจมีมูลความจริงอยู่บ้าง ว่าฝ่ายหญิงเต็มใจ เพราะมีรูปภาพผู้เสียหายที่ถ่ายร่วมกันกับสองสามีภรรยา ด้วยท่าทียิ้มแย้มแจ่มใส สำหรับคดีนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปคดีได้ ส่วนเรื่องราวจะจบลงแบบไหนเราคงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

         สำหรับนายสุรชัย วิวัฒนชาต หรือ "เอ็ม แรมบ้า" นั้น เดิมชื่อ นายธนะชาต หรือ คณิศร ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นจำเลยในคดีใช้กำลังทำร้ายร่างกายอดีตภรรยา ดีกรีอดีตรองนางสาวไทยแบบป่าเถื่อน โดยใช้เทียนหยดและบุหรี่จี้ตามตัว จากนั้นบังคับให้แก้ผ้าเดินตามถนน ซึ่งศาลตัดสินจำคุกเป็นเวลา 6 ปี นอกจากนี้ ยังเคยก่อคดีใช้อาวุธปืนสงครามเอ็ม 16 ไปยิงถล่ม สน.พญาไท บังคับให้ตำรวจปล่อยตัวลูกน้องซึ่งถูกจับกุมในข้อหามีอาวุธปืนสงครามไว้ในครอบครอง โดยจับตัวร้อยเวรเป็นตัวประกัน กว่าเหตุการณ์จะยุติได้ทำเอาปั่นป่วนไปทั้งโรงพัก จนสื่อมวลชนตั้งฉายาว่า "แรมบ้าเอ็ม" แต่ภายหลังเขาก็ถูกจับกุมดำเนินคดี

         เมื่อเข้าไปอยู่ในคุก นายสุรชัยก็ไปสนิทสนมกับนายเสริม สาครราษฎร์ นักศึกษาแพทย์ ฆาตกรฆ่าชำแหละศพแฟนสาว เนื่องจากถูกขังอยู่ที่เดียวกันหลายปีก่อนจะพ้นโทษออกมา ทั้งนี้ นายสุรชัยมาจากครอบครัวที่มีฐานะดี บิดาเป็นถึงนายพลทหารนอกราชการยศ พล.ท. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหลายสาขา ทั้งในและต่างประเทศ






ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 

 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็ม แรมบ้า ขอความเป็นธรรม กรณีข่มขืนสาว ป.โท อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2552 เวลา 17:09:02 27,498 อ่าน
TOP