บรูซ วิลลิส ควงภรรยาใหม่ถ่ายหวิว

บรูซ วิลลิส - เอ็มม่า เฮิร์นนิ่ง

บรูซ วิลลิส - เอ็มม่า เฮิร์นนิ่ง

เอ็มม่า เฮิร์นนิ่ง

เอ็มม่า เฮิร์นนิ่ง

เอ็มม่า เฮิร์นนิ่ง

เอ็มม่า เฮิร์นนิ่ง



บรูซ วิลลิส ควงเมียใหม่ถ่ายหวิว (กรุงเทพธุรกิจ)

          พระเอกสุดอึดจาก Die Hard อย่างเขาต้องทนเหงาแค่ไหนหลังเลิกร้างกับภรรยาเก่า แม่สาวเดมี่ มัวร์ ทำให้ต้องครองโสดอยู่นานกว่า 10 ปี

          นักแสดงวัย 54 ปี เปิดใจว่าชีวิตโสดหลังจากแยกทางกับเดมี่ มัวร์ เมื่อปี 1998 ถือเป็นช่วงเวลาที่โดดเดี่ยว แม้จะไม่ถึงกับเดียวดาย  แต่ก็ไร้ความสุข รู้สึกว่าชีวิตช่างมืดมน (บรูซ ควงนางแบบสวยเซ็กซี่มากหน้าหลายตา รวมทั้งหมั้นหมายกับนางแบบสุดเอ็กซ์ บรู้ค เบิร์น ก่อนจะเลิกกันไปเมื่อ 5 ปีก่อน) และเขาไม่คิดว่าจะมีสาวหน้าไหนมาแทนที่ เดมี่ คนเดิมได้

          จนนาทีที่เขาได้เจอและนัดเดทกับนางแบบเซ็กซี่ชุดชั้นในแบรนด์ไฮโซ "วิคตอเรีย ซีเครต" นั่นแหล่ะเป็นจุดเปลี่ยนที่นำเขาไปสู่ชีวิตใหม่ กับความรักครั้งใหม่ "เอ็มม่า" คือคนที่ใช่ ก่อนที่เขาจะตัดสินใจร่วมหอลงโรงกับนางแบบวัย 32 ปีรายนี้ ตั้งแต่เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

          บรูซ บอกว่าชีวิตเขาเปลี่ยนไปจากช่วงสิบกว่าปีแห่งความโดดเดี่ยว ตอนนี้เขามีความสุข และรู้สึกว่าชีวิตในแต่ละวันช่างเต็มไปด้วยคุณค่าและมีความหมาย

          หนุ่มอึด Die Hard บอกด้วยว่า อีกเรื่องดีๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต ก็คือการที่ "เอ็มม่า" เข้ากับลูกๆ ของเขาได้ดี รวมทั้งความสัมพันธ์แน่นแฟ้นระหว่างครอบครัวใหม่ของเขา (กับเอ็มม่า) และเดมี่ (กับแอสตัน คุชเชอร์ สามีใหม่)

          "สำหรับผมและเดมี ลูกๆ ต้องมาก่อนเสมอ และเราก็โชคดีมากที่ทุกคนเข้ากันได้ดี ผมยังรักเดมี และเคารพในการตัดสินใจ รวมทั้งชื่นชมการใช้ชีวิตของเธอมาโดยตลอด" บรูซ เปิดใจกับ W Magazine

          ด้าน เอ็มม่า เฮิร์มนิ่ง ก็บอกว่า เธอรู้สึกเอ็นจอยกับบทบาทใหม่ในการเป็นแม่เลี้ยงของ รูเมอร์ วัย 20 ปี สเก้าท์ วัย 17 ปี และทัลลูล่า แบลล์ วัย 15 ปี ลูกๆ ทั้ง 3 คนของบรูซและเดมีเป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน


บรูซ วิลลิส - เอ็มม่า เฮิร์นนิ่ง

บรูซ วิลลิส - เอ็มม่า เฮิร์นนิ่ง





  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
- กรุงเทพธุรกิจ
- wmagazine.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บรูซ วิลลิส ควงภรรยาใหม่ถ่ายหวิว อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2552 เวลา 13:40:57 34,086 อ่าน
TOP
x close