x close

สาวนั่งปลดทุกข์ โดนโจรปีนปล้นคาห้องส้วม

เหยื่อโดนปล้น

 

ปีนปล้นคาห้องส้วม-สาวนั่งปลดทุกข์ กดน้ำสลบ ตื่นขึ้นมา หึ่งทั้งตัว (ข่าวสด)

        โจรวัยรุ่นบุกชิงทรัพย์เหยื่อสาวในห้องน้ำโรงเรียน ขณะกำลังนั่งปลดทุกข์หนัก ปีนข้ามผนังจากห้องข้างๆ กระโดดลงมาใช้มือบีบคอ ชกท้อง ก่อนจับกดอ่างน้ำจนเหยื่อสลบเหมือด ฟื้นขึ้นมาทรัพย์สินเงินสด โทรศัพท์ บัตรเอทีเอ็มหายไปเกลี้ยง แถมเนื้อตัวเปรอะเปื้อนไปด้วยอุจจาระ เผยเป็นผู้ปกครองเด็กนักเรียนหญิงมาประชุมที่โรงเรียน แล้วเกิดปวดท้องกะทันหัน เลยไปเข้าห้องน้ำในโรงอาหาร เจ้าตัวยืนยันจำหน้าคนร้ายได้แม่น

        เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 21 มิ.ย. พ.ต.ต. พลากร วีระจิตต์ สารวัตรเวร สภ.ศรีราชา จ. ชลบุรี รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกชิงทรัพย์ภายในห้องน้ำของโรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงทราบว่าเจ้าทุกข์ คือ นางวนิดา ยีสวัสดิ์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/66 หมู่ 1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ซึ่งได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนเองได้มาประชุมผู้ปกครองที่โรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา แล้วเกิดปวดท้องกะทันหัน จึงได้ไปเข้าห้องน้ำหญิงในโรงอาหาร ขณะกำลังปลดทุกข์หนักอยู่นั้นได้มีชายวัยรุ่นผิวขาว ผมหยักศก สูงประมาณ 160 เซนติเมตร สวมเสื้อแขนยาวสีขาว ปีนขึ้นมาจากผนังห้องน้ำห้องข้างๆ แล้วกระโดดลงมา ตนพยายามร้องให้คนช่วย แต่คนร้ายใช้มือบีบคอไว้ไม่ให้ส่งเสียงร้อง แล้วยังชกเข้าที่ท้องอย่างแรง ก่อนจะจับศีรษะกดลงไปในอ่างน้ำที่ใช้สำหรับราดส้วมจนตนสลบไป 

        นางวนิดา ให้การต่อว่า เมื่อตนเองฟื้นขึ้นมาก็พบว่านอนอยู่กับพื้นห้องน้ำ ตามตัวเลอะเทอะเปรอะเปื้อนไปด้วยอุจจาระที่เรี่ยราดอยู่บนพื้น และยังเปียกน้ำอีกด้วย ส่วนกระเป๋าสะพายที่มีเงินอยู่ประมาณ 300 บาท โทรศัพท์มือถือ บัตรเอทีเอ็ม บัตรประชาชน บัตรประกันสังคมได้หายไป อย่างไรก็ตาม ตนเองจำใบหน้าคนร้ายวัยรุ่นคนดังกล่าวได้เป็นอย่างดี ถ้าเห็นอีกครั้งจำได้อย่างแน่นอน 

        นางวนิดา ให้การต่อว่า ทางโรงเรียนได้เรียกประชุมผู้ปกครองเพื่อทำความเข้าใจในระบบการศึกษา ที่ทางรัฐบาลให้ความช่วยเหลือในด้านต่างๆ โดยตนเองเดินทางมากับบุตรสาว คือ ด.ญ. รัศมี ยีสวัสดิ์ อายุ 9 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.4 ขณะกำลังนั่งประชุมอยู่ที่ใต้อาคารเรียนก็เกิดปวดท้องอุจจาระอย่างรุนแรง จึงปล่อยให้ลูกสาวนั่งอยู่คนเดียว แล้วเดินไปเข้าห้องน้ำในโรงอาหารซึ่งอยู่ใกล้ๆ กัน และบริเวณดังกล่าวก็มีคนเดินกันพลุกพล่าน ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น คนร้ายนั้นใจกล้ามาก 

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบพบว่า ห้องน้ำหญิงที่เกิดเหตุอยู่ในโรงอาหารของโรงเรียน มีผู้คนพลุกพล่าน เนื่องจากทางโรงเรียนเปิดเป็นศูนย์การศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จ มีนักศึกษามาเรียนเป็นจำนวนมาก และลงมารับประทานมื้อเที่ยง รวมทั้งยังมีบรรดาพ่อค้าแม่ค้าอยู่ด้วย 

        จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า ห้องน้ำหญิงในโรงอาหารมีทั้งหมด 3 ห้อง ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องที่ 2 ขณะที่คนร้ายซ่อนตัวอยู่ห้องที่ 3 เมื่อผู้เสียหายเข้าไปปลดทุกข์ คนร้ายจึงปีนข้ามกระโดดลงมา บีบที่ลำคอและชกที่ท้องเหยื่อ ก่อนจับกดน้ำที่ใช้ราดส้วมจนสลบ เมื่อเหยื่อฟื้นขึ้นมาทรัพย์สินก็ถูกคนร้ายนำไปแล้ว สอบสวนพ่อค้าแม่ค้าในโรงอาหารก็ไม่มีใครสังเกตว่าคนร้ายหน้าตาเป็นอย่างไร เนื่องจากที่โรงอาหารมีคนมาก เพราะเป็นช่วงเที่ยง อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะพาผู้เสียหายไปสอบปากคำ เพื่อออกภาพสเกตช์คนร้ายใช้เป็นเบาะแสติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวนั่งปลดทุกข์ โดนโจรปีนปล้นคาห้องส้วม อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2552 เวลา 16:56:54 19,654 อ่าน
TOP