x close

ชื่อคนรัก รอยสักต้องห้าม!!!

แองเจลินา โจลี
(ซ้ายบน) เอมี่ ไวน์เฮาส์ (ขวาบน) จอร์แดน
(ซ้ายล่าง) แองเจลินา โจลี (ขวาล่าง) จอห์นนี่ เดฟฟ์



ชื่อคนรัก รอยสักต้องห้าม!!! (ข่าวสด)

          ใครที่ชอบ แทตทู (รอยสัก) และกำลังคิดอยากจะไปสักไว้เป็นที่ระลึก เป็นสิ่งย้ำเตือนความทรงจำสักอัน...สองอัน สิ่งหนึ่งที่ควรคิดให้ดีก่อนไปทำก็คือ ต้องเลือกร้านที่สะอาด ไว้ใจได้ ช่างมีความชำนาญ แล้วก็ไม่ควรสักชื่อแฟนหรือคนรัก เพราะนี่เป็นรอยสักที่มีโอกาสเสี่ยงสูงที่จะทำให้คุณต้อง "เจ็บตัว" ซ้ำสอง!!!

          ในหนังสือเดอะซัน เล่าว่า มีนักแสดงดังๆ หลายคนที่ตอน "อิน เลิฟ" ก็นิยมไปสักชื่อแฟน ชื่อสามีไว้ตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย แล้วพอประสบอุบัติเหตุบนเส้นทางรัก ทำให้ต้องแยกทางกัน หลายคนก็ทนดูรอยสักที่เคยซึ้งใจนักหนาไม่ได้ แล้วก็ต้องยอม "เจ็บตัว" อีกหน ไปให้ช่างลบรอยสักที่กลายเป็นของแสลงใจนั้นออก!!!

          แองเจลินา โจลี นางเอกหญิงมั่นวัย 34 ก็เป็นคนหนึ่ง ตอนที่เธอแต่งงานกับ บิลลี่ บ๊อบ ธอร์นตัน ดาราชายมาดเซอร์ และเป็นคนชอบรอยสักมาก สาวแองจี้ก็ไปสักชื่อสามีไว้ที่ต้นแขนซ้าย ครั้นพอเลิกกัน แล้วมาอยู่กินกับ แบรด พิตต์ เธอก็ตัดสินใจไปลบชื่อของบิลลี่ บ๊อบ ธอร์นตัน ออก แล้วสักใหม่เป็นชื่อสถานที่เกิดของลูกๆ ของเธอแทน

          ย้อนหลังไปเมื่อปี 2535 ตอนที่ ดรูว์ แบร์รีมอร์ นางเอกฮอลลีวูดที่มากด้วยความสามารถ คบกับ เจมี่ วอลเตอร์ เพื่อนร่วมวงการที่เป็นทั้งนักร้อง นักแสดงถึงขั้นหมั้นหมายกัน เธอก็เคยสักชื่อของแฟนหนุ่มไว้ที่บริเวณก้นกบเหนือสะโพก แต่พอเลิกกัน เธอก็ไปลบรอยสักนั้นออก แล้วแทนที่ด้วยรอยสักรูปนางฟ้าแบกไม้กางเขน

พาเมล่า แอนเดอร์สัน
(ซ้าย) ดรูว์ แบร์รีมอร์ (ขวา) พาเมล่า แอนเดอร์สัน



          พาเมล่า แอนเดอร์สัน เซ็กซ์ ซิมโบล "อกโต" นี่ก็เป็นอีกคน เธอเคยมีแทตทูรูปแหวนแต่งงาน สลักชื่อ ทอมมี่ (Tommy) ไว้ที่นิ้วนางซ้าย แต่ตอนนี้ตรงที่เดิมนั้น เธอได้ให้ช่างสักตัดแต่ง แก้ไขรอยสักชื่อของอดีตสามี เป็น มัมมี่ (Mommy) ไปแล้ว

          ส่วน แคที ไพรซ์ หรือ "จอร์แดน" นางแบบสาว ซุปเปอร์โมเดลชาวอังกฤษวัย 31 หลังจากแยกทางกับปีเตอร์ นอกจากปวดใจ เธอยังเจ็บต้นแขนอีกรอบ เมื่อต้องไปนั่งให้ช่างสักจัดการสักเครื่องหมายกากบาท (X) ขีดฆ่าชื่อของปีเตอร์

          แต่ที่มา "แปลก" กว่าเพื่อน ต้อง เอมี่ ไวน์เฮาส์ นักร้อง นักแต่งเพลงชาวอังกฤษ ผู้มากด้วยฝีมือ พอๆ กับปัญหาส่วนตัวของเธอ ที่ติดทั้งเหล้า และยาเสพติด ที่ก่อเรื่องวุ่นวายในชีวิตให้เธอมากมาย ซึ่งมีข่าวว่าแม้ยังไม่หย่ากับ เบลค ฟีลเดอร์-ซีวิล แต่เธอก็ไปจัดการ "ลบ" รอยสักชื่อเบลคออกจากเนินอกไปแล้ว

          "เอมี่เริ่มคิดเรื่องจะลบรอยสักชื่อเบลคออก ตอนก่อนออกเดินทางไปเที่ยวที่หมู่เกาะแคริบเบียน เธอจะรักเขาตลอดไป แต่ก็เริ่มคิดถึงชีวิตในวันข้างหน้าที่อาจไม่มีเขา" แหล่งข่าวใกล้ชิดนักร้องสาวเล่า

          ผู้ชายก็มีเหมือนกัน ขนาดผู้ชายมาดเข้มอย่าง จอห์นนี่ เดฟฟ์, โคลิน ฟาร์เรลล์ ต่างก็เคยสักชื่อสาวคนรัก อย่างจอห์นนี่ เดฟฟ์ เคยสักชื่อของ วิโนน่า ไรเดอร์ นางเอกสาวที่เคยคบหากันว่า วิโนน่า ฟอร์เอฟเวอร์ (winona forever) แต่ตอนนี้ลบออกนิดหน่อย เหลือเป็น วิโน ฟอร์เอฟเวอร์ (wino forever)


โคลิน ฟาร์เรลล์
โคลิน ฟาร์เรลล์



          ฝ่าย โคลิน ฟาร์เรลล์ ซึ่งเคยสักชื่อ มิลลี่ (Millie) หมายถึง เอมีเลีย วอร์เนอร์ อดีตภรรยาคนแรกที่เขารักมากไว้ตามเนื้อที่บนร่างกายหลายแห่ง เช่นที่แผ่นหลัง ที่ข้อนิ้วนางข้างซ้าย หลังจากเลิกกัน พระเอกมาดแบดบอย ก็จัดการลบรอยสักชื่อมิลลี่ออกไปหลายแห่ง แต่ยังเหลือแทตทูชื่อนี้ที่ข้อนิ้วข้างซ้าย ซึ่งฟาร์เรลล์บอกว่า หากวันหนึ่งเขาพบรักใหม่ และผู้หญิงคนนั้นรู้สึกทนไม่ได้ เขาก็จะไปลบแทตทูชื่อมิลลี่ออกไป

          รอยสักแม้จะเป็น "แฟชั่น" แต่ไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่ายเหมือนสร้อยหรือแหวน ดังนั้น ก่อนจะทำ คิดให้ดีๆ จะได้ไม่ต้องเสียเงิน เสียเวลา และเสียน้ำตากันหลายครั้ง!!!

  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

คอลัมน์ ร่อนตามลม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่อคนรัก รอยสักต้องห้าม!!! อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2552 เวลา 17:43:45 39,828 อ่าน
TOP