x close

อั้ม-พิงค์กี้ รับแยกกัน เป็นทางออกที่ดีที่สุด

อั้ม-พิงค์กี้

"อั้ม-พิงค์กี้'' รับแยกกันเป็นทางออกที่ดีที่สุด (สยามดารา)

        ตกเป็นประเด็นร้อนตั้งแต่อาทิตย์ที่ผ่านมา สำหรับการเลิกราของคู่รักแสนหวานฉ่ำที่หลายคนอิจฉาตาร้อนฉ่า ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์ และ นางเอกสาวต่างวิก ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่ล่าสุดแม้การเลิกรากันของทั้งคู่จะยังคุกรุ่นอยู่ แต่ก็ต้องโคจรมาเจอกันจนได้ โดยทั้งคู่พบกันในงาน สยามดารา สตาร์ส ปาร์ตี้ ครั้งที่ 4 เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา ที่จัดขึ้น ณ เรโทรคาเฟ่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานนี้ทั้งคู่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ร่วมกันแต่อย่างใด แม้ทั้งคู่ไม่ได้เผยถึงสาเหตุการแตกหักที่ต้องจบความสัมพันธ์รักข้ามช่องลง แต่ 2 พระเอก-นางเอกดังบอกว่า กับเรื่องนี้ไร้ปัญหามือที่สามอย่างแน่นอน

        พิงค์กี้ : มันไม่ได้พูดคำว่าเลิกกันค่ะ มันคืองงมากกว่า เพราะหนูก็ไม่ทราบเหมือนกัน ก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะตอนนี้หนูไม่ได้คุยกับเขาในลักษณะแบบนั้นตั้งนานแล้ว เกือบเดือนแล้ว เขาเรียกว่าเดินทางคนละเส้นทางแล้ว ตอนนี้ทำใจได้ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว เราไม่อยากมานั่งอมทุกข์กับเรื่องมือที่สาม เราว่าไม่น่าจะมี เพราะตอนที่เลิกกันก็ไม่ได้มีเกี่ยวกับคนอื่น คือมันเป็นเรื่องของเขากับกี้อย่างเดียว กี้ว่าทำดีที่สุดแล้วแหละ กับพี่อั้มตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันแล้วค่ะ ไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว ตอนนี้มีข่าวออกมาเยอะมาก แล้วก็ยังไม่มีโอกาสได้ออกมาพูด

ก่อนที่ตกลงจะเลิกกันเขาได้โทร.มาง้อบ้างหรือเปล่า

        พิงค์กี้ : เขาโทร.มาวันเกิดบ้าง คุยเรื่อยๆ ก็ถือว่าโอเค เพราะเราไม่ได้เกลียดกัน เรายังเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว เขาไม่ได้ง้อ เขาคุยแบบพยายามคุยให้เข้าใจกันมากกว่า เมื่อกี้คุยกันนิดหน่อย ก็เป็นเพื่อนกันแล้วหล่ะ เป็นพี่น้องกัน เราก็แฮปปี้ เราคิดว่ามันคงถึงเวลาของมันแล้ว

รู้สึกยังไงบ้างกับวันเกิดปีนี้ที่ไม่มีอดีตหวานใจรูปหล่อแล้ว

        พิงค์กี้ : ก็ไม่ได้เหงาอะไร แถมยังรู้สึกดีที่ได้ให้เวลากับคนรอบข้างเยอะขึ้นกว่าเดิม เพราะปีนี้มีเพื่อนเยอะมาก เหมือนว่าพอเลิกกับเขา เราให้เวลาคนที่อยู่รอบข้างเราเยอะขึ้นด้วย

        สำหรับในวันนี้ผู้สื่อข่าวหลายคนที่มารอทำข่าวดาราสาวในวันนี้ทักนางเอกสาวว่า ช่วงนี้ดูผอมลงหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ดาราสาวตรอมใจกับเรื่องนี้จนถึงขั้นกินไม่ได้นอนไม่หลับเลยทีเดียว

        พิงค์กี้ : จริงๆ แล้ว อาจจะเป็นข้างในเราหรือเปล่า ก็กินข้าวตามปกติทุกวัน

และเมื่อถามถึงคุณแม่ของนางเอกสาวที่ดูจะรักใคร่เอ็นดูหนุ่ม ''อั้ม'' เอาเสียมากๆ ว่าท่านได้พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้าง ดาราสาวกล่าวว่า

        พิงค์กี้ : ดีใจที่คุณแม่เข้าใจ และท่านก็ให้คำแนะนำที่ดีกับเราด้วย ''ถ้าลูกโอเคแม่ก็โอเค ยังไงเขาก็อยู่ข้างเราอยู่แล้ว เขารับฟังเหตุผลแล้วก็สามารถแนะนำเราได้'' ก่อนเสริมเรื่องแหวนวงงามที่ใส่มาในวันนี้ ว่านางเอกสาวเปลี่ยนวงเร็วทันใจเร็วเสียเหลือเกิน ''อันนี้แม่ให้แล้ว แม่ให้วงใหม่ แค่แม่อยากให้เปลี่ยน แม่ให้ปลอบใจ''

        จากนั้นอย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์นางเอกสาวเกี่ยวกับ หนุ่มคนใหม่ ที่ในช่วงนี้หลายคนเห็นว่านางเอกสาวมักไปไหนมาไหนกับหนุ่มคนนี้เสมอๆ ล่าสุดในปาร์ตี้วันเกิดของนางเอกสาวตาคม เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหนุ่มนอกวงการคนดังกล่าวได้ไปร่วมงานด้วย แถมยังเรียกสาว ''พิงค์กี้'' อย่างสนิทสนม โดยใช้สรรพนามแทนกันว่า ''เบบี๋'' หรือไม่ก็ ''ที่รัก'' กับเรื่องนี้ดาราสาวกล่าวว่า

        พิงค์กี้ : ไม่เห็นแปลก เพราะเป็นชื่อที่เพื่อนในกลุ่มมักเรียกกัน กับ ''ทิว'' คือเพื่อนจริงๆ เขาเป็นคนบ้าๆ อายุเยอะกว่าเราแล้ว แต่ก็เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้เราก็มีเพื่อนหลายคน คุณแม่ก็รับรู้ กับเรื่องเรียกชื่อนั้นไม่ใช่ เบบี๋ นี่เขาคือฝรั่ง แบบว่าเด็กอเมริกา จริงๆ ทุกคนที่มีวัฒนธรรมฝรั่งเขาก็จะเรียก เบ็บ, เบบี๋ กัน แล้วมันก็ไม่แปลกถ้าจะเรียก เพราะเพื่อนกี้หลายคนก็เรียกกี้แบบนั้น

        เมื่อถามถึงอดีตหวานใจอย่างหนุ่ม ''อั้ม'' เขารู้จักเพื่อนคนนี้ของดาราสาวมาก่อนหรือเปล่า สาว ''พิงค์กี้'' ปฏิเสธว่าหนุ่มทั้งคู่ไม่เคยรู้จักกัน แต่ยืนยันกับหนุ่มนอกวงการคนดังกล่าวว่า เป็นเพื่อนกันจริงๆ พร้อมยังบอกอีกว่า

        พิงค์กี้ : ตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นกับรักครั้งใหม่ เพราะตนยังมีความรู้สึกดีๆ กับพระเอกหนุ่มอยู่ คือทิวตัดออกไปเลย เขาเป็นเพื่อน มันยังไม่ได้สานสัมพันธ์หรือว่าอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น คือตอนนี้ถ้าเราเดินไปกับใครก็กลายเป็นว่าเรากำลังมีคนใหม่ แต่จริงๆ แล้วไม่มีค่ะ แต่ว่าในอนาคตกี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร ตอนนี้รักษาตัวเอง เพราะมันเหมือนกับรู้จักกันมาปีหนึ่ง ความรู้สึกดีๆ มันก็มีอยู่ จริงๆ กี้เพิ่งเลิกกับเขาไม่ถึงเดือน แล้วอย่างที่บอกกว่าที่เราจะรักกันได้มันนาน แต่ไม่ว่ากี้จะยังไม่เลิกกับพี่อั้ม กี้ก็ไม่พร้อมที่จะคบคนใหม่ เพราะมันเร็วมาก แล้วคนไหนที่บอกว่าเพื่อนก็คือเพื่อน คนไหนที่บอกว่าคนรู้ใจกี้จะบอก

        ทางด้านพระเอกหนุ่มอดีตหวานใจนางเอกสาวตาคม ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์ ก็ได้มาร่วมงานเดียวกันนี้ด้วย แต่ได้ให้สัมภาษณ์หลังจากที่นางเอกตาคมได้ให้สัมภาษณ์ไปแล้ว ซึ่งเมื่อถามดาราหนุ่มว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้เจอกันจังๆ กับอดีตหวานใจในวันนี้ พระเอกหนุ่มกล่าวว่า

        อั้ม :  ได้เจอกับนางเอกสาวแล้ว ก็ได้แสดงความยินดีกับน้องเขาที่ได้รับรางวัล ก็รู้สึกใจหายบ้าง แต่คิดว่าแบบนี้ก็โอเคแล้ว ก่อนปัดเรื่องกลับคืนดีอีกครั้ง

        อั้ม : เมื่อกี้ก็ทักทาย ได้คุยกับน้อง ก็ได้แสดงความยินดีกับน้อง ก็ยังรู้สึกห่วงใยน้อง มันก็มีแบบใจหายๆ กันบ้าง อยู่แล้ว แต่เราก็ไม่มีอะไรที่โกรธแค้นกัน เจอหน้ากันก็ยังรู้สึกดีๆ อวยพรกับน้องเค้า ก็ยังเป็นกำลังใจทุกอย่างที่เค้าทำ หรือที่เค้าจะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ก็ไม่มีใครอยากให้มันเปลี่ยนแปลงไปในรูปแบบนั้นอยู่แล้ว (คืนดีไหม) อันนี้ผมว่ามันก็เป็นเรื่องของอนาคต ผมว่า ณ ตอนนี้อยู่แบบนี้มันก็ดีกับทั้งตัวผมแล้วก็ตัวน้องครับ

        เมื่อถามถึงเรื่องเพื่อนของหนุ่มนอกวงการของสาว ''พิงค์กี้'' ที่หลายคนมองว่าหนุ่มคนนี้อาจเป็นมือที่ 3 ของคู่รักต่างช่อง กับเรื่องนี้พระเอกหนุ่มหุ่นล่ำได้บอกว่า

        อั้ม : กับเรื่องตนและนางเอกสาวไม่มีคนอื่นมาเกี่ยวข้องจริงๆ ตนไม่อยากให้เรื่องเล็กๆ กลายเป็นเรื่องใหญ่ไป จริงๆ ได้เห็นตามข่าวเฉยๆ อยากจะบอกจริงๆ แล้วไม่ได้เกี่ยวข้องกับใครเลย รวมถึงข่าวที่ออกมา ผมไม่อยากจะให้มันมีเรื่องราวเล็กๆ ของคนสองคนจริงๆ มันไม่มีใครเกี่ยวข้องเลย เพราะผมรู้อยู่ว่า การที่เราต้องห่างกันต้องอยู่ในสถานการณ์แบบนี้เนี่ย มันไม่ได้เป็นเรื่องเกี่ยวกับคนอื่นเลย ถึงแม้ความสัมพันธ์ลงเอยแบบนี้ แต่น้องก็ยังต้องมีชีวิตต่อ น้องมีเพื่อน ไม่ว่าจะออกไปไหนอะไรกับใครยังไงก็ต้องโดนจับตามอง ในฐานะที่ผมรู้จักน้องดีพอ ผมสามารถบอกได้โดยที่ไม่ต้องถามอะไรเลย ผมก็ไม่อยากให้คิดแบบนั้นกับใครก็ตาม ผมเชื่อว่าน้องเค้ามีเพื่อนเยอะ

รู้สึกอย่างไรที่ ''พิงค์กี้'' ใช้คำว่าเลิกกับเราแล้ว

        อั้ม : จริงๆ อย่างที่ผมบอกคือ ผมว่ามันก็มีความจำกัดความ หรืออะไรก็แล้วแต่ ผมไม่อยากจะให้ความจำกัดความว่าอะไรแล้ว เพราะว่าผมอยากให้มันเป็นแบบนี้

        เมื่อถามพระเอกหนุ่มว่ามีโอกาสได้คุยกับแม่นางเอกสาวบ้างหรือยัง เพราะตอนที่ทั้งคู่คบหาดูใจกัน ท่านก็รักและเอ็นดูพระเอกหนุ่มเป็นอย่างมาก กับเรื่องนี้พระเอกหนุ่มไม่ได้ตอบตรงคำถาม เพียงแต่บอกว่า

        อั้ม : ยังรักและเคารพ พ่อ-แม่ นางเอกสาวเหมือนเดิม ผมยังเคารพแล้วก็ยังรักคุณแม่ -คุณพ่อ ของน้อง แล้วก็ทุกคนในครอบครัวอยู่ ญาติๆ ก็อยากจะบอกว่า บางทีคำว่าดีที่สุดของผมอาจจะยังไม่ค่อยดีที่สุดในสายตาของคนอื่นก็ได้ ผมก็อยากจะบอกว่า มันก็ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้แล้วจริงๆ ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม'

        นอกจากนี้พระเอกหน้าหยกยังโดนข่าวลืออีกว่า กำลังแจกขนมจีบ รุ่นพี่สาวร่วมวงการ อย่างสาว ''นัท-มีเรีย'' ที่มีคนเห็นทั้งคู่ไปทำบุญด้วยกัน กับเรื่องนี้พระเอกหน้าใสชี้แจงว่า

        อั้ม : รู้จักกันไปทำบุญด้วยกัน ไม่ได้จีบแน่นอน ก็จริงๆ อย่างที่บอกก็คือสนิทกันมานานแล้ว ซึ่งเราไปทำบุญก็มีฝากบุญกันไปทำบ่อยๆ อยู่แล้ว อย่ามองเจตนาเป็นแบบอื่นเลยครับ ไม่ได้จีบ คือกับ ''พี่นัท'' รู้จักสนิทกันมาตั้งนานแล้ว ทำบุญด้วยกันบ่อยๆ ผมก็ต้องมีเวลาที่ต้องเจอเพื่อนคนที่ผมรู้จัก และช่วงนี้ถ่ายละครมากขึ้น

มีปรึกษาอะไรกันบ้างมั้ย

        อั้ม : ไม่ได้ปรึกษาขนาดนั้นนะครับ คือ ปกติผมมีปัญหาหรือมีเรื่อง ผมไม่ได้ปรึกษาใคร ก็ปล่อยให้เรื่องราวของตนเองแก้ไขปัญหาเอง ไม่มีไปปรึกษาใครเลย เพราะเชื่อว่าปัญหาที่ไม่อยากให้ใครต้องมาเดือดร้อนหรือว่าต้องมาเป็นปัญหา กับใคร จริงๆ ผมก็ไปทำบุญกับ มดดำ ก็มีข่าว ผมว่าการทำบุญมันเป็นสิ่งที่ดีทุกอย่างผมก็บริสุทธิ์ใจไปทำบุญ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม-พิงค์กี้ รับแยกกัน เป็นทางออกที่ดีที่สุด อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2552 เวลา 14:59:55 11,977 อ่าน
TOP