x close

ปารีส แคตเธอรีน ลูกสาว ไมเคิล แจ็คสัน






ลูกสาวแจ๊กสัน (ข่าวสด)

          ปารีส แคตเธอรีน แจ็คสัน วัย 11 ขวบ ลูกสาวที่ถูกซ่อนตัวจากสายตาชาวโลกตลอดมา เผยโฉมหน้าอย่างฮือฮาในงานรำลึกถึง ไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป๊อป ด้วยสีหน้า ท่าทางและวาทะของเด็กคนหนึ่งที่เสียใจกับการสูญเสียพ่อผู้เป็นที่รักยิ่ง

          "ตั้งแต่หนูเกิดมา พ่อเป็นพ่อที่ดีที่สุดเท่าที่คุณจะจินตนาการได้ หนูรักพ่อมากค่ะ" ปารีส กล่าวก่อนปล่อยโฮบนเวที เรียกน้ำตาจากผู้ชมทั่วโลก

          ปารีสเกิดในเมืองหลวงของฝรั่งเศส จึงได้ชื่อปารีส เมื่อวันที่ 3 เม.ย.2541 นาทีแรกที่คลอดจากท้องแม่ เด็บบี้ โรว์ พ่อแจ็คสันก็รีบอุ้มออกไปจากห้องคลอด

          แจ็คสัน เคยเล่าว่า "ผมห่วงจะรีบพาลูกกลับบ้าน หลังจากตัดสายสะดือ ไม่อยากพูดเลย ผมรีบคว้าลูกแล้วก็กลับบ้านทั้งที่มีรก เลือดเลอะตัวลูกไปหมด ผมแค่เอาผ้าห่อๆ แล้ววิ่งหนีออกมาเลย"

          ทารกน้อยมีพี่เลี้ยงและพยาบาลอย่างละ 6 คน ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง มีการเช็กคุณภาพอากาศในห้องเลี้ยงเด็กทุกชั่วโมง ในนั้นแจ็คสันพ่อผู้เข้มงวดเรื่องความปลอดภัยยังสั่งให้ติดตั้งวิดีโอวงจรปิดไว้ด้วย

          แจ็คสันเคยให้คนติดต่อไปนครวาติกันเพื่อถามพระสันตะปาปาว่าจะทำพิธีล้างบาปให้ลูกสาวเป็นคริสเตียนได้ไหม แต่ถูกปฏิเสธ

          หนูน้อยถูกซ่อนไว้เบื้องหลังหน้ากาก และกำแพงสูงชะลูดของคฤหาสน์เนเวอร์ แลนด์ที่โลกภายนอกมองว่าเป็นสวนสนุกของเด็ก แม่ไม่ค่อยมาหาที่บ้านเนเวอร์ แลนด์ นานๆ ได้เจอลูกที โดยเผยว่า เคยเอาอุปกรณ์จะไปพิมพ์นิ้วมือลูก แต่พี่เลี้ยงไม่ยอม กลัวว่าจะสกปรก บ้านที่นั่นปราศจากเชื้อ 





          ส่วนปารีสและพี่น้องไม่เคยได้ออกไปค้างที่ไหน หรือไปเที่ยวกับเพื่อน ได้สวมเครื่องแบบนักเรียนจริง แต่ไม่เคยเข้าห้องเรียนเหมือนเด็กทั่วไป เป็นเด็กหญิงที่จะถูกพ่อโยนของเล่นที่เพิ่งเล่นได้หนเดียวทิ้งเพราะกลัวเชื้อโรค

          ปารีส เรียนอยู่ที่บ้านกับพี่ชายร่วมแม่ พรินซ์ ไมเคิล อายุ 12 ปี และพรินซ์ ไมเคิลที่ 2 หรือ แบล็งเค็ต น้องชายต่างมารดา อายุ 7 ขวบ

          ทั้งนี้ คนนอกที่เคยเข้าไปเยือนโลกส่วนตัวของเด็กๆ เล่าถึงภาพพบเห็นที่ต่างกัน

         มาร์ติน บาเชอร์ นักข่าว เผยว่า เด็กๆ ถูกจับตาเข้มงวดมาก แต่เลียม ชีฮาน นักมายากลชาวไอริช บอกว่า เด็กๆ กล้าแสดงออก สนุกสนานกันมาก ปารีสคุยเก่ง ร้องเต้นไปทั่วบ้าน

          มาร์ก เลสเตอร์ นักแสดงรุ่นเก่า บอกว่าแจ็คสันกับลูกๆ ใกล้ชิดกันมาก แค่แจ็คสันหายไปแป๊บเดียวลูกๆ จะร้องหา เดินออกไปนอกห้องก็ไม่ยอมแล้ว ไม่อยากจะคิดว่าตอนนี้เด็กๆ จะเป็นอย่างไร

          รายงานระบุว่า เด็กๆ ย้ายไปอยู่ที่บ้านย่า และจะอยู่ภายใต้การดูแลของย่าแทนพ่อที่จากไป


images  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสด, momypedia.com

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีส แคตเธอรีน ลูกสาว ไมเคิล แจ็คสัน อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2552 เวลา 17:28:11 17,965 อ่าน
TOP