x close

น่านฟ้า กาฬสินธ์ ซบ อาร์ สยาม ส่งผลงานใหม่ อิจฉานก

น่านฟ้า กาฬสินธ์
น่านฟ้า กาฬสินธ์


น่านฟ้า กาฬสินธ์ ซบ อาร์ สยาม ส่งผลงานใหม่ อิจฉานก แนวรักหวานซึ้ง อ้อนแฟนเพลง (อาร์สยาม)

          น่านฟ้า กาฬสินธ์ (จักรกฤษ์ ศรีวิสุด) หนุ่มหน้ามนคนกาฬสินธุ์ถิ่นน้ำดำ นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหม่ไฟแรง ที่นอกจากจะพกพาความฝัน มุ่งมั่นกับการอยากเป็นนักร้อง เขายังพกพาความหล่อใสปิ๊ง พร้อมกับน้ำเสียงหวานซึ้งจริงใจ มาออดอ้อนแฟนเพลง หนุ่มคนนี้เพียบพร้อมทั้งรูปและเสียง เขาแจ้งเกิดกับเพลง ฝากหัวใจไปกับนก เพลงดังที่สร้างชื่อให้กับเขา และในวันนี้เขาพร้อมแล้วที่จะนำเสนองานเพลง อิจฉานก กับสังกัดใหม่ ค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) มี หนู มิเตอร์ ดูแลการผลิตให้ โดย น่านฟ้า เปิดเผยว่า

          "ผมขอขอบคุณ พี่เณร-ศุภชัย นิลวรรณ และ พี่หนู มิเตอร์ ที่เปิดโอกาสให้ผมได้เข้าร่วมงานกับค่ายเพลงคุณภาพ อย่าง ค่าย อาร์ สยาม ที่นี่เป็นบ้านหลังใหม่ที่อบอุ่นมาก ๆ ขอบคุณทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังทุกคน ที่ให้คำแนะนำดูแลผมเป็นอย่างดี

          งานเพลงชุดนี้ผมโชคดีมาก ๆ ที่ พี่หนู มิเตอร์ เข้ามาดูแลเรื่องการผลิตให้ ผมเกิดมาจากเพลง ฝากหัวใจไปกับนก ซึ่งมีนกมาเกี่ยวข้อง พี่หนู จึงเขียนเพลง  อิจฉานก โดยนำเรื่องราวของนกที่กำลังจีบกัน จนคนดูรู้สึกอิจฉา มาแต่งมาเรียงร้อยเป็นบทเพลง และก็เรียบเรียงดนตรีให้ด้วย โดยแนวเพลงเป็นลูกทุ่งป็อบทันสมัย และผมก็ร้องเพลงนี้แบบหวาน ๆ ซึ้ง ๆ รับรองว่าถูกใจคอเพลงลูกทุ่งอย่างแน่นอน

          และที่สำคัญมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ผมก็ได้เล่นเป็นพระเอกเองด้วย โดยไปถ่ายทำกันที่ ทุ่งสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ บรรยากาศสวยมาก ๆ ต้องดูให้ได้นะครับ ผมขอฝากแฟนเพลงทุกท่านติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง อิจฉานก ได้ทาง สบายดี ทีวี และรายการเพลงทุกช่อง หรือจะดาวน์โหลดมิวสิควิดีโอไปชมไปฟังแบบเต็มเพลง หรือโหลดเป็นริงโทน เสียงรอสาย ก็สามารถกด *491111 รหัสอัลบั้ม 050 ฝากด้วยนะครับ"

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่านฟ้า กาฬสินธ์ ซบ อาร์ สยาม ส่งผลงานใหม่ อิจฉานก โพสต์เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:30:15 5,991 อ่าน
TOP