x close

2 หนุ่ม 2 High ท้าดวลแฟนคลับเตะบอลกระชับมิตร ที่ S-one








2 หนุ่ม 2 High ท้าดวลแฟนคลับเตะบอลกระชับมิตร ที่ S-one

          หลังจากประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นกับผลงานเพลงแรก Dejavu (เดจาวู) ของ 2 หนุ่ม ป๊อปปี้ และ โทโมะ สมาชิกวง K-Otic (เค-โอทิค) ในการรวมตัวเฉพาะกิจที่ชื่อว่า 2 High (ทู ไฮ) Kapook.com เลยไม่รอช้า ขอคว้าตัวทั้ง 2 หนุ่ม มาทำกิจกรรมเตะฟุตบอลประชับมิตรกับเหล่าแฟนคลับ ที่สนามฟุตบอลในร่ม S-One บางนา กันค่ะ...

          กิจกรรมเริ่มต้นเมื่อทุกคนก้าวลงสู่สนาม เราให้ทั้ง 2 หนุ่มและน้องแฟนคลับจับสลากแบ่งสาย โดยโทโมะอยู่ในทีมที่ 1 ป๊อปปี้อยู่ในทีมที่ 2  เมื่อนักเตะทุกคนพร้อมเข้าประจำตำแหน่ง กรรมการพร้อม กองเชียร์พร้อม แมตซ์กระชับมิตรจึงได้เริ่มต้นขึ้น 








          ทั้งสองทีมต่างพยายามผลัดกันตั้งรับและยิงประตูเพื่อหวังจะทำแต้มจากฝ่ายตรงข้ามอย่างสนุกสนาน โดยในช่วงแรกทีมของโทโมะทำประตูนำไปก่อน 2-1 ต่อมาในช่วงเตะลูกโทษพิเศษ ป๊อปปี้ ที่วันนี้เปลี่ยนบทบาทเป็นดาวยิงเฉพาะกิจ อาศัยความแม่นและลีลาหลอกล่อที่เหนือชั้นกว่า เตะบอลเข้าประตูที่โทโมะรับหน้าที่เป็นนายทวาร จนทำแต้มตีเสมอได้เป็น 2-2 เรียกเสียงกรี้ดจากน้องๆ แฟนคลับ ทั้งที่อยู่ในสนามและนอกสนามกันเลยทีเดียว

          ส่วนใครที่พลาดโอกาสดีๆ แบบนี้ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ เพราะ Kapook.com ยังมีกิจกรรมดีๆ แบบนี้รออยู่อีกเพียบ ต้องติดตามตอนต่อไปค่า...












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 หนุ่ม 2 High ท้าดวลแฟนคลับเตะบอลกระชับมิตร ที่ S-one อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2552 เวลา 12:00:25 11,749 อ่าน
TOP