x close

อุกอาจ! แก๊งยาบ้ายิงดับ 2 ตำรวจ เร่งล่าตัว





ยิงโหด2ตร.ราชบุรีตายคากระบะตราโล่ (ไอเอ็นเอ็น)
 
           สลด 2 สายสืบเมืองราชบุรี พลีชีพ หลังเข้าจับกุมแก๊งยาบ้า ขยายผลเข้าจับกุมเจอยิงสวนดับคาที่ทั้งคู่ เร่งไล่ล่ากระชั้นชิด

           พ.ต.อ. อานุภาพ ศรีนวล ผกก.สภ.เมืองราชบุรี กล่าวว่า ได้เกิดเหตุคนร้ายแก๊งยาบ้าในพื้นที่ สภ.เมืองราชบุรี ก่อเหตุยิงตำรวจสายสืบ เสียชีวิต 2 คน โดยผู้เสียชีวิตคือ จ.ส.ต.สมฤกษ์ อุทันเวช และ ดต.ธานี บัวผัน 

           โดยเบื้องต้นทราบว่า นายตำรวจทั้งคู่ได้เข้าจับกุมยาบ้าได้ที่ สภ.ทุ่งลวง ได้ยาบ้ามา 10,875 เม็ด และยาไอซ์อีก 160 กรัม ผู้ต้องพาดพิงมาถึง นายแปะ หรือวิจัย ว่าเป็นเอเยนต์ใหญ่ จึงทำการขยายผลเพื่อจับกุมนายแป๊ะ แต่เข้าตรวจค้นที่บ้านไม่พบตัว ระหว่างที่วนรถเพื่อหาตัว ก็เจอรถต้องสงสัย จึงเข้าไปเพื่อที่จะตรวจค้น เมื่อนายแป๊ะ เจอตำรวจทั้งสอง จึงยิงสวนออกมาจากรถ ทำให้นายตำรวจทั้ง 2 คนเสียชีวิตทันที จากนั้นคนร้ายก็หลบหนีไปได้

           ทั้งนี้ พ.ต.อ. ปรัชญ์ชัย ใจชาญสุขกิจ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี เปิดเผยถึงความคืบหน้าล่าสุด ในการตามจับตัวคนร้าย ว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการติดตามล่าตัวคนร้าย โดยยังไม่มีญาติ หรือผู้เกี่ยวข้องกับคนร้ายติดต่อมอบตัว ซึ่งได้ประสานไปยังพื้นที่ใกล้เคียงช่วยตรวจจับกุม และแจกจ่ายหมายจับไปยังแนวชายแดนต่าง ๆ เพื่อป้องกันการหลบหนีออกนอกประเทศแล้ว

           รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี กล่าวต่อว่า สำหรับผู้ต้องหานั้น มีประวัติการค้ายาอย่างโชกโชน และติด 1 ใน 10 ของบัญชีผู้ค้าใน จ.ราชบุรี ซึ่งการก่อเหตุครั้งนี้อุกอาจอย่างมาก เจ้าหน้าที่จึงไม่รอให้ผู้ต้องหามอบตัวเอง หากพบที่ใดก็จะเข้าจับกุมทันที แต่หากคนร้ายขัดขืนต่อสู้ ก็จะดำเนินการตามขั้นตอน ซึ่งชุดสืบสวนอีกส่วนได้สอบปากคำเพื่อนร่วมขบวนการเพื่อขยายผลติดตามจับกุมมาดำเนินคดีแล้ว

           อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.ปรัชญ์ชัย ยังกล่าวว่า เย็นวันนี้ จะมีพิธีรดน้ำศพตำรวจทั้ง 2 นายที่เสียชีวิต และทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก็จะพิจารณาเลื่อนขั้นและเงินช่วยเหลือตามกฎของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งการสูญเสียตำรวจ 2 นายครั้งนี้ ถือว่าสูญเสียตำรวจน้ำดีของ จ.ราชบุรี ไปด้วย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุกอาจ! แก๊งยาบ้ายิงดับ 2 ตำรวจ เร่งล่าตัว อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2553 เวลา 15:35:21 42,155 อ่าน
TOP