x close

นางแบบอาร์เจนฯ ลั่นวิ่งแก้ผ้า หากทีมคว้าแชมป์บอลโลก

ลูเซียนา ซาลาซาร์




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก klikfc.com 

           มหกรรมฟุตบอลโลกกำลังจะเปิดฉากฟาดแข้งกันแล้วในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ ว่าแต่หนุ่ม ๆ เชียร์ทีมอะไรกันอยู่จ๊ะ...อ๊ะ อ๊ะ อย่าเพิ่งยกมือตอบ เพราะหากได้อ่านข่าวนี้ รับรองว่า คุณจะเปลี่ยนใจมาเชียร์ทีมฟ้า-ขาว อาร์เจนตินา กันแบบไม่ต้องคิดสักวินาทีเดียว!!!

           ทำไมนะหรือ? ไม่ใช่เพราะคำประกาศของเสื้อเตี้ย ดีเอโก้ มาราโดน่า นักฟุตบอลจอมเก๋า ที่เคยลั่นวาจาไว้ว่า จะแก้ผ้าวิ่งเปลือยต่อหน้าสาธารณชนชาวอาร์เจนตินา หากทีมของพวกเขาได้แชมป์โลกกลับมาหรอกนะ แต่เป็นเพราะงานนี้ ยังมีนางแบบสาวสุดเอ็กซ์เซ็กซี่ นามว่า "ลูเซียนา ซาลาซาร์" (Luciana Salazar) วัย 29 ปีคนนี้ ก็ได้ขอเดิมพันการคว้าแชมป์ของอาร์เจนตินาด้วยเรือนร่างของเธอเช่นกัน

           โดยนางแบบสาว "ลูเซียนา ซาลาซาร์" ประกาศก้องในทวิตเตอร์ของเธอว่า ถ้าทีมชาติอาร์เจนตินาของเธอ สามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เธอจะสลัดผ้าแล้ววิ่งไปรอบ ๆ ถนนใกล้ตึกโอเบลิก ในกรุงบัวโนสไอเรส เมืองหลวงประเทศอาร์เจนตินา เช่นเดียวกับที่มาราโดน่าได้ประกาศไว้ งานนี้ เลยกลายเป็นข่าวฮือฮาไปทั่ว เพราะแน่นอนว่า คงน่าดูกว่ามาราโดน่าเยอะ อิอิ แถมผลจับสลากแบ่งกลุ่ม อาร์เจนตินา ก็มีแววจะผ่านฉลุยรอบแรกไปได้โดยไม่เหนื่อยนัก เมื่ออยู่ร่วมสายกับไนจีเรีย, เกาหลีใต้ และกรีซ ในกลุ่มบี

           เอ...แต่ไม่รู้ว่า งานนี้ หากทีมฟ้า-ขาวเกิดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกลับมาได้จริง ๆ ชาวอาร์เจนฯ จะอยากไปรอต้อนรับนักฟุตบอลกลับสู่บ้านเกิด หรือไปรอชมนางแบบสาววิ่งแก้ผ้ามากกว่ากันล่ะเนี่ย!!!


            ดู ตารางการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 คลิปฟุตบอล ทีเด็ดฟุตบอล ผลฟุตบอล ฟุตบอลโลก2010 พร้อมฟังเพลง เพลงฟุตบอลโลก 2010 อ่าน ข่าวฟุตบอล บอลโลก 2010  วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2010 ทั้งหมดคลิกเลยค่ะ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบอาร์เจนฯ ลั่นวิ่งแก้ผ้า หากทีมคว้าแชมป์บอลโลก อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2553 เวลา 11:38:28 74,323 อ่าน
TOP