x close

หนุ่มใหญ่ยิงยาย 77 ดับ ฉุนจอดรถขวางหน้าบ้าน

ข่าวอาชญกรรม

ข่าวอาชญกรรม




หนุ่มใหญ่ยิงยาย 77 ดับ ฉุนจอดรถขวางหน้าบ้าน (ไอเอ็นเอ็น)

           หนุ่มใหญ่สงขลา บันดาลโทสะควงปืน 9 มม. ยิงแม่เฒ่าวัย 77 ปี ดับ หลังไม่พอใจรถของบ้านเหยื่อจอดขวางหน้าบ้าน

           ร.ต.ต.สุรพัฒน์ อาดสะอาด ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันที่หน้าบ้านเลขที่ 102 ถนนแสงศรี ซอย 2 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชา ทราบและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.จีรวัฒน์ พยุงธรรม ผกก. พ.ต.ท.กิตติชัย สงขถาวร รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.เอกรัฐ สวนแสน สว.สส. และทีมตำรวจชุดสายสืบและฝ่ายปราบปราม

ข่าวอาชญกรรม

ข่าวอาชญกรรม



           พบว่าบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านห้องแถวชั้นเดียว ที่หน้าบ้านพบเพียงกองเลือดแดงกองใหญ่ ส่วนคนเจ็บคือ นางวิไล เจนยงศักดิ์ อายุ 77 ปี เจ้าของบ้านหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ไปก่อนแล้ว โดยอาการสาหัสและเสียชีวิตระหว่างทาง โดยถูกยิง ด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ศีรษะและลำตัวรวม 3 นัด ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน 9 มม. ตกอยู่ 3 ปลอกทั้งภายในบ้านและหน้าบ้าน และยังมีเศษหัวกระสุนอีกจำนวนหนึ่งจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

           สอบสวนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายอนัต หรือแก้ว ชัชเฉลิม อายุ 40 ปี ซึ่งมีบ้านพักอยู่เลขที่ 98/24 ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับบ้านผู้ตายหลังก่อเหตุ ได้ขับรถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีน้ำตาล ทะเบียน 1752 สงขลา หลบหนีไป โดยปมความขัดแย้งเกิดจากเรื่องที่จอดรถ เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา รถยนต์กระบะบ้านของนางวิไล ไปจอดขวางหน้าบ้านของ นายอนัต ทำให้นายอนัต ซึ่งขับรถกลับมาในช่วงดึกไม่มีที่จอดรถ และ อยู่ในอาการเมาจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่รถกระบะของ นางวิไล 2 นัด

           และก่อนเกิดเหตุ ญาติของทั้งสองฝ่าย พยายามที่จะเคลียร์ค่าเสียหายกันเอง เพื่อไม่ให้เรื่องบานปลายถึงโรงพัก แต่ปรากฏว่าเมื่อญาติของนายอนัต ได้ติดต่อให้กลับมาเคลียร์ปัญหา แต่แทนที่เรื่องทุกอย่างจะจบ นายอนัต กลับบันดาลโทสะ ใช้อาวุธปืนบุกเข้าไปยิง นางวิไล ถึงภายในบ้านและพยายามวิ่งหนีตายออกมาล้ม หน้าบ้านแต่ไม่รอดถูก นายอนัต ยิงซ้ำเข้าที่ศีรษะ ก่อนที่จะวิ่งไปขับรถหลบหนีไป ซึ่งตำรวจกำลังอยู่ระหว่าง การติดตามจับกุมตัว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่ยิงยาย 77 ดับ ฉุนจอดรถขวางหน้าบ้าน อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2553 เวลา 14:30:20 14,991 อ่าน
TOP