x close

แนะนำหนังสือน่าอ่าน


สุดสัปดาห์อีกแล้วค่ะ แล้วเราก็มีหนังสือน่าอ่านมาฝากเพื่อน ๆ กันด้วยล่ะ มาดูซิว่ามีหนังสือน่าอ่านอะไรบ้าง

สำนักพิมพ์ มายเบสท์บุคส์

คุณเปลี่ยนชีวิตสู่ความสำเร็จได้ Change Your Life For Success โดย ดร. บุญเลิศ  สายสนิท

คุณเปลี่ยนชีวิตสู่ความสำเร็จได้ Change Your Life For Success


          หนังสือเล่มนี้ แนะนำวิธีเปลี่ยนชีวิตของคุณให้ดีขึ้นได้อย่างมหัศจรรย์ ด้วยวิธีการสร้าง และใช้พลังจิตใต้สำนึกอย่างเป็นขั้นตอนที่ง่ายจนคุณทำได้จริง 

          เมื่อท่านได้อ่านหนังสือเล่มนี้แล้ว ท่านจะพบเส้นทางที่สว่างสดใส, เส้นทางที่จะนำท่านไปสู่ความมีสติปัญญา มีความรู้ความเข้าใจที่จะแก้ปัญหาชีวิตของตนได้ด้วยตนเอง สามารถที่จะพัฒนาชีวิตให้ดีขึ้นในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นชีวิตส่วนตัว ชีวิตครอบครัว ชีวิตการทำธุรกิจการงาน รวมไปถึงชีวิตที่ต้องร่วมอยู่กับคน ๆ ในสังคมได้อย่างปรกติสุข ตลอดจนการบำบัดโรคด้วยพลังจิตและอายุยืนยาวอย่างมีความสุข และคุณจะค้นพบว่า จิตใต้สำนึกคือสมบัติอันล้ำค่าในกายเรา

สำนักพิมพ์ มติชนบุ๊คส์

เจงกิสข่าน มหาบุรุษผู้เปลี่ยนโลก แจ๊ก เวเธอร์ฟอร์ด เขียน  เรืองชัย รักศรีอักษร แปล

เจงกิสข่าน มหาบุรุษผู้เปลี่ยนโลก


          นานนับศตวรรษหลังการตายของเจงกิสข่าน ชาติพันธุ์มองโกลถูกทำให้เสื่อมเสียด้วยคำกล่าวร้ายต่าง ๆ นานา ภาพในความทรงจำของเจงกิสข่านกลายเป็นจอมทัพป่าเถื่อน ที่นำอนารยชนมองโกลบุกทำลายบ้านเมืองอันศิวิไลซ์ของชาวยุโรป 

          แต่หลังจากแจ๊ก เวเธอร์ฟอร์ด และคณะผู้เชี่ยวชาญประวัติศาสตร์มองโกลได้ตามรอย "พงศาวดารลับ" ที่คนในครอบครัวท่านข่านเขียนขึ้น เพื่อศึกษาเจงกิสข่านทุกแง่มุมในดินแดนเกิดของท่านนานถึง 5 ปี กลับได้ประจักษ์ความจริงอันน่าตื่นตะลึงว่า แท้จริงแล้ว กระบวนการโลกาภิวัตน์เคยเริ่มขึ้นเมื่อกว่า 700 ปีมาแล้ว! มองโกลคือผู้นำความเจริญมาสู่โลกยุคใหม่ โดยทำหน้าที่เป็นผู้เผยแพร่อารยธรรม และส่งต่อภูมิปัญญาข้ามโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่โลกเคยรู้จักมา

ประตูสู่ความร่ำรวย ตำราทองของงานบริการ โดย อีแร้ง

ประตูสู่ความร่ำรวย


          ร้านดีขนาดนี้ อาหารดีขนาดนี้ ราคาถูกขนาดนี้ แถมบริการยังดีอีกต่างหาก มันควรจะดีกว่านี้มาก! มันผิดพลาดตรงไหน? จะกำจัดจุดอ่อนได้อย่างไร?  สำหรับเจ้าของกิจการ...  "ประตูสู่ความร่ำรวย" เล่มนี้จะพาไปไขข้อข้องใจ ว่าทำไมกิจการที่ควรจะเข้าใกล้ความก้าวหน้ากลับชะลอการเติบโต

          สำหรับผู้ที่อยากเป็นนักบริการมืออาชีพ  เล่มนี้คือหนังสือที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจ เผยกลยุทธ์รุก-รับขั้นเทพ เพื่อเปิดประตูสู่การเป็นนักบริการที่ "สุขใจ" "ภูมิใจ" และ "ได้ใจ" ผู้รับบริการ

          สำหรับ "ประตูสู่ความร่ำรวย" เล่มนี้ เป็นภาคต่อของหนังสือชุด "ตำราทองของงานบริการ" คัมภีร์ประดับวงการบริการที่ได้รับการยอมรับมาต่อเนื่องยาวนาน

บ้านปลอดพิษ ชีวิตปลอดภัย โดย ผศ.ดร.พูลสุข  ปรัชญานุสรณ์


บ้านปลอดพิษ ชีวิตปลอดภัย


          นานาสาระน่ารู้ และข้อแนะนำดี ๆ ที่จะช่วยให้บ้านไม่ใช่แค่เพียงที่พักอาศัย แต่จะเป็นบ้านที่น่าอยู่และปลอดภัยจากสารพิษเคมีอันตราย และแหล่งกำเนิดสารพิษสารอันตรายต่าง ๆ ส่วนใหญ่จะซุกตัวเงียบเชียบอยู่ภายในบ้าน ที่ทำงาน ตลอดจนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เราใช้อำนวยความสะดวกทั้งหลาย ส่งผลเสียต่อสุขภาพอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

          ผู้เขียนจึงนำเสนอข้อคิดดี ๆ วิธีหลีกเลี่ยง ป้องกัน และลดปริมาณสารพิษในบ้านไว้อย่างรอบด้าน ท้ายเล่มยังให้ความรู้เรื่อง "ต้นไม้ดูดพิษ" เพื่อนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันของเราด้วย หนังสือเล่มนี้ จึงเหมาะจะเป็นคู่มือสำหรับการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับบ้านของคุณอีกทางหนึ่ง  




  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ 

 


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่าน อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2553 เวลา 09:31:39 4,591 อ่าน
TOP