x close

พยาบาลออสซี่พิเรนทร์ ถ่ายรูปของลับผู้ป่วยไปเล่นเกม

พยาบาล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า พยาบาล 4 คนถูกไล่ออกจากสถานพยาบาล หลังจากถ่ายรูปอวัยวะเพศของผู้ป่วยเพื่อเล่นเกม "Genital Friday Club" หรือเกมทายอวัยวะเพศผู้ป่วย และแกล้งผู้ป่วยใกล้ตายให้อดอาหาร

          เหตุการณ์สุดฉาวนี้เกิดขึ้นใน วิลเลี่ยม เคป การ์เด้นส์ หนึ่งในสถานพยาบาลระดับแนวหน้าในนิวเซาธ์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย เจ้าของสถานพยาบาลได้ตรวจพบแก๊งพยาบาลจำนวน 4 คน ปฏิบัติต่อผู้ป่วยเป็นเกมสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินกับตัวเอง ด้วยการถ่ายรูปอวัยวะเพศผู้ป่วย เพื่อนำไปเล่นเกม "Genital Friday Club" หรือคือเกมที่นำรูปถ่ายอวัยวะเพศของผู้ป่วยไปทายว่าเป็นของผู้ป่วยคนไหน อีกทั้งยังแกล้งให้ผู้ป่วยใกล้ตายต้องอดอาหาร โดยหนึ่งในพยาบาลกลุ่มนี้ได้เปิดเผยว่า "ผู้ป่วยกำลังจะตายอยู่แล้ว ยังไงก็ต้องตายอยู่ดี และนี่ก็เป็นการช่วยให้ผู้ป่วยตายเร็วขึ้น"

          อย่างไรก็ดี ขณะนี้ทางสถานพยาบาลได้ชี้แจงและขอโทษไปยังญาติผู้ป่วยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ไล่พยาบาลที่ร่วมกันเล่นเกมพิเรนทร์ทั้ง 4 คนออกไป และมีการตรวจสอบว่า นอกจากพยาบาลทั้ง 4 คนนี้ ยังมีพยาบาลคนใดที่มีส่วนรู้เห็นและร่วมเล่นเกมพิเรนทร์นี้อีกหรือไม่ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนิวเซาธ์เวลส์ก็เข้ามาร่วมสอบสวนคดีนี้เช่นกัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยาบาลออสซี่พิเรนทร์ ถ่ายรูปของลับผู้ป่วยไปเล่นเกม อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2554 เวลา 11:36:28 16,567 อ่าน
TOP