x close

ครูมะกันโกนหนวดครั้งแรก เซ่นปลิดชีพ บิน ลาดิน

ครูมะกันโกนหนวดครั้งแรก เซ่นปลิดชีพ บิน ลาดิน

ครูมะกันโกนหนวดครั้งแรก เซ่นปลิดชีพ บิน ลาดิน

ครูมะกันโกนหนวดครั้งแรก เซ่นปลิดชีพ บิน ลาดิน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก fooyoh.com

          เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมล์ ของอังกฤษ รายงานว่า แกรี่ เวดเดิ้ล ครูโรงเรียนมัธยมในกรุงวอชิงตันสหรัฐฯ โกนหนวดเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี หลังจากได้เคยประกาศว่าจะไม่โกนหนวดเลยจนกว่า บิน ลาดิน จะเสียชีวิต

          โดยนายแกรี่ เวดเดิ้ล ครูวัย 50 ปีคนนี้ ได้ประกาศไว้ในช่วงที่เกิดเหตุการณ์วินาศกรรมเครื่องบินชนตึกเวิลด์เทรด เมื่อวันที่ 11 กันยายน พ.ศ.2544 ว่า จะไม่โกนหนวดเคราตัวเองเลยจนกว่าใครสักคนจะสามารถปลิดชีพหรือจับตัว บิน ลาดิน ผู้ก่อการร้ายหมายเลข 1 ของโลกมาดำเนินคดีได้ โดยเขาให้คำสัญญาต่อหน้าเด็ก ๆ ในห้องเรียนวิทยาศาสตร์ เพื่อให้พวกเด็ก ๆ ได้เป็นพยาน

          นับจากวันนั้นถึงวันนี้ แม้ว่าเด็ก ๆ ในห้องเรียนจะเติบโตมีงานมีการทำหมดแล้ว แต่ แกรี่ เวดเดิ้ล ก็ยังคงไม่ลืมว่าตัวเองเคยลั่นวาจาอย่างไรไว้ ทันทีที่เขารู้ว่า บิน ลาดิน เสียชีวิตแล้ว ก็ถึงกับเก็บอารมณ์ดีใจไม่อยู่ และเตรียมโกนหนวดออกทันที โดยเขาต้องยืนมองกระจกทำใจกว่า 5 นาที กว่าจะใช้มีดโกนหนวดค่อย ๆ โกนหนวดยาวเฟื้อยของตัวเองที่ไว้มากว่า 10 ปีออก เหลือเพียงใบหน้าที่เกลี้ยงเกลา ที่มองไปมองมาก็ดูหล่อเหลาใช่เล่น และที่สำคัญไม่ดูโหดเหมือนกับตอนที่ยังไม่โกนหนวดซะด้วยสิ


  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อน ๆ ได้ที่นี่ค่ะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูมะกันโกนหนวดครั้งแรก เซ่นปลิดชีพ บิน ลาดิน อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2554 เวลา 16:43:28 26,658 อ่าน
TOP