เจ้าชายวิลเลียม-พระชายา เสด็จฮันนีมูนต่างประเทศแล้ว


เจ้าชายวิลเลียม - เคท มิดเดิลตัน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก justjared.buzznet.com

          สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เจ้าชายวิลเลียมและพระชายาเคท หรือ เคท มิดเดิลตัน ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ได้เดินทางไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่ต่างประเทศแล้ว

          ถือเป็นคู่รักบันลือโลกจริง ๆ สำหรับ เจ้าชายวิลเลียมและพระชายาเคท หรือ เคท มิดเดิลตัน ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ที่เพิ่งจัดพิธีเสกสมรสเมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด ทั้ง 2 พระองค์ได้เดินทางไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์แล้ว โดยสำนักพระราชวังแห่งอังกฤษได้ขอร้องเจ้าของสถานที่ที่ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์เดินทางไปพักผ่อนดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ปิดทุกอย่างเป็นความลับเพื่อความเป็นส่วนพระองค์ เนื่องจากเกรงว่าจะมีเหล่าสื่อมวลชนตามไปทำข่าวจนรบกวนเวลาพักผ่อนของทั้ง 2 พระองค์ แต่ก็มีกระแสข่าวเล็ดลอดออกมาแล้วว่าทั้ง 2 พระองค์เดินทางไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่สาธารณรัฐเซเชลส์ตั้งแต่เช้าวันอังคารที่ผ่านมา

         โดยยังมีรายงานข่าวเพิ่มเติมอีกว่า โรงแรมที่ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์เข้าพักคือโรงแรมบนเกาะฟรีเกท และคาดว่าทั้งคู่จะเข้าพักในห้องพักที่หรูหราที่สุดของรีสอร์ทที่ สนนราคาคืนละประมาณ 433,000 บาท โดยที่หากทั้ง 2 พระองค์ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ ก็สามารถออกไปพายเรือคายัก, เล่นน้ำทะเล หรือจะนั่งรถม้าเปิดประทุนชมวิวไปรอบ ๆ เกาะตามพระประสงค์ได้อย่างสะดวกสบาย










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าชายวิลเลียม-พระชายา เสด็จฮันนีมูนต่างประเทศแล้ว อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2554 เวลา 15:10:22 19,117 อ่าน
TOP
x close