คุณพ่อสุดเจ๋ง จับลูกสาวตัวน้อยถ่ายแบบสุดอาร์ต















เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kristinandkayla.com

          คุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ คนที่ชอบถ่ายรูปลูก ๆ ในอิริยาบถต่าง ๆ อาจจะมีการเก็บสะสมเป็นคอลเลคชั่นสุดเก๋ไก๋ แต่รับรองว่าคงไม่มีใครครีเอทการถ่ายภาพลูก ๆ ได้สวยและสร้างสรรค์เท่ากับคุณพ่อคนนี้

          และนี่ก็คือคอลเลคชั่นภาพถ่ายสุดครีเอทของคุณพ่อเจสัน ลี ช่างภาพมืออาชีพที่จับ คริสติน และ เคย์ลา ลี สองพี่น้องอารมณ์ดี ลูกสาวทั้งสองคนของตัวเองมาถ่ายภาพพอร์เทรตในอิริยาบถต่าง ๆ ให้ออกมาดูน่ารักซุกซนอย่างเป็นธรรมชาติ มีการจัดฉากและใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ มาประกอบ และให้ลูกสาวทำหน้าที่เป็นนางแบบตัวน้อยที่แสดงสีหน้าของอารมณ์ในแต่ละภาพออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ












          ส่วนที่มาที่ไปของอัลบั้มภาพชุดนี้นั้น เจสัน ลี ได้เปิดเผยว่า เขาซื้อกล้องตัวแรกในช่วง 1 ปีก่อนลูกสาวคนแรกจะเกิด และเขาก็ชื่นชอบการถ่ายภาพมากและเริ่มฝึกฝนฝีมือการถ่ายภาพตั้งแต่นั้นมา จนกระทั่งลูกสาวคนแรกเกิดและมีน้องอีก 1 คน เขาก็เริ่มเก็บภาพลูกสาวมาเรื่อย ๆ แต่ก็ไม่มีอัลบั้มภาพจริงจังอะไร จนเมื่อปี 2549 คุณย่าของเด็กน้อยทั้งคู่ป่วยด้วยโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองทำให้ไม่สามารถมาเยี่ยมหลานสาวได้ตามปกติ คุณพ่อเจสัน ลี จึงอยากจะส่งรูปลูกสาวทั้งสองให้กับคุณย่าดู แต่ไหน ๆ ก็มีฝีมือในการถ่ายภาพแล้ว ก็เลยต้องถ่ายภาพลูกสาวทั้งสองออกมาให้แตกต่างจากคนอื่นหน่อย สร้างอัลบั้มสุดประทับใจน่ารัก ๆ ของลูกสาวตัวน้อยทั้งสองคนให้เป็นอัลบั้มรูปที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ด้วยการเก็บช็อตความประทับใจในอิริยาบทตามธรรมชาติของสองพี่น้องในมุมสุดอาร์ต แถมยังมีการจับลูกสาวโพสท่าในแบบต่าง ๆ แล้วแสดงฝีมือในการใช้โปรแกรมตกแต่งภาพ เพื่อเติมจินตนาการสุดอัศจรรย์ลงไป ซึ่งผลงานก็ออกมาเนี้ยบสุด ๆ อย่างกับภาพถ่ายโฆษณาหรือว่าถ่ายแบบยังไงยังงั้น ทำให้อัลบั้มของลูกสาวตัวน้อยทั้งสองกลายเป็นอัลบั้มรูปที่ดูสนุกสุด ๆ ไปเลย

          งานนี้ นอกจากจะได้ภาพสวย ๆ แล้ว ดูเหมือนว่ายังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ให้ใกล้ชิดกันมากขึ้นด้วย เอ้า..คุณพ่อคนไหนจะเลียนแบบเอาไปทำบ้างก็ไม่ว่ากันจ้า












ประวัติเล็ก ๆ น้อย ๆ ของคุณพ่ออารมณ์ดี

ชื่อ : เจสัน ลี
ที่อยู่  : เมืองแซม เรมอน รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ
รางวัล : พ่อของเด็กสองคนที่ส่งเสียงได้เจี๊ยวจ๊าวมากที่สุดในเวลา 7 นาฬิกาของทุกวันหยุดสุดสัปดาห์, พ่อของลูกสาวที่กินผักมาติดต่อกัน 7 ปี
ความสนใจ(ของลูก) : ตะโกนโหวกเหวกสุดเสียง, ร้องเพลงของเทย์เลอร์ สวิฟท์ , กินลูกอม, ไม่ช่วยทำงานบ้าน, ดูทีวี, ทำให้บ้านยุ่งเหยิงเหมือนเพิ่งโดนทอร์นาโดถล่ม, ทะเลาะกันเอง และชอบจัสติน บีเบอร์
เว็บไซต์ :  http://kristinandkayla.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณพ่อสุดเจ๋ง จับลูกสาวตัวน้อยถ่ายแบบสุดอาร์ต อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2554 เวลา 16:22:33 21,689 อ่าน
TOP
x close