แนะนำหนังสือน่าอ่าน



          สุดสัปดาห์นี้ กระปุกดอทคอม มีหนังสือน่าอ่าน 6 เล่ม 6 เรื่อง มาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ไปดูสิว่าเล่มไหนน่าสนใจบ้าง

บริษัท อมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์

บูติคโฮเต็ลมหาเสน่ห์ เปิดไอเดียสร้างโรงแรมให้สวย เก๋ ประหยัด โดย สาธิตา โสรัสสะ

บูติคโฮเต็ลมหาเสน่ห์ เปิดไอเดียสร้างโรงแรมให้สวย เก๋ ประหยัด


          นักเดินทางยุคใหม่ชื่นชอบรีสอร์ทเล็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยสีสัน สไตล์การตกแต่งที่มีเอกลักษณ์ การบริการที่ใกล้ชิด เหล่านี้คือเสน่ห์ของ บูติค รีสอร์ท ที่เกิดขึ้นในระยะ 4-5 ปีที่ผ่านมาจนกลายเป็นจุดขายใหม่ที่น่าสนใจ   

          ด้วยเหตุนี้โรงแรมขนาดเล็กแนวบูติคกำลังเป็นเทรนด์ที่มาแรงในประเทศไทย เป็นหนึ่งในธุรกิจแห่งการสร้างสรรค์ พบบูติครีสอร์ทสวยทั่วไทย พร้อมเปิดไอเดียการก่อสร้างรีสอร์ทให้สวย เก๋ ประหยัดและคุ้มค่า ฝ่าวิกฤติเศรษฐกิจในปัจจุบัน หากใครมีบ้านเก่า ตึกแถวเก่าสามารถปรับปรุงได้ หรือมีเพียงที่ดิน 1 ผืนเราจะเปิดสูตรสำเร็จสร้างรีสอร์ทให้คุณ

อันตรธาน โดย กิตติพล สรัคคานนท์

อันตรธาน

          นวนิยายฆาตกรรม เชิงสืบสวน สอบสวน การชิงไหวชิงพริบ ระหว่างชายสองคน คือ คนที่ถูกล่าและคนที่ตามล่า ให้ภาพเหมือนดูหนังฟิล์มนัวร์ของภาพยนตร์ชั้นดี คนอ่านจะลุ้น และคาดเดาเรื่องไม่ค่อยถูก นับเป็นนวนิยานที่ต้องอ่านอย่างละเอียดลออ

          นอกจากนี้ในโลกของระบบสัญลักษณ์ที่ต้องถอดรหัส ในโลกของการปะติดปะต่อความทรงจำที่ทำให้ถูกพร่าเลือน ในการเขียนที่ก้าวข้ามไปมาระหว่างการเปิดเผยและการซุกซ่อน ในหลุมพรางของถ้อยคำและการสื่อสาร ในภาพจำของอดีตที่ไม่ได้ล่วงเลยไปยาวไกลอย่างเงียบเชียบและแนบเนียน เหมาะสำหรับคนที่ชอบเรื่องสืบสวน สอบสวน แบบไทย ๆ เป็นอย่างยิ่ง

สำนักพิมพ์ใยไหม

รักแท้ ไม่เท่า เข้าใจ โดย นายแทน

รักแท้ ไม่เท่า เข้าใจ



          มาอมยิ้มและซึมซับวิธีคิดมุมบวกของ "นายแทน" กับ "รักแท้ ไม่เท่า เข้าใจ" หนังสือที่ได้รับความนิยมและติดอันดับ Best Seller ของร้านหนังสือชั้นนำอยู่ในขณะนี้ ซึ่งได้กล่าวถึง ความรัก ที่ดำเนินไปตามกรอบของคำว่า เข้าใจ เพราะความเข้าใจไม่ได้สร้างกันขึ้นมาง่าย ๆ ในเมื่อความรักเป็นเรื่องของความรู้สึก แต่ความเข้าใจนั้นเป็นเรื่องของเหตุผล ซึ่งการที่จะมีเหตุผลในความรู้สึกจึงเป็นเรื่องยาก แต่ก็สมควรทำเพื่อให้ความรักยืนยาว และคงอยู่กับเราตลอดไป

          เรื่องราวที่เกี่ยวกับความรัก และสะกิดใจให้เห็นถึงข้อคิดดี ๆ มากมาย ที่จะทำให้ผู้อ่านได้รู้สึกถึงพลังหนึ่งที่มีมากพอให้คนสองคนได้กลับมาทบทวน หาเหตุผล ทำความเข้าใจ ตลอดจนปรับปรุงเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมกันใหม่เลยทีเดียว

          "นายแทน" ไม่ได้บอกว่ารักแท้ไม่ใช่สิ่งสำคัญ หรือไม่มีค่า แต่กลับมีค่าและสำคัญยิ่ง เพียงแต่ว่ามันไม่เท่ากับการทำความเข้าใจในความเข้าใจกันก็เท่านั้น จึงหวังว่าทุกคนจะใช้ความรู้สึกเพื่อรัก และใช้เหตุผลเพื่อความผูกพัน

ยังรักและคิดถึง โดย TARO

ยังรักและคิดถึง

          ในวันที่ความรัก ไม่เหลือแม้เยื่อใย คนหนึ่งอาจลืมเลือน แต่อีกคน...ยังไม่ลืม

          หนังสือที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสะท้อนภาพความรักที่มีทั้งสุขและทุกข์ และช่วยเยียวยาจิตใจให้คุณก้าวเดินต่อไปได้ โดยไม่จมปลัก แต่ก็ไม่ลืมเลือนเรื่องราวในอดีต อีกทั้งยังสามารถผสมผสานอดีต และปัจจุบันเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างงดงาม เพื่อก้าวข้ามไปยังอนาคตที่สดใสกว่า


สำนักพิมพ์ เรนโบว์ ฟอร์ คิดส์

เจ้าหญิงไบรโอนี่ ตอน เจ้าหญิงผู้สง่างาม NO.1

เจ้าหญิงไบรโอนี่ ตอน เจ้าหญิงผู้สง่างาม NO.1


เจ้าหญิงไบรโอนี่ ตอน เจ้าหญิงแสนหวาน NO.2

เจ้าหญิงไบรโอนี่ ตอน เจ้าหญิงแสนหวาน NO.2


          สำนักพิมพ์ เรนโบว์ ฟอร์ คิดส์ ขอนำเสนอสมุดภาพระบายสี 4 สาวเกิร์ลลี่ แก๊ง โดยครั้งนี้มาในคอนเซปต์ Princess เจ้าหญิงแสนหวาน และเจ้าหญิงผู้สง่างาม นำโดย ไบรโอนี่ ที่จะชวนคุณน้อง ๆ หนู ๆ มาสร้างสรรค์ และสนุกไปกับจินตนาการอันสุดพิเศษ พร้อมกับศัพท์ภาษาอังกฤษมากมายภายในเล่ม เพื่อให้น้อง ๆ ได้ฝึกฝนและทบทวนคำศัพท์ต่าง ๆ กันอีกด้วย

          นอกจากนี้ พิเศษ!!! ในเล่มยังมีสติ๊กเกอร์สีสดใส และแต่งตัวตุ๊กตาน่ารัก ๆ ไว้ให้น้อง ๆ ได้สนุกกันกับเพื่อน ๆ ติดตามได้ใน 4 สาวเกิร์ลลี่ แก๊ง NO.1 : เจ้าหญิงไบรโอนี่ ตอน เจ้าหญิงผู้สง่างาม และ NO.2 : เจ้าหญิงไบรโอนี่ ตอน เจ้าหญิงแสนหวาน ได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ





ขอขอบคุณข้อมูลจาก
   


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่าน อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2554 เวลา 17:55:48 7,607 อ่าน
TOP
x close