x close

เบ็คแฮม ได้ลูกสาวคนแรกสมใจ ตั้งชื่อ ฮาร์เปอร์ เซเว่น






เบ็คแฮม ได้ลูกสาวคนแรกสมใจ สุขภาพดี (ไอเอ็นเอ็น)
 
        เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางคนดังทีมชาติอังกฤษ สุดปลื้มเมื่อ วิคตอเรีย ภรรยาให้กำเนิดลูกคนที่4 และเป็นลูกสาวคนแรกของครอบครัวแล้ว โดยลูกชายทั้ง 3 คนของเบคแฮมต่างตื่นเต้นที่ได้น้องสาวคนแรก

        สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า วิคตอเรีย เบ็คแฮม ภรรยาของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางคนดังทีมชาติอังกฤษ ได้ให้กำเนิดบุตรคนที่ 4 แล้ว ที่โรงพยาบาลในลอส แองเจลิส เมื่อเวลาประมาณ 7.55 น.ของเช้าวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่น โดย โจ มิลลอย ตัวแทนของครอบครัว เบคแฮม เปิดเผยว่า อดีตนักร้องสมาชิกวงสไปซ์เกิลส์ ได้ให้กำเนิดทารกเป็นเพศหญิง สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี

        ทั้งนี้ เดวิด และ วิคตอเรีย ได้มีทายาทด้วยกันมาแล้ว 3 คน โดยเป็นผู้ชายทั้งหมด คือ บรู๊คลีน โรมิโอ และ ครูซ ซึ่ง 3 พี่ชายได้ตื่นเต้นอย่างมากกับน้องสาวคนใหม่ของครอบครัว ที่ถูกตั้งชื่อว่า "ฮาร์เปอร์ เซเว่น"

        โดย เบ็คแฮม ได้เปิดเผยว่า สาเหตุที่เขาตั้งชื่อลูกว่า ฮาร์เปอร์ เซเว่น นั้น ก็เนื่องจาก วิคตอเรีย ชอบอ่านนิตยสารแฟชั่นชื่อ Harper's Bazaar และ ฮาร์เปอร์ ลี ก็เป็นชื่อของผู้แต่งนวนิยายชื่อดัง "To Kill A Mockingbird" ด้วย ส่วนเซเว่น ซึ่งเป็นชื่อกลางนั้น มีสาเหตุมาจากลูกสาวเกี่ยวข้องกับเลข 7 ในหลาย ๆ เรื่อง ทั้งคลอดขณะตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน เกิดเวลา 7.55 น. มีน้ำหนัก 7 ปอนด์ และนอกจากนี้ เสื้อเบอร์ 7 ยังเป็นเสื้อประจำตัวเขาในทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่เมื่อเขาได้สวมเสื้อเบอร์นี้ เขาก็เจอแต่เรื่องดี ๆ เสมอ ถือเป็นเบอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่ใคร ๆ อยากใส่เลยทีเดียว ก็เลยถือว่าเลข 7 เป็นเลขดี จึงนำมาตั้งเป็นชื่อกลางของลูกสาวตัวน้อยเสียเลย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบ็คแฮม ได้ลูกสาวคนแรกสมใจ ตั้งชื่อ ฮาร์เปอร์ เซเว่น อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2554 เวลา 16:19:05 60,925 อ่าน
TOP