แนะนำหนังสือน่าอ่าน


          สุดสัปดาห์นี้กระปุกดอทคอม มีหนังสือน่าอ่านมาแนะนำกันด้วยค่ะ และสำหรับคอหนังสือทั้งหลาย อย่าพลาด!!! งานเทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 9 ตั้งแต่วันที่ 13-17 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. นะคะ

สำนักพิมพ์ Think Beyond

นิทานธรรมะ สอนชีวิตให้ดีมีสุข โดย สุพรรณ์ ก้อนคำ

นิทานธรรมะ สอนชีวิตให้ดีมีสุข

          นิทานธรรม สอนชีวิตให้ดีมีสุขเล่มนี้ สอดแทรกเรื่องเล่าเหตุการณ์ในอดีตโยงเข้ากับปัจจุบันได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นหนังสือนิทานที่ให้แง่คิดดี ๆ คติธรรม เพื่อพัฒนาตนเองในทุกด้านของชีวิต โดยเฉพาะเรื่องกรรม เหมาะกับผู้อ่านทุกท่านทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ โดยเฉพาะผู้ที่มีลูกหลาน ซึ่งหนังสือเล่มนี้จะทำให้ลูกหลานของท่านสามารถเข้าใจหลักธรรมะได้โดยง่าย พร้อมทั้งยังเอื้อประโยชน์ทางอ้อมให้เป็นคนที่ดีในอนาคตอีกด้วย

ความรักของพระพุทธเจ้า โดย ธีรโสภณ

ความรักของพระพุทธเจ้า

          ถึงกาลเวลาจักผันแปร ความเสียสละและความมั่นคงของพระนางพิมพา ได้ส่งแรงหนุนผ่านพระธรรมแห่งองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ให้มาประจักษ์แก่มวลมนุษยชาติแล้ว

          ร่วมประกาศความยิ่งใหญ่แห่งความรักอันบริสุทธิ์ขององค์พระมหาบุรุษเจ้าสตรีคนแรก และคนสุดท้ายของพระองค์ที่ร่วมครองรักอันยิ่งใหญ่นี้มาแสนยาวนานกว่าสิบชาติ 

          หนังสือความรักของพระพุทธเจ้า จะทำให้ท่านซาบซึ้งไปกับพลังแห่งความรักของพระองค์ว่ายิ่งใหญ่เพียงใด

20 กลยุทธ์ควบคุมคน โดย วรสิริยุตต์

20 กลยุทธ์ควบคุมคน


          ใครเคยพบปัญหาเหล่านี้บ้าง...เป็นหัวหน้า แต่สั่งอะไรไปลูกน้องก็ดื้อไม่ทำตาม...เป็นคนทำงาน แต่ขออะไรไปคนอื่นก็ไม่ร่วมมือ...เป็นนักธุรกิจ แต่สื่อสารเจรจาคู่ค้าไม่ยินยอม...เป็นพ่อแม่ สอนอะไรลูกก็ไม่เชื่อฟัง

          หากเป็นอย่างนี้คงต้องอ่าน 20 กลยุทธ์ควบคุมคน หนังสือจิตวิทยาเล่มนี้อ่านง่าย  ตัวหนังสือใหญ่ สบายตา ไม่ต้องใส่แว่นก็อ่านเห็นชัดเจน


สำนักพิมพ์ สถาพรบุ๊คส์

พระอาจารย์ชา สุภัทโท ยอดนักรบหนองป่าพง โดย สัมพันธ์ ก้องสมุทร

พระอาจารย์ชา สุภัทโท ยอดนักรบหนองป่าพง

          พระโพธิญาณเถร หรือหลวงพ่อชา สุภัทโท แห่งวัดหนองป่าพง คือพระสงฆ์ผู้เป็น สุปฏิปันโน อันยอดยิ่งดั่งเนื้อนาบุญของโลก เป็นครูผู้สั่งสอนพุทธธรรมด้วยตัวตนตลอดชีวิตใต้ร่มกาสาวพัสตร์ ผู้เปรียบประดุจนักรบผู้กล้าแห่งกองทัพธรรมผู้พิชิตชัยในกองกิเลส ด้วยปฏิปทาที่มุ่งมั่นในการสร้าง "คน" ให้เป็น "มนุษย์" โดยสมบูรณ์

          ธรรมปฏิบัติของท่านจึงเผื่อแผ่แก่ผู้อื่นอย่างทั่วถึงด้วยเมตตาธรรม เพื่อชี้นำให้รู้เท่าทันจิตใจและกายตนจนล่วงออกจากทุกข์ทั้งปวง


RayNerRold เจ้าชายพเนจร เล่ม 1 โดย LadyBlack

RayNerRold เจ้าชายพเนจร เล่ม 1

          ความซวยมาเยือน "เรย์เนอร์รัลด์" เมื่อถูกบิดาลงโทษเนรเทศจากถิ่นฐานบ้านเกิดไปยังอาณาจักรมนุษย์...กลอเรีย

          จากเจ้าชายต้องมากลายเป็นขอทาน จากขอทานกลายเป็นขโมย แล้วจากขโมยจะเป็นอะไร...อีกทั้งสงครามในแดนมนุษย์ก็มีทีท่าว่าจะปะทุอยู่รอมร่อ เฮ้อ...นี่หรือคือชะตากรรมของเจ้าชายปีศาจแห่งไซเลส


เสน่หานิรันดร์กาล โดย ดาราพิณ

เสน่หานิรันดร์กาล


          เจนนิสา สาวน้อยผู้สูญสิ้นทุกสิ่งหลังพ่อแม่บุญธรรมเสียชีวิต ภาระหนี้สินทำให้เธอต้องไปทำงานที่ผับแห่งหนึ่ง และได้พบกับเขา...เครื่องมือที่เธอคิดหลอกใช้เพื่อแก้แค้นแฟนหนุ่มกับเพื่อนทรยศ!

          เดวิด แวมไพร์หนุ่มเจ้าเสน่ห์ผู้ไม่ศรัทธาในรักนิรันดร์ เขาปิดกั้นหัวใจเสมอมา จนเมื่อได้พบกับเจน...หญิงสาวที่เพียงแค่ได้สบตาก็ทำเอาประตูหัวใจสั่นคลอน

          บางสิ่งบางอย่างดึงดูดเขากับเธอเข้าหากัน ทว่าความรักต่างเผ่าพันธุ์นั้นย่อมมีอุปสรรคมากมาย เขากับเธอจะทำอย่างไรต่อไปเมื่อตกอยู่ภายใต้แรงเสน่หาที่ไม่อาจต้านทาน


 คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ

 



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
   



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่าน อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2554 เวลา 15:11:11 11,086 อ่าน
TOP
x close