x close

เร่งล่าแก๊งโจ๋หื่น รมยาสลบย่องข่มขืนยกครัว



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          แก๊งโจ๋เดนสังคม รมควันยาสลบ แล้วข่มขืนทั้งพี่สาว น้องสาว หลานสาว จนเหยื่อทั้ง 3 ต้องอยู่ด้วยความหวาดวิตก

          เมื่อวันที่ 20 กรกาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.อ่างทอง รับแจ้งจาก นางสาว (นามสมมุติ) อายุ  40 ปีว่า  ตนและพี่สาว คือนางสวย อายุ 49 ปี รวมทั้งหลานสาวคือ น.ส.แสง อายุ 15 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 7 คน  รมยาสลบจนหมดสติ ก่อนบุกเข้าไปข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่หลายครั้ง 

          โดย นางสาว กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดตั้งแต่ปี 2552 ขณะที่ตน พี่สาว และ หลานสาว กำลังพักผ่อนอยู่ในบ้าน คนร้ายเป็นกลุ่มวัยรุ่นติดยาในหมู่บ้านเดียวกันลักลอบเข้าไปในบ้าน ใช้ยาสลบไม่ทราบชนิดจุดรมควันจนหมดสติ และเข้าไปข่มขืนตนทั้ง 3 จนรุ่งเช้าพบว่าแต่ละคนนอนสลบอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า มีคราบอสุจิเปรอะเปื้อนที่ช่องคลอด นอกจากนี้ยังขัดยอกตามร่างกาย เมื่อตรวจสอบในบ้านพบกองเถ้าถ่าน จึงเชื่อว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวรมควันข่มขืนกระทำชำเรา 

          นางสาว กล่าวต่อไปว่า แรก ๆ ตนยังไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร จนกระทั่งถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวบังคับข่มขืนเรื่อยมาและพูดข่มขู่สารพัดจนต้องย้ายบ้านหนี 2 ครั้ง เมื่อเห็นว่าเวลาผ่านไปนานพอสมควรจึงย้ายกลับมาพักที่บ้านหลังเดิม เมื่อกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวทราบข่าวก็ย้อนกลับมาใช้กำลังบังคับข่มขืนพร้อมขู่ฆ่า ซึ่งการถูกกระทำดังกล่าวส่งผลให้ตนติดเชื้อโรคทางเพศ และเกรงว่าจะถูกกระทำซ้ำซาก จึงตัดสินใจร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ ซึ่งแนะนำให้เข้าแจ้งความก่อน

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวผู้เสียหายทั้ง 3 รายที่ติดเชื้อจากการถูกข่มขืนไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อเป็นหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ประกอบสำนวนการสอบสวน  ในขณะเดียวกัน ก็ประสานชุดสืบสวนหาข้อมูลผู้ต้องสงสัยทั้งหมดว่ามีใครบ้าง เพื่อเรียกตัวมาให้ผู้เสียหายชี้ตัวยืนยัน และนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่าแก๊งโจ๋หื่น รมยาสลบย่องข่มขืนยกครัว อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2554 เวลา 08:43:01 105,558 อ่าน
TOP