เทย เที่ยว ไทย รายการเที่ยวสุดฮา กับไกด์สาว(!?)สุดน่ารัก










เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย TheHawtVamp

         มีใครที่ชื่นชอบรายการท่องเที่ยวกันบ้างหรือเปล่าคะ... วันนี้กระปุกดอทคอมมีรายการท่องเที่ยวแนวใหม่ มาฝากกันค่ะ เป็นรายการท่องเที่ยวที่แปลก แหวกแนว ไม่เหมือนใคร (และไม่มีใครอยากเหมือน อิอิ) ตามแบบฉบับของ "ททท." ...อ่ะ อ่ะ ไม่ใช่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยนะคะ แต่เป็น "เทย เที่ยว ไทย" ที่ชวน พาเที่ยว พากิน พาช้อป พร้อมปล่อยมุขเด็ดตามแบบฉบับของพวกเธอกัน ขอบอกว่า แต่ละมุขนั้น ฮาาาาาา โดนใจมาก !!

         สำหรับรายการ เทย เที่ยว ไทย เป็นรายการที่สาว ๆ จะอาสาพาเพื่อน ๆ ทัวร์สถานที่ท่องเที่ยวในที่ต่าง ๆ ที่ตลอดเส้นทางที่เดินทางนั้น มีแต่เสียงหัวเราะ!!... อยากรู้กันแล้วใช่ไหมค่ะว่า ... สาว ๆ (ในร่างชายหนุ่ม) ที่ดำเนินรายการเป็นใครกันบ้าง 






        
         ไกด์กิติมศักดิ์คนแรก นามว่า "ป๋อมแป๋ม"เป็นชายหนุ่ม รูปร่างของค่อนข้างแมน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีรูปร่างกำยำ แต่ขอบอกว่า ป๋อมแป๋มเธอแอบแซ่บ เพราะมีกล้ามแขน และกล้ามน่องจากการออกลำลังกายเล็กน้อยถึงปานกลาง บวกกับทรงผมสกินเฮด มองเผิน ๆ สาว ๆ หลาย ๆ คน อาจจะคิดว่า ป๋อมแป๋มคนนี้ เป็นชายแท้แน่ ๆ  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เมื่อได้ออกลีลาท่าทางแล้ว ป๋อมแป๋ม ก็สวย เริ่ด ไม่แพ้ (กะ)เทยหน้าไหนแน่นอน ...








         ส่วนไกด์คนที่สอง เป็นสาวผมบ๊อบ หน้าตาละม้ายคล้ายลูกครึ่งญี่ปุ่น!! เธอมีชื่อเสียงเรียงนามว่า "ก๊อตจิ"  เป็นสาวไซส์เล็ก จิ้มลิ้ม สุดชิค ที่แต่งหญิงได้น่ารักสมวัย ก๊อตจิ เป็นกะเทยที่ดูอ่อนหวาน อ่อนโยน เสียงเล็กน่ารัก ฟังเพราะเสนาะหู แต่อย่าให้เธอเผลอเชียวนะ เพราะว่าเธอจะหลุดอุทานความเป็นชายออกมาอย่างไม่รู้ตัว ไม่ว่าจะเป็นเสียตกใจ "เฮ้ย"  หรือเสียงจาม ที่แมน!! ยิ่งกว่าชายแท้ทั้งแท่งซะอีก อิอิ 








         ไกด์พาเที่ยวคนที่สาม นามว่า เจ้นนท์ หนุ่มตี๋สไตล์เคป๊อบ มาในแนวไฮโซดูผู้ดี กับมุขผู้ดี ๆ แต่ฮาเอาการ ซึ่งเจ้นนท์ จะเป็นคนคอยคอนโทรลสองสาว ป๋อมแป๋ม และ ก๊อตจิ ไม่ให้ออกนอกลู่นอกทาง ... ดูภายนอกเหมือนเธอจะนิ่ง ๆ เรียบร้อยหน่อย ๆ แต่เมื่อเวลาที่ปล่อยมุขออกมาแต่ละที ขอบอกว่าโดนใจ!! ฮากันกระจายแน่นอนจ้ะ





         ส่วนไกด์คนสุดท้ายที่มาทำหน้าที่แทน เจ้นนท์ ในตอนที่สอง!! (เจ้นนท์หายไปไหนต้องติดตามกันเอาเองนะคะ ^ ^) เธอคนนี้ชื่อ เจ้กอล์ฟ เป็นกุลสตรีที่มีท่าทางอ่อนหวาน อ่อนช้อย ประหนึ่งวนิดา แต่ใครจะรู้ว่า เจ้กอล์ฟ มีชื่อนำหน้าว่า สิบโท! ...




         เอ้า!... ใครที่เครียด ๆ อยากเสพความฮาอย่างเต็มที่ กระปุกดอทคอมขอเสนอ รายการ "เทย เที่ยว ไทย" เพราะนอกจากจะได้ความฮาอย่างเต็มเปี่ยมแล้ว สาว  ๆ ยังแอบสอดแทรกสาระ ทั้งทริคดี ๆ สำหรับการไปเที่ยวมาฝากกันด้วย  และยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ยังมีช่วงพ่อค้าสุดแซ่บ ซึ่งสาว ๆ จะพาเราไปเสาะหาร้านค้าของเด็ด และพ่อค้าหน้าตาเด็ด ๆ ให้สาว ๆ ได้ชื่นฉ่ำหัวใจ รวมไปถึงการถ่ายรูปสุดแนวในแบบฉบับของกะเทย ที่ต้องเริ่ด ต้องเว่อร์ และอลังการงานสร้าง !! ให้บรรดาประชาชนแถวนั้นได้โหวตกัน

         ตบท้ายด้วยคำคมของแม่ค้าในแต่ละที่ ไม่ว่าจะเป็นวิธีการขาย หรือเทคนิคในการบอกปัด การต่อราคา ที่แม้แต่ละคน ก็มีวิธีสุดแสบ แหวกแนว ไม่เหมือนใคร ... เอ้า! เพื่อน ๆ คนไหนพร้อมแล้ว ก็เตรียมไปรับชมความฮา ของสาว ๆ "เทย เที่ยว ไทย" กันได้เลยจ้า...หรือหากถูกอกถูกใจรายการนี้ล่ะก็ สามารถรับชมได้ทางช่องแบง แชนเนล ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 - 15.00 น. นะจ๊ะ 















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทย เที่ยว ไทย รายการเที่ยวสุดฮา กับไกด์สาว(!?)สุดน่ารัก อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2554 เวลา 17:22:44 29,210 อ่าน
TOP
x close