x close

แนะนำหนังสือน่าอ่าน


          วันนี้กระปุกดอทคอมมีหนังสือน่าอ่านมาแนะนำกันค่ะ ถ้าอยากรู้ว่ามีเล่มไหนบ้างไปอ่านพร้อม ๆ กันเลย


สำนักพิมพ์ I.S Publishing

 รหัสรัก (Love Code)

รหัสรัก (Love Code)


           หนังสือรหัสรัก (Love Code) มีเนื้อหาสาระความรู้เกี่ยวกับการไขข้อข้องใจปัญหาคาใจในเรื่องความรัก และยังช่วยสร้างความเข้าใจให้กับผู้อ่านที่สับสนในเรื่องชีวิตความรักได้เป็นอย่างดี เพราะเนื้อหาภายในเล่มได้จัดแบ่งเป็นหมวดหมู่ออกเป็น Chapter เพื่อสะดวกในการอ่านและสร้างความเข้าใจ


สำนักพิมพ์บงกชบุ๊คส์

 เมื่อความรัก มาทักทาย ปฐมบทก่อนรักแรก โดย TAKASE Yunoka / MINAMI Kanan

เมื่อความรัก มาทักทาย ปฐมบทก่อนรักแรก



          การ์ตูนดังเรื่อง "เมื่อความรักมาทักทาย" ถูกดัดแปลงเป็นนิยายแล้ว! สำหรับคนที่ไม่ได้อ่านการ์ตูนก็ได้ลุ้นไปกับการสอบเข้าโรงเรียนมัธยมปลายของ ซึบากิ ฮิบิโนะ! ทั้งที่ซึบากิพยายามตั้งใจเรียนอย่างเต็มที่เพื่อสอบเข้าโรงเรียนที่หวังไว้ให้ได้ แต่เมื่อสอบเสร็จกลับผิดหวัง และต้องไปเข้าเรียนที่โรงเรียนมัธยมปลายแถวแทน ขณะเดียวกันก็เตรียมช็อกไปกับความรักของ เคียวตะ ซึบากิ ได้เลย!! รักแรกของซึบากิกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว!!


สำนักพิมพ์สถาพรบุ๊คส์

 ตุ๊กตาพวงกุญแจดินญี่ปุ่น โดย วีณา ยายิ่งสุข

ตุ๊กตาพวงกุญแจดินญี่ปุ่น


          ดินญี่ปุ่น เป็นดินสังเคราะห์สีขาว มีความอ่อนตัวสูงนำมาปั้นเป็นรูปทรงต่าง ๆ ได้ง่าย และเมื่อแห้งแล้วจะแข็งตัวได้ โดยไม่จำเป็นต้องนำเขาเตาอบ การปั้นดินญี่ปุ่นใช้วัสดุอุปกรณ์น้อยชิ้น ซึ่งหาได้ง่าย และเป็นที่นิยมไม่แพ้งานแฮนด์เมดประเภทอื่น ตุ๊กตาพวงกุญแจดินญี่ปุ่น นำเสนอเนื้อหาตั้งแต่การปั้นรูปทรงพื้นฐานไปจนถึงการขึ้นรูปสัตว์ที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนางานศิลปะรูปแบบอื่นต่อไป แล้วคุณจะรู้ว่าการปั้นดินญี่ปุ่นนั้นไม่ยากเลย!

 The Tank Girl เด็กหญิงรถถัง โดย สุริยัน สุดศรีวงศ์


The Tank Girl เด็กหญิงรถถัง



          เด็กหญิงรถถัง เป็นเรื่องราวการเดินทางผจญภัยของเด็กหญิงคนหนึ่ง ผู้มีที่มาอันลึกลับ แม้แต่ลุงเหน่งกับป้าศรีผู้เลี้ยงดูเธอมาก็ไม่ทราบแน่ชัด จะเกิดอะไรขึ้นนะ เมื่อเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ คนหนึ่งอาจหาญที่จะขโมยรถถังคันเบ้อเริ่มเทิ่ม ออกไปผจญโลกกว้าง แถมรถถังคันนี้ยังเป็นเพียงรถถังปลดประจำการอันแสนจะเก่าคร่ำคร่าเสียด้วย

 The Artifact Hunter ล่าขุมทรัพย์เราจัดให้ ตอน หน้ากากแห่งฟาโรห์ โดย NithiN

The Artifact Hunter ล่าขุมทรัพย์เราจัดให้ ตอน หน้ากากแห่งฟาโรห์



          คาร์เตอร์ ฮาวล์ นักล่าอาร์ติแฟกต์ไฟแรงวัยสิบเก้าฝันอยากมีชื่อก้องโลก แต่เพราะความมั่นใจในตัวเองเกินไปและยังขาดประสบการณ์ ก็เลยต้องไปชนกับเรื่องวุ่นวาย สลับร่างกับมัมมี่ฟาโรห์ พบเจอสองสาวฝาแฝดลึกลับ ซ้ำเข้าไปเกี่ยวข้องกับองค์กรลับซึ่งตามหาอาร์ติแฟกต์ในตำนานชิ้นหนึ่งเข้า...

           การตามหาสมบัติที่ได้ของที่ล้ำค่ากว่าแค่สิ่งของที่คนโบราณเหลือทิ้งไว้ จึงได้เริ่มต้นขึ้น






ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
      


  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่าน อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2554 เวลา 12:06:02 7,125 อ่าน
TOP