แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์



          สุดสัปดาห์นี้กระปุกดอทคอมนำหนังสือน่าอ่านมาฝากกันอีกแล้วล่ะค่ะ ถ้าพร้อมแล้วตามไปอ่านพร้อม ๆ กันเลยจ้า หวังว่าคงถูกใจคนรักการอ่านนะจ๊ะ


สำนักพิมพ์ I.S Book

ทะลึ่ง Mini 8

ทะลึ่ง Mini 8


          รวมสุดยอดเรื่องขำขัน ที่คัดเลือกแล้วจากหนังสือทะลึ่งและเรื่องราวดูทันสมัย ไม่จำเจ พร้อมเกร็ดเนื้อหา มุขเสี่ยวหรือเปลี่ยนมุขเลี่ยน, 15 คำถามกวนโอ๊ย, การ์ตูนทะลึ่งเงียบ, เกมจับผิดภาพทะลึ่ง และเกมค้นหาสิ่งของในภาพ (ท้ายเล่ม)


สำนักพิมพ์ บงกชบุ๊คส์

Devil Gril ยัยตัวร้ายป่วนหัวใจนายจอมเฮี้ยบ โดย Peyton


Devil Gril ยัยตัวร้ายป่วนหัวใจนายจอมเฮี้ยบ


          เพราะไม่ทันระวัง ไปทำรถหรูราคาแพงของ "เช็ง" เป็นรอย ทำให้ "เจส" ต้องกลายเป็นลูกหนี้ของเขา ทั้งที่รอยถลอกเล็กเท่าฉี่มด แต่หมอนี่โวยวายซะใหญ่โต พอบอกไม่มีเงินจ่าย เขาก็เสนอให้ชดใช้ด้วยการให้เธอเป็นแฟนกำมะลอ ถ้าแค่รับมือกับว่าที่คู่หมั้นจอมแสบของเขาก็พอไหว แต่ที่หนักใจก็เรื่องจะให้เจ้าแม่นักบู๊อย่างเธอไปทำตัวเอี้ยมเฟี้ยมเรียบร้อยคอยเอาใจแม่เขานี่สิ พอจะชิ่งหนีหมอนี่ก็เอาเรื่องเงินมาขู่ หน็อยแน่! ก็ได้ แล้วฉันจะทำให้ทั้งนาย และแม่ของนาย หลงรักฉันจนโงหัวไม่ขึ้นเลยคอยดู!


สำนักพิมพ์ สถาพรบุ๊คส์

เขียนคำอวยพร แต่งกลอนส่งความสุขทุกเทศกาล โดย นพดล สังข์ทอง


เขียนคำอวยพร แต่งกลอนส่งความสุขทุกเทศกาล


          คู่มือการเขียนกาพย์กลอน สำหรับเป็นคำอวยพรในโอกาสต่าง ๆ ทั้งส่งความสุขวันขึ้นปีใหม่ สังสรรค์วันเกิด วันวิวาห์ ฯลฯ มุ่งเน้นให้มีความเข้าใจลักษณะโครงสร้างของบทกลน พร้อมทั้งนำเสนอตัวอย่างบทกลอนอันไพเราะจากวรรณคดีและเสริมข้อแนะนำในการแต่งกลอนที่งดงามสละสลวย จึงเหมาะเป็นพื้นฐานเริ่มต้นสำหรับผู้ที่สนใจเป็นอย่างยิ่ง

เคน นักสืบพลังจิต ตอน ใยมรณะ โดย kula

เคน นักสืบพลังจิต ตอน ใยมรณะ


          ค่ำคืนหนึ่ง เกิดเหตุฆาตกรรมลึกลับ ผู้เป็นแม่ตาย ทารกชายแรกเกิดถูกลักพาตัวไป หนึ่งในหลักฐานซึ่งเหลืออยู่ในที่เกิดเหตุคือ...ใยแมงมุม ในค่ำคืนเดียวกัน ไอยลดา นักวิทยาศาสตร์สาวถูกเพื่อนร่วมงานเรียกออกไปพบกลางดึก แล้วหายตัวไป

          เคน นักข่าวสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง ผู้มีพลังพิเศษ ให้เบาะแสบางอย่างแก่ ปฐวี นายตำรวจหนุ่มเจ้าของคดี แล้วทั้งคู่ก็สืบหาเบาะแสฆาตกร ทว่า...ยิ่งสืบ กลับยิ่งเผชิญกับความน่าเหลือเชื่อ เมื่อพบว่าในมดลูกของหญิงสาวผู้ตายมีเส้นใยแมงมุมอยู่หนาแน่น

          มันคือผลิตผลที่ผิดพลาดของการทดลองอุบาทว์ซึ่งไม่ควรเกิดขึ้นในโลก! แล้วทั้งคู่จะคลี่คลายคดีนี้ได้อย่างไร?







ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
      





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์ อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2554 เวลา 12:38:57 11,003 อ่าน
TOP
x close