x close

แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์



          สำหรับคนที่ชอบอ่านหนังสือ หากไม่รู้ว่าช่วงนี้จะอ่านหนังสือเล่มไหนดี ลองมาดูหนังสือที่กระปุกดอทคอมหยิบมาแนะนำกันในวันนี้ดีไหมคะ

สำนักพิมพ์จีเอ็ม กรุ๊ป

๘๔ พรรษา ๘๔ พระบรมสาทิสลักษณ์ ถวายพระพร พ่อของแผ่นดิน โดย สุวิทย์ ใจป้อม


๘๔ พรรษา ๘๔ พระบรมสาทิสลักษณ์ ถวายพระพร พ่อของแผ่นดิน

๘๔ พรรษา ๘๔ พระบรมสาทิสลักษณ์ ถวายพระพร พ่อของแผ่นดิน

          GM Group จัดทำหนังสือ "๘๔ พรรษา ๘๔ พระบรมสาทิสลักษณ์ ถวายพระพร พ่อของแผ่นดิน" รวมภาพวาดกว่า ๘๔ ภาพ พิมพ์อย่างดีพร้อมกล่องใส่ ราคา ๑,๒๐๐ บาทจัดส่งฟรีทั่วประเทศ เหมาะเป็นของสะสม หรือของขวัญ พิมพ์เพียง ๙,๙๙๙ เล่ม รายได้ส่วนหนึ่งนำไปสมทบมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย สนใจสั่งซื้อได้ที่ gmlive.com 


สำนักพิมพ์ใยไหม

ถึงชีวิตจะสูญเสีย แต่อย่าให้ใจเสียศูนย์ โดย ชุติปัญโญ

ถึงชีวิตจะสูญเสีย แต่อย่าให้ใจเสียศูนย์


          หากต้องการที่จะให้ชีวิตที่เกิดมาอย่างยากลำบากนี้ ดำรงอยู่ด้วยความผาสุก ไม่ว่าชีวิตนี้จะสูญเสียมากมายเพียงใด แต่หากเรายังมีจิตใจที่กล้าแกร่ง

          รวมถ้อยคำของความ รู้สึกดี ๆ จากปลายปากกาของ "ท่านชุติปัญโญ" ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นถ้อยคำที่ทำให้เกิดกำลังใจ ปลอบขวัญสำหรับคนที่ไร้กำลังใจในการเรียนรู้ชีวิต คอยเป็นกัลยาณมิตรยามที่รู้สึกท้อแท้สิ้นหวัง ช่วยจุดประกายความหวังและเป็นแบบอย่างให้กับผู้คนทีอ่านได้พบกับทางออกที่ เป็นแก่นแท้ของการดำรงชีวิตเพื่อให้มีความสุขอย่างแท้จริง


สำนักพิมพ์ pannbooks

ปั่นฟรีคิก พลิกไอเดีย กลยุทธ์พิชิตธุรกิจที่แม้แต่ผี ปืน สิงห์ หงส์ ยังต้องซูฮก โดย นายขลุกขลิก

ปั่นฟรีคิก พลิกไอเดีย กลยุทธ์พิชิตธุรกิจที่แม้แต่ผี ปืน สิงห์ หงส์ ยังต้องซูฮก

          "ปั่นฟรีคิก พลิกไอเดีย" เป็นหนังสือที่นำแนวคิดและมุมมองในเรื่องของเกมฟุตบอลมาปรับใช้กับธุรกิจการตลาดได้อย่างลงตัว และเต็มไปด้วยอารมณ์ขันตามสไตล์ของ "นายขลุกขลิก" โดยผู้เขียนนำเอาการวางแผนการเล่นกีฬาฟุตบอลมาปรับใช้กับการทำธุรกิจตั้งแต่ร้านเล็ก ๆ จนถึงธุรกิจขนาดใหญ่

          ถ่ายทอดและสื่อความหมายด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย เริ่มตั้งแต่เป้าหมายก่อนลงสนาม ฟุตบอลคือชัยชนะ ธุรกิจคือการมีกำไร แล้วก่อนลงสนามก็ต้องมีการวางแผน สำหรับฟุตบอลคือแผนการเล่น ในขณะที่สำหรับธุรกิจคือ แผนกลยุทธ์...เรื่อยไปจนถึงการทำงานเป็น "ทีม" และเคารพในกติกาของการแข่งขัน ซึ่งจะแบ่งครึ่งแรก พักครึ่ง ครึ่งหลัง ทดเวลาบาดเจ็บ ได้อย่างลงตัว







ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
    , pannbooks    




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์ อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2554 เวลา 13:07:38 6,756 อ่าน
TOP