มาแล้วจ้า! หนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์



หนังสือ


          มาติดตามหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์ ที่รับรองว่าต้องถูกใจหนอนหนังสือแน่นอนเลย ว่าแต่มีเล่มไหนกันบ้างนะสัปดาห์นี้

สำนักพิมพ์ ใยไหม

ชีวิต Very Good โดย TARO

ชีวิต Very Good


          เมื่อกล่าวถึง "ชีวิต" เชื่อว่าเกือบทุกคน คงมีความคิดคล้าย ๆ กันว่า "ขอให้มีความสุขไว้ก่อน (เถอะ)" แต่โดยความเป็นจริงแล้ว ชีวิตที่มีความสุข ไม่ได้หมายถึงชีวิตที่ไม่มีปัญหา แต่อยู่ที่ว่า เมื่อมีปัญหาแล้ว เรามีมุมมอง มีวิธีคิด และวิธีจัดการ เพื่อผ่านพ้นมันไปได้อย่างไร ท่ามกลางสารพันปัญหา หากเราพยายามทำความเข้าใจ ด้วยการปรับมุมมอง เปลี่ยนวิธีคิด ดังนั้น ชีวิตจะ "สุข" หรือ "ทุกข์" คงไม่สำคัญเท่ากับว่า... เราจะมองเห็นและทำชีวิตนี้ ให้ "Very Good" ได้อย่างไร?


อย่างน้อยเราเคยรักกัน โดย มาบุชี่

อย่างน้อยเราเคยรักกัน


          มาบุชี่กล่าวไว้ว่า "บทเรียนจาก การถูกทิ้ง ทำให้ผู้หญิงเข้มแข็งเสมอ" หากอ่านหนังสือเล่มนี้จนจบ และรู้สึกเหมือนมีพลัง กำลังใจ และความสุขใจเพิ่มมากขึ้น ...แม้ในบางห้วงอารมณ์ที่เศร้าจนน่าหดหู่และดูเหมือนยากจะถอนตัวให้ฟื้นตื่นขึ้นมา ขอเพียง "เชื่อมั่น" ว่าบนโลกใบนี้ไม่มีอะไรโหดร้ายเกินกว่าเราจะรับมือไหวไปได้หรอก ...

          หยุดร้องไห้ และหันมาเรียนรู้... เพื่อให้มีชีวิตอยู่อย่างเป็นปรกติสุข ด้วย "การเข้าใจ", "ให้อภัย" และ "กล้ายอมรับในสิ่งที่มันเกิดขึ้นให้ได้"

          ** เพราะ...อ ย่ า ง น้ อ ย เ ร า เ ค ย รั ก กัน....


สำนักพิมพ์ บงกชพับลิชชิ่ง

โรงเรียนป่วนก๊วนคนบ๊อง BAKA TO TEST TO SHOUKANJYU 1 เรื่อง : KENJI Inoue ภาพ Mattakumo-suke • Yumeuta ออกแบบตัวละคร YUI Haga

โรงเรียนป่วนก๊วนคนบ๊อง BAKA TO TEST TO SHOUKANJYU 1


          จากผลการสอบแบ่งห้อง อาคิฮิสะต้องเลื่อนชั้นขึ้นไปอยู่ห้อง F ซึ่งอยู่ในอันดับต่ำสุด สภาพแวดล้อมนั้นย่ำแย่แบบที่เครื่องใช้ในห้องเรียนทรุดโทรม และเพื่อนร่วมชั้นก็มีแต่พวกงี่เง่า เพื่อฮิเมจิ มิซึกิ นักเรียนดีเด่นผู้มาอยู่ห้อง F ด้วยเหตุสุดวิสัย อาคิฮิสะจึงเสนอให้ทำ "สงครามเรียกอสูรการสอบ" กับห้อง A!!

          พบกับการ์ตูนเล่ม 1 ของเรื่องรักขำขันอันสนุกสุดเหวี่ยงของเหล่าวัยรุ่นกันได้แล้ว!!

My Cruel Guy รักอันตรายผู้ชายพันธุ์เถื่อน โดย J-Juliet


My Cruel Guy รักอันตรายผู้ชายพันธุ์เถื่อน


          บังเอิญไปเห็นพฤติกรรมป่าเถื่อนของเหล่ากรรมการนักเรียนหนุ่มสุดฮอตทั้งห้าเข้าให้ "ชิงเกอเบล" เลยถูกพวกเขาบังคับให้มาเป็นคนรับใช้ แล้วยังตามคุมทุกฝีก้าว นายพวกนี้น่ะหน้าตาดีแต่ดูไม่ปกติสักคน โดยเฉพาะ "บีเอ็ม" หมอนี่ชอบพูดจาคะขาแล้วยังคลั่งสีชมพูขนาดหนัก แถมมีนิสัยชอบลวนลามผู้ชาย รสนิยมทางเพศไม่ชัดเจนแต่กลับบอกคนอื่นว่าฉันเป็นภรรยาของเขา นี่มันชักจะเพี้ยนกันไปใหญ่ ฉันต้องหาทางหนีแล้วเปิดโปงคนพวกนี้ให้ได้!






ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาแล้วจ้า! หนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์ อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 11:13:07 12,139 อ่าน
TOP
x close