x close

Instagram สำหรับ Android เตรียมเปิดตัวในงาน SXSW 2012




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Gottabemobile

อัพเดทล่าสุด ผู้ใช้ Instagram ทะลุ 27 ล้านคนทั่วโลกและ Instagram สำหรับ Android มาแน่นอนเร็ว ๆ นี้

          ล่าสุดยอดผู้ใช้งาน Instagram ทะลุ 27 ล้านบัญชีไปเรียบร้อย ถือว่าข่าวดีและประสบความสำเร็จอย่างสูงสำหรับแอพฯ ถ่ายภาพตัวนี้ และยังมีข่าวดีสำหรับผู้ใช้งาน Android เร็ว ๆ นี้เตรียมตัวพบกับ Instagram สำหรับ Android ได้แน่นอน

          ข้อมูลทั้งหมดถูกเปิดเผยจากปากผู้ก่อตั้งแอพถ่ายภาพ แชร์ภาพยอดนิยมตัวนี้ ก็คือ Kevin Systrom และ Mike Krieger ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูล Instagram เวอร์ชั่น Android มาจะเร็ว ๆ นี้แน่นอนและการทำงานหลาย ๆ ด้านจะมีดกว่าเวอร์ชั่นบน iPhone อีกด้วย งานนี้ทำเอาแฟน ๆ Instagram ที่ใช้ iPhone ถึงกับต้องอ้าปากค้าง แต่ถึงอย่างไร เราก็ยังไม่ได้เห็นหน้าตาของแอพพลิเคชั่นตัวนี้บน Android และผู้ก่อตั้งทั้งสองคนยังกล่าวอีกว่า กูเกิลรู้สึกยินดีกับ Instagram เวอร์ชั่น Android และยอมรับว่าการพัฒนาแอพฯ ตัวนี้ ให้ทำงานทั้งสองแพลตฟอร์มนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ นี่คงเป็นเหตุผลที่ทำให้แอพพลิเคชั่นตัวนี้ไม่มีบน Android สักที

          อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ Android คงต้องติดตามกันต่อไปกับการมาของ Instagram เวอร์ชั่น Android จะเจ๋งจริงเหมือนกับคำที่กล่าวไว้หรือไม่ เร็ว ๆ นี้ได้พิสูจน์กันแน่นอน


[9 มีนาคม]

          Instagram แอพฯ สำหรับถ่ายภาพ แต่งภาพยอดนิยมของผู้ใช้งาน iPhone กลายเป็นแอพฯ ยอดนิยมที่มีผู้ใช้งานทั่วโลกมากกว่า 25 ล้านบัญชีแล้ว จุดเด่นของ Instagram  คือ มีลูกเล่นด้วยการตกแต่งภาพถ่ายด้วย Filters (ฟิลเตอร์) ต่าง ๆ ที่ให้คุณเลือกปรับภาพได้หลากหลายและสวยงาม  แนวอาร์ต ๆ ได้ตามใจชอบ และสามารถแชร์อวดรูปภาพไปให้เพื่อน ๆ ที่อยู่ในสังคมออนไลน์อื่น ๆ เช่น Twitter และ Facebook ทำให้สังคมผู้ใช้งาน Instagram กลายเป็นสังคมออนไลน์การแบ่งปันภาพถ่ายและสามารถติดตามความเคลื่อนไหวการใช้งานของเพื่อน ๆ ที่ใช้งานแอพพลิเคชั่นตัวนี้



Instagram CEO - Kevin Systrom


หน้าตา Instagram บน iPhone

          ล่าสุดเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่ใช้งาน Android เมื่อ Kevin Systrom CEO ของ Instagram ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า เตรียมเปิดตัว Instagram เวอร์ชั่นสำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ในงาน SXSW 2012 (South By South West) งานประชุมสัมมนาและงานเทศกาลประจำปีของวงการเพลง ภาพยนตร์ และการสื่อสาร (Interactive) จัดเป็นประจำทุกปี และงานในปีนี้จัดตั้งแต่วันที่ 9-18 มีนาคม 2555 ที่เมือง Austin รัฐ Texas ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาเกี่ยวกับ โครงการพัฒนา Instagram สำหรับ Android และตอนนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่า Instagram เวอร์ชั่น Android นั้นมีอยู่จริงและเตรียมเผยโฉมให้เราได้เห็นกันเร็ว ๆ นี้ หากมีการเปิดตัว Instagram บน Android แล้วจะส่งผลให้ผู้ใช้งาน Instagram เพิ่มขึ้นมาอีกเท่าตัว ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ Android ที่จะมีแอพฯ ถ่ายภาพ แต่งภาพ ที่มีลูกเล่นน่าใช้งานอีกตัวเพิ่มขึ้นมา




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Instagram สำหรับ Android เตรียมเปิดตัวในงาน SXSW 2012 อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2555 เวลา 11:50:16 25,723 อ่าน
TOP