แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์


หนังสือ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          สำหรับคนรักการอ่านทั้งหลาย สุดสัปดาห์นี้ กระปุกดอทคอม หยิบหนังสือน่าสนใจมาฝากกัน 4 เล่ม จาก 4 สำนักพิมพ์ค่ะ ใครชอบหนังสือแนวความรัก นิยายรัก ต้องกดไลค์แน่ ๆ เลย ><
  
          และสำหรับคนรักการอ่านทั้งหลาย อย่าพลาด!!! งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 40 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 10 ในวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม – วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2555 เวลา 10.00-21.00น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ คลองเตย กรุงเทพฯ ด้วยล่ะ

สำนักพิมพ์ ใยไหม

หรือฉันเข้าใจไปเองว่าเรารักกัน โดย ออนอุมาร์

หรือฉันเข้าใจไปเองว่าเรารักกัน

          "หรือฉันเข้าใจไปเองว่าเรารักกัน" ผลงานเล่มใหม่ล่าสุดของ "ออนอุมาร์" ที่สะท้อนมุมมองความรักของคนสองคน เมื่อฝ่ายหนึ่งเกิดเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ ทำให้อีกคนเริ่มเหนื่อยหัวใจ และอดตั้งคำถามไม่ได้ว่า "หรือฉันเข้าใจไปเองว่าเรารักกัน?"

          ออนอุมาร์ นำเสนอวิธีคิดในด้านบวก เพื่อให้คนที่กำลังเผลอทำร้ายความรักของตัวเองโดยไม่รู้ตัว ได้กลับมามองตัวเอง แทนที่จะเพ่งโทษคนรักฝ่ายเดียว มองความรักที่เปลี่ยนไปอย่างคนที่เข้าใจ และยอมรับกับการเปลี่ยนแปลงนั้น ๆ ได้อย่างคนที่มีความสุข "ความรัก ไม่ต้องการให้เราถามหาความเหมือนเดิม แต่ต้องการให้เราอยู่กับมันอย่างเข้าใจ"


สำนักพิมพ์ I.S. Pocket Publishing

กับดักรักออนไลน์

กับดักรักออนไลน์

          กับดักรักออนไลน์ หนังสือที่กล้าแฉ...เล่ห์เหลี่ยมกลโกงของฝรั่งในฝันที่จ้องจะเขมือบและขยี้หัวใจสาว ๆ ในโลกออนไลน์ให้แหลกเป็นจุล รวมถึงพฤติกรรมการแชทสุดแสนประหลาดของฝรั่งรูปหล่อตาน้ำข้าว
ทั้งหฤหรรษ์และหฤฮา อ่านแล้วจะทั้งทึ่ง อึ้ง และเสียว...จนเบรกไม่อยู่

          หากหัวใจคุณรักที่จะโกอินเตอร์ และใฝ่ฝันที่จะบินลัดฟ้าไปใช้ชีวิตในต่างแดนไกล กว่าจะสมรัก..สมรส..สมปรารถนา คุณต้องพบเจอกับกับดักและเล่ห์เหลี่ยมกลอุบายฝรั่งมังค่าเช่นไร?...อ่านประสบการณ์กว่า 55 ชีวิตที่เคยตกเป็นเหยื่อของฝรั่งมาแล้ว


สำนักพิมพ์ บงกชพับลิชชิ่ง

เทวาซาฮาร่า โดย นภาลัย ไผ่สีทอง

เทวาซาฮาร่า

          เจ้าชายคามินลักพาตัวปิยะธิดาจากโรงพยาบาลเข้าสู่กลางทะเลทรายอันร้อนระอุเต็มไปด้วอันตราย...แต่หญิงสาวพยายามหนี เมื่อรู้ว่าความฝันคงไม่มีวันเป็นความจริง เจ้าชายจะยอมปล่อยให้หล่อนหลุดมือไปโดยง่ายดายกระนั้นหรือ...ไม่มีทาง...
 
          ผ้ากันเปื้อนของแผนกซักรีดถูกดึงทิ้งอย่างไม่ใส่พระทัย กระดุมเสื้อสีขาวถูกปลดโดยที่หล่อนไม่มีทางจะขัดขวาง กระโปรงตัวหลวมโพรกหลุดออกไปเป็นสิ่งสุดท้าย ขณะที่ริมฝีปากอิ่มถูกจูบจนช้ำ...หายใจหายคอไม่ทัน "เจ้าชาย...อย่าทำแบบนี้เพคะ" เสียงของหล่อนขาดหาย คำห้ามปรามไม่มีผล เมื่อคนฟังไม่ใส่พระทัยแล้ว...


สำนักพิมพ์ แจ่มใส

Guilty Eden รักเร้นร้าย... หัวใจซ่อนกล โดย Hideko_Sunshine

Guilty Eden รักเร้นร้าย... หัวใจซ่อนกล


          เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อเกือบสี่ปีก่อน ฉันยอมรับว่าลืมไม่เคยได้ ในเมื่อความแค้นยังฝังแน่นอยู่ คนรักและเพื่อนอีกสองคนคือต้นเหตุที่ทำให้ฉันเกือบไม่มีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ ถ้าเพียงแต่ว่าฉันไม่ได้พบกับซาตานที่ยื่นข้อเสนอให้ฉันมีชีวิตอยู่ต่อไป โดยมีข้อแม้ว่าฉันต้องถูกสาปให้หายไปจากความทรงจำของพวกเขาทั้งสาม...

          หากวันใดวันหนึ่งฉันกลับไปทำให้พวกเขาจำได้ขึ้นมา ฉันนี่แหละจะได้ตายของจริง ทว่าหนทางแก้คำสาปที่ซาตานบอกไว้ว่าต้องทำให้พวกเขาตายแทน ทำให้ฉันตัดสินใจกลับมาหาพวกเขาอีกครั้ง และเฝ้ารอเวลาเหมาะ ๆ เพื่อจะปิดบัญชีแค้นให้สาสมกับสิ่งที่พวกเขาเคยทำไว้กับฉัน!







ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
    




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์ อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2555 เวลา 14:38:32 6,604 อ่าน
TOP
x close