x close

กบ นิมิตร สามี เจี๊ยบ วรรธนา เสียชีวิต รถคว่ำที่อินเดีย


กบ นิมิตร จิตรานนท์

กบ นิมิตร จิตรานนท์


ทีมข่าวเคเบิ้ลไทยรถคว่ำในอินเดีย ดับ 1 เจ็บ 3 (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก รอยเท้าความฝันผู้คนดนตรี , Instagram jeabwattana

           ทีมงานข่าวช่องเคเบิ้ลทีวีของไทย ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ใกล้เมืองจาร์กฮานด์ ส่งผลให้ กบ-นิมิตร สามีเจี๊ยบ วรรธนา เสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน

           วันนี้ (4 พฤษภาคม) สื่อ Deccanherald ของอินเดีย รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับสะพาน บริเวณหมู่บ้านมาไดดิห์ ห่างจากเมืองจาร์กฮานด์ ประมาณ 45 กิโลเมตร เมื่อเวลา 07.20 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ในรถมีทั้งหมด 4 คน เป็นคนไทยทั้งหมด ทราบชื่อข้อมูล 2 คน มีอาชีพเป็นนักข่าวของช่องเคเบิ้ลทีวี ชื่อ PVX TV คือ นายนิมิตร จิตรานนท์ กับ นายธิติ ศรีจัน ส่วนที่เหลือเป็นทีมงาน โดยทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ได้แยกย้ายผู้ป่วยส่งไปยังโรงพยาบาลต่าง ๆ จากนั้น มีรายงานว่า นายนิมิตร ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

           โดยเจ้าหน้าที่ เผยว่า ทั้งหมดได้รับมอบหมายงานให้มาถ่ายทำรายการสารคดี "รอยเท้า ความฝัน ผู้คน ดนตรี" ในเมืองบุดดา จายานติ ตั้งแต่วันที่ 4-6 พฤษภาคม 2555 โดย กบ นิมิตร จิตรานนท์ หนึ่งในผู้เสียชีวิตนั้น เป็นสามีของนักร้องสาวชื่อดัง เจี๊ยบ วรรธนา 

นิมิตร จิตรานนท์

นิมิตร จิตรานนท์ - เจี๊ยบ วรรธนา

           สำหรับ กบ นิมิตร จิตรานนท์ นั้น เป็นนักร้องและนักแต่งเพลงคุณภาพอีกคนหนึ่งของวงการเพลงไทย โดยในฐานะนักแต่งเพลง เขาเคยแต่งเพลงให้กับแอนเดรีย, บั๊กบันจี้ รวมทั้งแต่งเพลง ดนตรีประกอบหนังและรายการทีวีมาแล้วมากมาย

           ส่วนในบทบาทนักร้อง กบ นิมิตร เคยเป็นสมาชิกวง The Fin สังกัดบาแรมยู ในเครือแกรมมี่ และได้ออกอัลบั้มแรกเมื่อปี พ.ศ.2542 โดยเพลงที่ได้รับความนิยมมากในช่วงนั้นก็คือเพลง "เกี่ยวกับเรา" ก่อนที่ในปี พ.ศ.2546 The Fin จะมีอัลบั้มที่ 2 ตามมา นอกจากนั้น กบ นิมิตร ยังเคยเป็นครูสอนในรายการเรียลลิตี้ชื่อดัง ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 1 อีกด้วย

           ปัจจุบัน กบ นิมิตร รับหน้าที่ผลิตรายการสารคดี "รอยเท้า ความฝัน ผู้คน ดนตรี" ให้กับสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ซึ่งเป็นรายการสารคดีที่นำเสนอวัฒนธรรม วิถีชีวิต วิสัยทัศน์ของผู้คนตามสถานที่ต่าง ๆ ทั่วทุกมุมโลก โดยออกอากาศทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 09.00 น. และล่าสุดทางรายการก็เตรียมทำสารคดีพิเศษครบรอบ 2 ปี ซึ่งกำลังจะออกอากาศในวันที่ 7 พฤษภาคม นี้

           ด้านชีวิตส่วนตัว กบ นิมิตร จิตรานนท์ แต่งงานกับ เจี๊ยบ วรรธนา วีรยวรรธน นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง และมีลูกด้วยกัน 2 คน ชื่อ เนปาล กับ ธิเบต

         อย่างไรก็ตาม เจี๊ยบ วรรธนา ภรรยา ได้โพสต์ข้อความบน เฟซบุ๊ก Wattana Jeab ว่า... "ก่อนอื่นต้องขอโทษทุก ๆ คนที่ไม่ได้ตอบข้อความใด ๆ ทั้งทางโทรศัทพ์ และทางเฟซบุ๊ดเลย สองสามวันที่ผ่านมานี้ เจี๊ยบ, ครอบครัว และเพื่อน ๆ ของคุณกบ ได้พยายามที่จะนำคุณกบกลับมาเมืองไทยเพื่อประกอบพิธีศพ แต่โดยขั้นตอนทางกฎหมายของประเทศอินเดีย ทำให้เราไม่สามารถระบุวันที่แน่นอนได้เลยค่ะ สถานการณ์เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จนกระทั่งตอนนี้

         ส่วนพิธีจะจัดขึ้นแน่ ๆ ที่ วัดลาดปลาเค้า ศาลา 12 โดยยังไม่สามารถกำหนดวันที่แน่ชัดได้ เจี๊ยบและกบขอขอบคุณทุกกำลังใจทุกความห่วงใยจากทุก ๆ คนมากค่ะ เมื่อคุณกบเดินทางมาถึงเมืองไทยได้แล้วเจี๊ยบจะรีบแจ้งให้ทราบทางเฟซบุ๊กนี้อีกที ขอบคุณมากค่ะ"

         ล่าสุดวันนี้ (8 พฤษภาคม) เฟซบุ๊กของ จุ้มจิ้ม af 1 ได้โพสต์ข้อความว่า งานครูกบ นิมิตร วันนี้เริ่มพิธีรดน้ำ ตอนบ่าย 3-5 โมง วัดลาดปลาเค้า ศาลา 12

 

เทปสุดท้าย รอยเท้า ความฝัน ผู้คน ดนตรี




ไว้อาลัย นิมิตร จิตรานนท์






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กบ นิมิตร สามี เจี๊ยบ วรรธนา เสียชีวิต รถคว่ำที่อินเดีย โพสต์เมื่อ 4 พฤษภาคม 2555 เวลา 10:07:34 31,167 อ่าน
TOP