แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์


หนังสือ


          วันนี้กระปุกดอทคอม ขอหยิบหนังสือน่าอ่านมาฝากเพื่อน ๆ ในวันหยุดยาวนี้ค่ะ ชอบใจเล่มไหน ไปหามาอ่านกันได้เลยนะคะ

สำนักพิมพ์ใยไหม

ชีวิตมีค่าถ้ากล้าใช้

 ชีวิตมีค่าถ้ากล้าใช้ โดย การ์ตูน

          ผลงานเล่มใหม่ของ "การ์ตูน" ที่ถ่ายทอดมุมมองชีวิตได้อย่างคมคาย ทั้งปลอบประโลม ให้กำลังใจและเปิดมุมมองใหม่ ๆ ได้อย่างน่าสนใจ สำหรับคนที่กำลังกล้า ๆ กลัว ๆ ในการใช้ชีวิต ไม่รู้จะจัดการปัญหาที่เข้ามาได้อย่างไร จนเริ่มรู้สึกท้อแท้หนังสือเล่มนี้อาจเป็นแรงบันดาลใจให้คุณกล้าที่จะก้าว กล้าที่จะสู้ อยู่กับตัวเองและผู้อื่นได้อย่างเข้าใจ เพราะชีวิตของเรานั้นสั้นเกินกว่าจะเสียเวลาไปกับสิ่งที่ "ไม่มีค่า" กับชีวิต  แค่เรากล้าที่จะเดินออกจากความกลัว...ความสุขก็รอเราอยู่ข้างหน้าแล้ว

          "ลองเปลี่ยนจากคำว่าไม่เข้าใจ เป็นคำว่าไม่เป็นไร แล้วชีวิตคุณจะเบาลง ปล่อยให้ทุกอย่างดำเนินต่อไป  เพราะทางออกของปัญหาอาจอยู่ใกล้แค่ตา เพียงแต่ต้องรวมรวบความกล้า เพื่อเดินออกไป"


For better love เพื่อรักที่ดีขึ้นกว่าเดิม

For better love เพื่อรักที่ดีขึ้นกว่าเดิม โดย TARO

          จุดเด่น "For better love เพื่อรักที่ดีขึ้นกว่าเดิม" ผลงานล่าสุดของ TARO ที่ถ่ายทอดให้เห็นถึงความละเอียดอ่อนเปราะบางของความรู้สึกระหว่างคู่รัก เพราะความรักเหมือนเป็นสิ่งที่ต้องเรียนรู้อย่างไม่มีวันสิ้นสุด ระหว่างทางอาจมีสะดุดบ้าง แต่หากทั้งคู่พร้อมจะปรับเปลี่ยนท่าที ความคิด และพยายามเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ปัญหาที่ผ่านเข้ามาก็อาจกลายเป็นเพียงบททดสอบที่ทำให้รักของทั้งสองแข็งแรงขึ้น

          "ความรักคือสิ่งลึกลับ ที่เรามีทางรู้...และเรียนรู้ได้เสมอ ขอเพียงเรากล้าที่จะเปิดใจ เพื่อเดินทางไปสู่...ความรักที่ดีขึ้นกว่าเดิม "

สำนักพิมพ์ คิดดี


รวมคำรัก online คลิ๊ก Like ให้โดนใจ

รวมคำรัก online คลิ๊ก Like ให้โดนใจ โดย อภิรดี สนธิชัย

          "ไม่ได้รักเธอเพราะเหงา แต่รักเธอเพราะอยากให้มีคำว่า "เรา" ตลอดไป"

          "เมียน้อย" คือมือวางอันดับ 1 ในการแย่งผัวชาวบ้าน
          "เมียหลวง" คือมือวางอันดับ 1 ในการทำให้ผัวอยากมีเมียน้อย

          คำว่า "เปล่า ไม่มีอะไร" แปลเป็นไทยได้ว่า "กำลังงอนย่ะ"

          และอีกมากมายคำคมความรักโดนใจบนโลก Online ที่หลายคนกด Like และหลายข้อความมีคนกด like ให้เป็นพันครั้ง ได้ถูกรวมไว้ในหนังสือเล่มนี้แล้ว ทั้งอารมณ์ รัก อกหัก แอบรัก รักคุด ตุ๊ดเมิน ที่อ่านแล้วมีแต่ Like กับ love ขอขอบคุณทุกคำคมจาก ทุกแหล่ง ทุก page บนโลก Online

สำนักพิมพ์ แจ่มใส


The Revolution แหกกฎต้องสาปตามหารัก

The Revolution แหกกฎต้องสาปตามหารัก โดย เจ้าปลาน้อย

          ฉันล่ะเบื่อการต้องออกมาสังสรรค์กับเพื่อน (บางคน) ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าการที่ยัยนั่นนัดให้มาเจอเนี่ย ยังงั้ย~ยังไงก็ไม่พ้นเรื่องพาแฟนใหม่มาอวด T^Tเห็นฉันกับออยล์ (เพื่อนสนิทฉันน่ะ) เป็นสาวโสดสวยใสไร้แฟนหน่อยเดียวทำเป็นทับถม เชอะ อย่าให้ถึงทีฉันบ้างก็แล้วกัน จะหาให้ดีกว่าเธอล้านเท่าเลย (เพี้ยง ๆ สาธุ ขอให้เป็นจริงด้วยเถอะ)

          และเมื่อเสร็จสิ้นดินเนอร์อันแสนน่าเบื่อไปได้ ฉันก็ไม่รีรอที่จะกลับบ้าน แต่ออยล์ดันลากฉันไปมุงดูดาราที่มาแจกลายเซ็นแถวนั้น ก่อนจะพบว่านั่นคือ ‘ไรเฟิล’ แฟนเก่าฉันเอง (-_-!) แถมยัยเพื่อนบ้ายังคะยั้นคะยอให้ฉันไปต่อแถวขอลายเซ็นด้วยเผื่อถ่านไฟเก่าจะคุขึ้นมา เอิ่ม!จะดีเหรอ แต่ฉันก็บ้าจี้ทำตามน่ะนะ แหะ ๆ >O<

          แต่เพราะตอนนั้นเราเลิกกันแบบไม่ค่อยดี คำที่ไรเฟิลเซ็นให้ฉันเลยทำให้ฉันถึงกับช็อกมาก อ่านแล้วอึ้งเหมือนสติหลุดออกจากร่างจนเดินไม่ดูตาม้าตาเรือ Y_Y และปัง! ลืมตาขึ้นมาอีกที ฉันก็ได้พบกับปีศาจที่บังคับให้ฉันต้องรับคำสาปบ้า ๆ ติดตัวมาด้วย อ๊ากกก~นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย (-*-)





ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์ โพสต์เมื่อ 4 พฤษภาคม 2555 เวลา 14:04:34 1,637 อ่าน
TOP
x close