x close

ตั๊ก บงกช ยันไม่แจ้งความ ถูกเสื้อแดงไล่ที่พัทยา





คลิป ตั๊ก บงกช เจอดีแดงพัทยาไล่ ปมอากงSMS

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           ตั๊ก บงกช  รับถูกเสื้อแดงพัทยารุมไล่ขณะถ่ายทำภาพยนตร์ ในซอยพัทยา 6 เจ้าตัวยันไม่คิดแจ้งความ เร่งประสาน ตำรวจคุ้มกันกองถ่าย

           จากกรณีที่กลุ่มคนเสื้อแดงในเมืองพัทยา ทั้งชายและหญิง จำนวนกว่า 30 คน ได้มารวมตัวกันที่ บริเวณปากซอยพัทยา 6 ถนนเลียบสายชายหาด หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อช่วยกันขับไล่นางเอกสาวเซ็กซี่ ตั้ก บงกช คงมาลัย ที่เดินทางยกกองถ่าย มาถ่ายทำหนังภายใน ซอยพัทยา 6 เนื่องจากไม่พอใจ ตั๊ก บงกช หลังจากได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ นายอำพล ตั้งนพคุณ หรือ อากง  เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 12  พฤษภาคม

           ทั้งนี้ ขณะที่ทางทีมงานกำลังทำการถ่ายทำฉากที่ ตั๊ก บงกช นั่งอยู่ภายในรถกับนักแสดงชายต่างชาติ กลุ่มคนเสื้อแดงที่มาดักรออยู่ตามริมทาง ก็ได้แสดงตัวพากันออกมาตะโกนต่อว่า ตั๊ก บงกช พร้อมทั้งชูป้ายข้อความ ซึ่งเขียนต่อว่า ตั๊ก บงกช ด้วยถ้อยคำรุนแรง ทำให้การถ่ายหนังต้องล่มลงกลางคัน ซึ่งทางทีมงานกองถ่าย และ ตั๊ก บงกช จึงรีบพากับขับรถหลบหนีออกมาจากบริเวณดังกล่าว

           พร้อมกันนี้ กลุ่มคนเสื้อแดงขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตาม  ทั้งตะโกนด่า และขับไล่ ตั๊ก บงกช ไปตลอดทางด้วยความโกรธแค้น ก่อนที่ ตั๊ก บงกช และทีมงานกองถ่ายนั้นจะสามารถหลบหนีกลุ่มคนเสื้อแดง ออกมาจากเขตเมืองพัทยา ได้อย่างปลอดภัย โดย ตั๊ก บงกช และทีมงาน ได้แวะจอดรถที่ปั๊มแก๊สสุดเขตเมืองพัทยา จากนั้น ตั๊ก บงกช จึงเปลี่ยนไปนั่งรถตู้ของทีมงานที่ขับติดตามมา ก่อนจะรีบขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางสัตหีบทันที

           ทางด้าน ตั๊ก บงกช กล่าวหลังเกิดเหตุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่แจ้งความ เพราะถือเป็นสิทธิในการแสดงความคิดเห็น และการแสดงออกของกลุ่มเสื้อแดง ทั้งนี้ได้โทรศัพท์บอกกับแม่แล้วว่าไม่ต้องเป็นห่วง เพราะตนปลอดภัยดี ซึ่งวันนี้ (13 พฤษภาคม) ตนเองและทีมงานจะเดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์อีกครั้ง และได้ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พัทยา เพื่อขอให้นำกำลังตำรวจ มาคุ้มกันกองถ่าย เพื่อให้สามารถทำงานได้แล้ว


 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั๊ก บงกช ยันไม่แจ้งความ ถูกเสื้อแดงไล่ที่พัทยา โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2555 เวลา 08:44:59 3,133 อ่าน
TOP