x close

ป๋าเปรม บอกโกงเป็นโรคร้ายแรง ขอทุกฝ่ายปราบคนไม่ดี


พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์

ป๋าเปรม บอกโกงเป็นโรคร้ายแรง ขอทุกฝ่ายปราบคนไม่ดี (ไอเอ็นเอ็น)

          ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ "พล.อ.เปรม" สวมชุดผ้าไหมสีฟ้า กล่าวเปิดงานสัมมนา "มาตรการป้องกันการทุจริตเชิงนโยบาย" ของ ป.ป.ช. ชี้ การโกง เป็นโรคร้ายแรง แนะทุกฝ่ายร่วมมือกันปราบปรามอย่างจริงจัง ช่วยทำให้บ้านเมืองน่าอยู่

          วันนี้ (25 พฤษภาคม) พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เป็นประธานในพิธีเปิดงานสัมมนา "มาตรการป้องกันการทุจริตเชิงนโยบาย" ของสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ เวลา 09.00-16.30 น. โดย พล.อ.เปรม ปาฐกถาพิเศษเรื่องความสำคัญของการป้องกันการทุจริต จากนั้น นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานรัฐสภา บรรยายพิเศษเรื่องบทบาทฝ่ายนิติบัญญัติในการตรวจสอบการบริหารราชการแผ่นดินของฝ่ายบริหาร ทั้งนี้ มีการเชิญวิทยากรมาร่วมบรรยายอย่างคับคั่งด้วย

          ทั้งนี้ พล.อ.เปรม ได้กล่าวเปิดการสัมมนาเผยแพร่มาตรการป้องกันทุจริต เชิงนโยบายว่า การโกง เป็นโรคร้ายแรงรักษาให้หมดจากโลกไม่ได้ ขณะที่ ประเทศสิงคโปร์ ที่ได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่ไม่มีการทุจริต ก็ยังมีการโกงเกิดขึ้น ดังนั้น ประชาชนต้องให้ความร่วมมือและเมื่อทุกฝ่ายเห็นตรงกันป้องกันปราบปรามการโกงอย่างจริงและจริงใจ จะทำให้บ้านเมืองน่าอยู่ ซึ่งเป็นหน้าที่ของคนไทยทุกคนที่ต้องช่วยกัน และที่สำคัญต้องให้ความสนับสนุนการทำงานของคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. เพื่อให้ประเทศสะอาดกว่าปัจจุบัน ทั้งนี้ ส่วนตัวภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง มีส่วนร่วมในการตอบแทนคุณแผ่นดิน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป๋าเปรม บอกโกงเป็นโรคร้ายแรง ขอทุกฝ่ายปราบคนไม่ดี โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2555 เวลา 14:25:50 1,997 อ่าน
TOP