x close

เพี้ยน! จิตแพทย์ลักเด็กทำคุณไสย เชื่อทำให้แม่คืนชีพ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

               เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2555 เว็บไซต์เดลิเมล ประเทศอังกฤษ รายงานว่า ศาลประเทศสวิตเซอร์แลนด์มีคำสั่งพิพากษาจำคุก 3 ปี นางคอนสแตนตา อัลบูเมล จิตแพทย์ วัย 40 ปี และรอลงอาญาสามีของเธอ ฐานลักพาตัวเด็กทารกหญิงเพื่อมาประกอบพิธีทางไสยศาสตร์

               เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2552 นางอัลบูเมลกับสามี ได้เดินทางจากเมืองซูริคของสวิตเซอร์แลนด์ ไปไกลถึงประเทศโรมาเนีย เพื่อไปลักพาตัวเด็กทารกหญิงรายหนึ่งมาจากโรงพยาบาลเด็กท้องถิ่นในเมืองทีมิซัวรา โดยมีจุดประสงค์เพื่อนำเด็กน้อยมาประกอบพิธีทางไสยศาสตร์ เพื่อเรียกให้แม่ของเธอที่เสียชีวิตฟื้นคืนชีพ

               ขณะที่สามีของเธอ (ไม่เปิดเผยชื่อ) ซึ่งมีอาชีพเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีของธนาคารในสวิตเซอร์แลนด์ จำเป็นต้องสมรู้ร่วมคิดเดินทางไปกับนางอัลบูเมลด้วย เนื่องจากเธอขู่ว่าจะหย่ากับเขา หากไม่ยอมทำตามแผนของเธอ

               ทั้งนี้ ภายหลังจากก่อเหตุลักพาตัวเด็ก นางคอนสแตนตา อัลบูเมล และสามีของเธอได้เดินทางกลับบ้านที่เมืองซูริค และใช้เอกสารปลอมเพื่ออ้างว่าเด็กเป็นลูกของพวกเขา แต่ตำรวจสากลได้รับแจ้งเหตุจากตำรวจโรมาเนียว่า นางอัลบูเมลได้ลักพาตัวเด็กทารกมาจากโรงพยาบาล จึงสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้

               อย่างไรก็ตาม สำหรับทารกเพศหญิงดังกล่าวถูกนำตัวส่งคืนให้แก่ครอบครัวแล้ว และได้รับเงินค่าชดเชยจำนวน 33,000 ดอลล่าร์ (คิดเป็นเงินบาทประมาณ  990,000 บาท) ด้วยเช่นกัน










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพี้ยน! จิตแพทย์ลักเด็กทำคุณไสย เชื่อทำให้แม่คืนชีพ โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2555 เวลา 15:27:38 1,294 อ่าน
TOP