x close

นักศึกษาราชภัฎ ซิ่งรถหลับใน ชนตอม่อทางด่วนดับ













เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎฯ ขับรถเร็ว เสียหลักชนเสาตอม่อสะพานทางด่วนบูรพาวิถี ก่อนกระเด็นตกลงมาด้านล่าง สภาพรถพังยับเยิน เสียชีวิต 2 บาดเจ็บ 1 คาดหลับใน
 
          วันนี้ (20 มิถุนายน) เวลา 03.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถชนตอหม้อทางด่วนบูรพาวิถี ทางคู่ขนานขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 6 ถนนบางนา- ตราด เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า แอ๊คคอร์ท สีบรอนซ์ ซึ่งด้านท้ายชนอัดติดอยู่กับต้นไม้เกาะกลางถนนในสภาพตัวถังรถฉีกหายไปครึ่งคันตั้งแต่หัวจดท้ายพังยับเยิน
 
          เมื่อตรวจสอบภายในรถ พบหญิงสาวเสียชีวิตติดคาอยู่ที่เบาะหลัง ทราบชื่อคือ นางสาวอุไรวรรณ บุญโสภาษ อายุ 23 ปี และพบศพนายภัทรกร สีบางแย้ม อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าว และกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎธนบุรี กระเด็นออกมาจากรถ พร้อมด้วยเบาะนั่งรถยนต์ด้านคนขับ ตกลงไปในคูน้ำกลางถนนเสียชีวิต นอกจากนี้ พบมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 คน ชื่อ นางสาวภัทธิมา นรวรรณธนกมล อายุ 26 เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลปิยะมินทร์ ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ
 
          จากการสอบสวนทราบผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถของผู้ตายขับมาด้วยความเร็วก่อนเสียหลักเกยขึ้นไปบนแผงปูนกั้นร่องกลางถนนที่มีความสูงจากพื้นประมาณ 1 เมตร และพุ่งชนเข้ากับเสาตอม่อสะพานทางด่วนบูรพาวิถี เสียงดังสนั่นจนรถฉีกหายไปครึ่งคัน ก่อนที่จะกระเด็นตกลงมาด้านล่าง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว
 
          ทั้งนี้ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายซึ่งเป็นคนขับน่าจะหลับในและขับรถมาด้วยความเร็วก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุสยองดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาราชภัฎ ซิ่งรถหลับใน ชนตอม่อทางด่วนดับ โพสต์เมื่อ 20 มิถุนายน 2555 เวลา 13:39:54 3,450 อ่าน
TOP