x close

พ่อน้องตรอง เหยื่อซีวิคเสียชีวิตแล้ว เผยซึมเศร้าจนตรอมใจ


น้องซีตรอง หรือ นางสาวตรอง สุดธนกิจ

น้องซีตรอง นางสาวตรอง สุดธนกิจ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ trong26 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            จากเหตุการณ์รถตู้โดยสารที่วิ่งระหว่าง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต - อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ถูก นางสาวแพรว (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ในขณะนั้น ขับเฉี่ยวชน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตด้วยกัน 9 ศพ เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2553

            ทั้งนี้ มีรายงานว่า คุณพ่อของหนึ่งในผู้เสียชีวิต คือ "น้องซีตรอง หรือ นางสาวตรอง สุดธนกิจ" เรียนจบจากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปี 2551 รุ่น 57 ขณะนี้ได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้วยอาการตรอมใจ

            โดยเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา คุณแม่ของนางสาวมฤมล ปิตาทานัง ผู้ขับรถโดยสารรถตู้ หนึ่งในผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยว่า นายนิรัตน์ สุดธนกิจ คุณพ่อของน้องตรอง ได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา และทางครอบครัวจะเตรียมทำบุญครบ 100 วัน ในวันที่ 8 กรกฏาคมนี้

            คุณแม่ของนางสาวนฤมล กล่าวต่อว่า จากการพูดคุยกับญาติผู้เสียชีวิตด้วยกัน ตนก็เพิ่งทราบว่าคุณพ่อของน้องตรองเสียชีวิต โดยคุณแม่ของน้องตรอง เล่าให้ฟังว่า หลังจากที่น้องตรองจากไป คุณพ่อก็ซึมเศร้าจนล้มป่วยมาโดยตลอด ส่วนวันที่คุณพ่อน้องตรองเสียชีวิต คุณพ่อนอนกอดรูปน้องตรองแล้วจากไปอย่างสงบโดยไม่มีโรคประจำตัวอะไร ทางญาติจึงเชื่อกันว่า คุณพ่อตรอมใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากน้องตรองเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

            กระปุกดอทคอมก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว "สุดธนกิจ" ด้วยนะคะ ขอให้วิญญาณของคุณพ่อน้องตรอง จงไปสู่สุคติด้วยเทอญ...




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อน้องตรอง เหยื่อซีวิคเสียชีวิตแล้ว เผยซึมเศร้าจนตรอมใจ โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2555 เวลา 11:26:35 13,353 อ่าน
TOP