แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์


หนังสือ

          สุดสัปดาห์นี้ กระปุกดอทคอม หยิบนิยายน่าอ่าน 4 เล่มมาฝากเพื่อน ๆ ที่ชอบอ่านนิยายกัน ใครชอบเล่มไหน ลองไปหาซื้อมาอ่านกันได้นะคะ


สำนักพิมพ์เอ็นเธอร์บุ๊คส์ ในเครือแจ่มใส
 
สืบซ่อนรัก ตอน ทางผ่านฝัน

สืบซ่อนรัก ตอน ทางผ่านฝัน โดย tiara

          ตอนนี้ "รัสสิยา" เจ้าหน้าที่พิเศษสาวสวยชักจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเข้าไปทุกวันนับตั้งแต่เหตุการณ์ "ป้อนยา" ครานั้น ทั้งที่ต้องช่วยตำรวจหนุ่มหล่อลุคเกาหลีสางคดีสำคัญต่อให้สำเร็จ แต่ทว่ากลับสองจิตสองใจ เพราะอยากจะไปสะสางกับตัวต้นเหตุที่ทำให้หัวใจเธอเต้นไม่ปกติอย่างทุกวันนี้ให้รู้แล้วรู้รอด

          แม้ใจหนึ่งจะกังวลกับคดี "ศพในสวนสาธารณะ" ที่ยังหาฆาตกรไม่พบ เพราะคดีนี้นับว่าอุกฉกรรจ์ แถมผ่านมาหลายวันยังไม่คืบหน้าสักอย่าง ในขณะที่อีกใจ เธอก็เพิ่งยอมรับกับตัวเอง ณ วินาทีนี้เองว่าหนุ่มอีกคนที่ดูจะด้อยกว่าเธอทุกทางช่างมีอิทธิพลต่อความคิด อารมณ์ และความรู้สึกอย่างยากที่จะปฏิเสธ

          เรื่องงานกลุ้มรุมไม่พอ นี่เธอยังหาเรื่องใส่หัว (ใจ) ซ้ำอีกเมื่อความรู้สึกมันตอกย้ำว่าเธอกำลังแคร์ผู้ชายคนหนึ่งซึ่งพยายามจะบอกว่าเขาเป็นแค่...ช่างคอมพิวเตอร์เหรอเนี่ย


เกมล่าปริศนา ตอน วงกตมฤตยู

เกมล่าปริศนา ตอน วงกตมฤตยู แต่งโดย James Dashner แปลโดย แสงตะวัน

          การตื่นนอนกลายเป็นฝันประหลาดน่ากลัว โทมัสลืมตาขึ้นมาพร้อมกับที่ความทรงจำทั้งหมดทั้งมวลสูญหายไป ในสถานที่ที่ไม่อาจทำความเข้าใจ รายล้อมด้วยเด็กหนุ่มวัยเดียวกันมากมายที่ต่างก็ไร้ความทรงจำ โทมัสเข้ามาเป็นสมาชิกรายล่าสุดของ "ทุ่ง" และต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะ "ชาวทุ่ง" นับแต่นี้

          กำแพงหินสูงเสียดฟ้าทั้งสี่ด้านเป็นดังปราการ แรกทีเดียวโทมัสเข้าใจว่ามันมีไว้ไม่ให้พวกเขาหลบหนี หากที่แท้แล้วมีไว้เพื่อกันไม่ให้ "บางอย่าง" ข้างนอกนั่นเข้ามาทำให้ทุ่งกลายเป็นนรกต่างหาก

          คืนแล้วคืนเล่าทางเดินด้านนอกขยับเคลื่อนไหว คืนแล้วคืนเล่าไม่ว่าใครเผลอล่วงล้ำออกไปไม่มีวันได้กลับมา คืนแล้วคืนเล่าก็ยังคงไม่อาจไขปริศนาใด ๆ คืนแล้วคืนเล่าที่ความหวังว่าจะได้หนีออกจากโลกบ้า ๆ นี้ไปค่อย ๆ ริบหรี่ลง

          นอกกำแพงน่ากลัว... แต่โทมัสกลับมีความรู้สึกแรงกล้าว่าอยากออกไป และเขาไม่สามารถต้านทานสัญชาตญาณตัวเองได้เลย!


สำนักพิมพ์ บงกช พับลิชชิ่ง

SWITCH GIRL!! สวิตช์ เกิร์ล!! 1

SWITCH GIRL!! สวิตช์ เกิร์ล!! 1 โดย NATSUMI AIDA

          สาวเจ้าเสน่ห์เนื้อหอม นิกะ เสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะ!! แต่ตัวตนที่แท้จริง....เหมือนลุงแก่ ๆ คนหนึ่งนี่เอง!? นิกะใช้ชีวิตที่แบ่งภาค ON & OFF อย่างราบรื่นเรื่อยมา แต่กลับต้องมาพบวิกฤตการณ์ครั้งสำคัญของชีวิตในตอนนี้!!


ลิขิตรัก หัวใจอธิษฐาน

ลิขิตรัก หัวใจอธิษฐาน โดย วิลาสินี

          เพียงแรกพบสบตาคู่สวย "ภัทร" ก็รู้สึกถึงแรงดึงดูดให้เข้าหา กลิ่นดอก "กรรณิการ์" ก็เปลี่ยนชีวิตให้ได้พบเรื่องประหลาด การเชื่อมโยงเรื่องราวแห่งกาลเวลาจึงเริ่มต้นขึ้น ล่วงรู้ความรักแสนอาภัพของทั้งคู่ แม้สาวเจ้าจะพยายามหลีกหนี แต่รักระหว่างกันถูก "ลิขิต" ไว้ด้วยหัวใจ "อธิษฐาน" ทว่าชะตาไม่เพียงนำพาทั้งคู่มาพบกันเท่านั้น ยังนำพาหนามกุหลาบในอดีตมาเป็นอุปสรรครักในชาติภพนี้ แล้วแรงรัก แรงอธิษฐานจะสามารถชนะอุปสรรคครั้งนี้ได้หรือไม่!?






ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์ โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2555 เวลา 16:01:09 1,212 อ่าน
TOP
x close