x close

ตำรวจยันนักเรียนในคลิปฉาวโรงหนังราชบุรีไม่ได้ผูกคอดับ






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ seawroland สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

        ลือว่อนเน็ต! นักเรียนในคลิปฉาวโรงหนังราชบุรี ผูกคอเสียชีวิต ด้านตำรวจราชุบุรี ยันไม่เชื่อว่านักเรียนคนดังกล่าวจะเสียชีวิตดังข่าวลือ

        จากกรณีที่มีข่าวลือว่อนอินเทอร์เน็ตว่า นักเรียนในคลิปฉาวที่มีความสัมพันธ์ทางเพศกับนักเรียนชายในโรงภาพยนตร์พื้นที่จ.ราชบุรี จนเป็นข่าวครึกโครมเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เกิดอาการเครียดจากเรื่องดังกล่าว พร้อมกับผูกคอเสียชีวิต เนื่องจากรับไม่ได้ที่มีคนวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

        ล่าสุดวันนี้ (3 สิงหาคม)  เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว พ.ต.ต.ศักราช สาครไพศาล  สว.สส.สภ.เมืองราชบุรี เปิดเผยว่า จากกระแสข่าวลือว่านักเรียนคนดังกล่าวเครียดจนผูกคอตายนั้น เรื่องนี้ทางตำรวจได้ตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า ไม่มีคดีเกี่ยวกับเด็กหญิงนักเรียนคนดังกล่าวผูกคอเสียชีวิตในพื้นที่เกิดขึ้นเลย และตนเองก็รู้จักกับครอบครัวนักเรียนคนนี้ด้วย ซึ่งเด็กไม่น่าจะเครียดถึงกับฆ่าตัวตายได้

        พ.ต.ต.ศักราช กล่าวต่อว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องทราบเพียงว่าผู้ปกครองได้นำตัวนักเรียนคนนี้ออกนอกพื้นที่ไป แต่คนที่น่าเป็นห่วงมากกว่า น่าจะเป็นเด็กชายปรากฏในคลิป เพราะทราบว่ามีอาการเครียดมากกว่า แต่อย่างไรก็ตาม จะรื้อทะเบียนราษฎร์ของประวัตินักเรียนที่ตกเป็นข่าว ว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่อีกครั้ง เพื่อความแน่ใจด้วย 

        สำหรับประเด็นข่าวดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อมีคลิปวิดีโอถูกอัพโหลดลงเว็บไซต์ยูทูบเมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อว่า "คลิปโรงหนังราชบุรีแอบถ่ายนักเรียนมีเซ็กส์" ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า คลิปดังกล่าวถูกบันทึกตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม 2555 เวลาประมาณ 17.00 น. จากกล้องอินฟาเรดที่อยู่ในโรงหนัง โดยนักเรียนในคลิปฉาวฝ่ายชายคาดว่าเป็นนักเรียนโรงเรียนพาณิชย์หรือโรงเรียนอินเตอร์ ส่วนฝ่ายหญิงอยู่ในชุดนักเรียนชั้นมัธยมต้น และหลังมีคลิปถูกเผยแพร่ออกมาก็มีการวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจยันนักเรียนในคลิปฉาวโรงหนังราชบุรีไม่ได้ผูกคอดับ โพสต์เมื่อ 3 สิงหาคม 2555 เวลา 11:05:33 6,307 อ่าน
TOP