x close

มอบตัวแล้ว! วรยุทธ อยู่วิทยา ซิ่งรถหรูชนตำรวจดับ


ล้อมจับสปอร์ตดำ ซิ่งชนตำรวจ สน.ทองหล่อ ดับคาถนน
 
ล้อมจับสปอร์ตดำ ซิ่งชนตำรวจ สน.ทองหล่อ ดับคาถนน

ล้อมจับสปอร์ตดำ ซิ่งชนตำรวจ สน.ทองหล่อ ดับคาถนน

ล้อมจับสปอร์ตดำ ซิ่งชนตำรวจ สน.ทองหล่อ ดับคาถนน

ล้อมจับสปอร์ตดำ ซิ่งชนตำรวจ สน.ทองหล่อ ดับคาถนน

ล้อมจับสปอร์ตดำ ซิ่งชนตำรวจ สน.ทองหล่อ ดับคาถนน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3, ไทยพีบีเอส

            ลูกชายเฉลิม อยู่วิทยา เข้ามอบตัวแล้ว อ้างถูกปาดหน้าจึงหักรถหลบไม่ทัน ขณะที่ ผบช.น. ฉุน สั่งเด้ง สวป.ทองหล่อ ทันที หลังพบนำตัวคนขับรถบ้านเฉลิมมาจัดฉากเป็นผู้ขับรถชนแทน ลั่น ยอมไม่ได้ ผู้บังคับบัญชาไม่สนใจลูกน้องตาย พร้อมแจ้งข้อหาคนขับรถบ้านเฉลิมให้การเท็จ

            เช้าวันนี้ (3 กันยายน) เวลา 05.30 น. ดาบตำรวจวิเชียร กลั่นประเสริฐ อายุ 40 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.ทองหล่อ ถูกรถสปอร์ตสีดำ พุ่งชนขณะขับรถจักรยานยนต์ออกตรวจบนถนนสุขุมวิท ช่วงปากซอย 47 โดยผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า รถคันที่ก่อเหตุเป็นรถสปอร์ตหรูสีดำ หลังจากพุ่งชนได้ลากศพ พร้อมรถจักรยานยนต์ไปไกลกว่า 200 เมตร เมื่อมาถึงปากซอยสุขุมวิท 49 รถสปอร์ตคันดังกล่าวได้พยายามขับรถส่ายจนร่างของดาบตำรวจวิเชียรกระเด็นออกมาก่อนเสียชีวิตคาเครื่องแบบ

            หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้ตรวจสอบพบคราบน้ำมันเครื่องที่คาดว่าจะเป็นของรถคันที่ก่อเหตุ หยดไหลไปตามทางเข้าไปในซอยสุขุมวิท 53 ตรงกับคำให้การของพยาน ซึ่งตำรวจกำลังปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าวที่มีเนื้อที่กว่า 3 ไร่ ไว้ โดยพบว่าเป็นบ้านของ นายเฉลิม อยู่วิทยา เจ้าของธุรกิจกระทิงแดง 


ลูกชายเฉลิม อยู่วิทยา ซิ่งชนตำรวจดับ


            ทั้งนี้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ได้เข้าไปสอบสวนข้อเท็จจริงภายในบ้าน โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปภายในแต่อย่างใด ขณะที่บริเวณหน้าบ้านพบคราบน้ำมันเครื่องเป็นทางยาวจากปากซอยเข้าไปในบ้านอย่างชัดเจน โดยมีรายงานว่า รถยนต์คันดังกล่าวนั้นยังคงจอดอยู่ภายในบ้านด้วย

            ภายหลัง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้าเคร่งเครียดว่า รถยนต์คันก่อเหตุยังคงจอดอยู่ในบ้าน แต่ยังไม่มีข้อมูลว่าผู้ใดเป็นคนขับ หลังจากนี้ต้องรอผู้ที่ก่อเหตุตัวจริงเดินทางเข้ามอบตัว แต่หากไม่เข้ามอบตัว ก็จะนำหมายศาลพร้อมกำลังตำรวจ 300 นาย บุกเข้าตรวจค้น เนื่องจากมีหลักฐานชัดเจน ทั้งรอยคราบน้ำมันรถ และพยานที่เห็นเหตุการณ์ซึ่งขับรถตามรถคันก่อเหตุเข้าด้วย

            ขณะเดียวกัน ผบช.น. ได้ประกาศว่า จะต้องติดตามจับกุมคนร้ายตัวจริงให้ได้ เนื่องจากผู้ใต้บังคับบัญชาเสียชีวิต และหากยังไม่ได้ตัวคนร้าย ตนก็พร้อมจะลาออกจากตำแหน่ง เพราะยอมไม่ได้ที่จะปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตไปฟรี ๆ ไม่ว่าคนในบ้านจะใหญ่ขนาดไหน ก็ต้องนำผู้ต้องหามาดำเนินคดีให้ได้

ลูกชายเฉลิม อยู่วิทยา ซิ่งรถหรูชนตำรวจดับ


            จากนั้นในช่วงสาย มีรายงานว่า นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส บุตรชายคนเล็กของนายเฉลิม อยู่วิทยา ได้เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว เบื้องต้นรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่ขับรถคันดังกล่าวชนตำรวจเสียชีวิตจริง โดยจากการเปิดเผยของ พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล รับผิดชอบงานด้านการสอบสวนในฐานะหัวหน้าคณะพนักงานสอบสวนคดีดังกล่าว ทราบว่า ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่า ขับรถชนตำรวจจริง แต่เป็นเพราะรถของดาบตำรวจวิเชียรขับปาดหน้ากะทันหัน จึงหักหลบไม่ทัน ซึ่งเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมตั้งวงเงินประกัน 5 แสนบาท

            ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสำนักงานตรวจพิสูจน์หลักฐานก็ได้ตรวจสอบสภาพรถยนต์คันที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบหมายเลขทะเบียนของรถเฟอร์รารี่ สีบรอนซ์เทา รุ่นพินอินฟาริน่า ที่ขับชนดาบตำรวจวิเชียรแล้ว คือ ญญ 1111 กรุงเทพฯ โดยถูกถอดทะเบียนออกไปหลังเกิดเหตุ


ผบช.น.สั่งเด้ง สวป.สน.ทองหล่อ หาแพะรับผิดแทนลูกเฉลิม

          มีรายงานว่า พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ได้เซ็นคำสั่งโยกย้าย พ.ต.ท.ปัณณ์ภณ นามเมือง สวป.สน.ทองหล่อ ให้ไปช่วยราชการที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) แบบไม่มีกำหนดแล้ว หลังจากพบว่า พ.ต.ท.ปัณณ์ภณ มีพฤติกรรมพยายามนำตัว นายสุเวศ หอมอุบล อายุ 45 ปี คนขับรถประจำบ้านของนายเฉลิม อยู่วิทยา มาส่งมอบให้พนักงานสอบสวนแทนนายวรยุทธ ซึ่งเป็นผู้ขับรถชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ตัวจริง โดย ผบช.น. ระบุว่า รับไม่ได้กับการพยายามจัดฉากหาแพะรับบาปเช่นนี้ เพราะแสดงให้เห็นว่า ผู้บังคับบัญชาไม่สนใจไยดีลูกน้องที่้เสียชีวิตเลย

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายสุเวศ มาสอบปากคำ และตรวจร่างกายเบื้องต้น ไม่พบบาดแผลและร่องรอยจากการเกิดอุบัติเหตุ อีกทั้งไม่สามารถให้รายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ได้ เบื้องต้น ถูกแจ้งข้อหาให้การเท็จกับเจ้าหน้าพนักงาน ซึ่งมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน ปรับไม่เกิน 1,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ ก่อนนำตัวส่งศาลแขวงพระนครใต้ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
  

ภรรยา

ภรรยาดาบตำรวจวิเชียร กลั่นประเสริฐ


ภรรยา ด.ต.วิเชียร ร่ำไห้ เผย ฝันเห็นใส่ชุดดำเป็นลาง

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวนงนุช แสงประพาฬ ภรรยาดาบตำรวจวิเชียร ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยสีหน้าเศร้าสร้อย ว่า รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อตำรวจโทรศัพท์มาแจ้งเหตุร้ายที่เกิดขึ้นกับสามี และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ทั้งนี้ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ตนเพิ่งจะฝันเห็นสามีแต่งกายด้วยชุดดำมาชวนไปใส่บาตร ไม่คิดว่าจะเป็นลางสังหรณ์บอกเหตุเช่นนี้

          ทั้งนี้ นางสาวนงนุช ยังบอกด้วยว่า ปกติแล้วสามีเป็นคนเรียบร้อย ขยัน ชอบให้คำปรึกษา จึงเป็นที่รักของคนรอบข้าง ตนรักสามีมากที่สุด โดยแต่งงานอยู่กินกันมากว่า 7 ปีแล้ว พร้อมกับตัดพ้อถึงผู้ก่อเหตุที่หนีการจับกุมว่า ผู้ก่อเหตุไม่มีจิตสำนึก และไม่ใช่คนดี และอยากให้แสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวแล้ว! วรยุทธ อยู่วิทยา ซิ่งรถหรูชนตำรวจดับ อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2556 เวลา 09:48:29 10,148 อ่าน
TOP